Viettel IDC là nhà cung cấp dịch vụ Cloud xuất sắc châu Á

Thùy Dương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:26 - 25.05.2023

Thắng giải Data Global Awards, Viettel IDC sánh ngang với nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi là sự đổi mới, tính hiệu quả và khả năng dẫn dắt thị trường.

Vừa qua, Viettel IDC đã xuất sắc vượt qua hàng nghìn đề cử “nặng ký” trên toàn cầu, trở thành nhà cung cấp duy nhất tại Việt Nam giành giải tại hạng mục Nhà cung cấp dịch vụ Cloud xuất sắc khu vực Châu Á - Thái Bình Dương (Excellence in Regional Cloud Asia Pacific Award) của giải thưởng Data Global Awards.

Giải thưởng này đã giúp Viettel IDC sánh ngang nhiều doanh nghiệp lớn trên thế giới về trung tâm dữ liệu và điện toán đám mây như: EdgeConneX, Chinadata Group, Microsoft, CBRE Data Center Solutions... đưa Việt Nam trở thành một điểm sáng trên bản đồ Cloud thế giới.

Đây là giải thưởng uy tín được đánh giá bởi một hội đồng chuyên gia độc lập trên toàn thế giới. Các ứng cử viên được xem xét và chấm điểm dựa trên 3 tiêu chí cốt lõi là: Sự đổi mới, Tính hiệu quả và Khả năng dẫn dắt thị trường.

Trong suốt 15 năm phát triển, Viettel IDC không ngừng nghiên cứu công nghệ mới, làm chủ nền tảng Cloud “Make in Vietnam”, đầu tư đủ quy mô để tối ưu giá cả của từng dịch vụ và giá bán tới khách hàng, nhưng vẫn đảm bảo hệ sinh thái đạt chuẩn quốc tế.


Dịch vụ của Viettel IDC đáp ứng đầy đủ tiêu chuẩn quốc tế.

Ngoài ra, Viettel IDC đã xây dựng công cụ Automation cho khách hàng tự động mua bán, chủ động quản trị hoàn toàn hạ tầng Cloud của mình. Công cụ này giúp khách hàng tối ưu hiệu năng, chi phí và linh động trong việc sử dụng dịch vụ, ngay cả khi không có bộ máy IT vận hành.

Tính đến nay, Viettel IDC là đơn vị đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam cung cấp hệ sinh thái dịch vụ đầy đủ cho doanh nghiệp, bao gồm hơn 50 dịch vụ Trung tâm dữ liệu và Điện toán đám mây, phục hơn 20.000 khách hàng trong và ngoài nước thuộc nhiều lĩnh vực khác nhau.

Đặc biệt, hệ sinh thái Cloud của Viettel IDC có khả năng tùy biến, cho phép khách hàng lựa chọn các gói dịch vụ khác nhau phù hợp với nhu cầu và ngân sách của từng doanh nghiệp.

data-cloud-award-1

Với những nỗ lực không ngừng trong nghiên cứu và phát triển các giải pháp công nghệ mới, gia tăng giá trị mang tới khách hàng, Viettel IDC là đại diện xứng đáng của Việt Nam góp mặt trên "bảng vàng" danh giá Data Global Awards 2023.

Năm 2023, Viettel IDC đặt mục tiêu “nối dài” chuỗi thành tích giải thưởng và chứng chỉ cho hệ sinh thái dịch vụ, sản phẩm của mình, khẳng định vị thế là nhà cung cấp dịch vụ Cloud “Make in Vietnam” trên trường quốc tế theo chiến lược “Go Global”.

Data Global Awards là một giải thưởng quan trọng trong lĩnh vực dữ liệu toàn cầu, được tổ chức hàng năm bởi Hiệp hội Trung tâm Dữ liệu Quốc tế (IDCA), một tổ chức uy tín về tiêu chuẩn trung tâm dữ liệu toàn cầu. Giải thưởng này nhằm tôn vinh và công nhận các nhà cung cấp hàng đầu trên toàn cầu trong việc cung cấp các dịch vụ và giải pháp vượt trội về trung tâm dữ liệu.

Trước đó, vào tháng 4/2023, Viettel IDC cũng được xướng tên tại hạng mục Award for the Innovation in Technology Development - Computer Industries (Sáng tạo trong Phát triển Công nghệ thuộc lĩnh vực CNTT) của giải thưởng Stevie Awards khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. 

Viettel IDC tăng lựa chọn bảo mật cho khách hàng

Dấu ấn Viettel IDC năm 2022: Vượt khó chinh phục mục tiêu

'Tại Viettel IDC, mọi tiềm năng của mình đều có thể được khai phóng'

  • 1

Giám đốc Viettel IDC: 'Liên tục tự tái tạo để tiến lên phía trước'

Vị thế dẫn đầu của Viettel IDC qua những con số

Hành trình 15 năm 'kiên trì phụng sự' của Viettel IDC

  • 1

Viettel Store hợp tác với Vitamin Network, phát triển bán hàng qua Tiktok

Viettel đưa công nghệ số đến vùng đất lịch sử Điện Biên

Viettel Money hợp tác với nền tảng quản lý tài chính hàng đầu Việt Nam

VTS hợp tác với công ty dữ liệu hàng đầu thế giới

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua