Bí thư Đảng ủy Nguyễn Đình Chiến chúc mừng đội Viettel tại Hội thi toàn quân

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:36 - 08.10.2024

Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến sáng 8/10 đã tặng hoa và chúc mừng đội Viettel hoàn thành xuất sắc phần thi tại Hội thi Chủ tịch Công đoàn cơ sở giỏi toàn quân năm 2024.

Bí thư Đảng ủy Tập đoàn khen ngợi sự đầu tư bài bản, chỉn chu của đội thi và kỳ vọng đạt kết quả cao nhất. Đồng chí cũng chỉ đạo các đơn vị Viettel phối hợp chặt chẽ với Ban tổ chức để đảm bảo hội thi thành công tại hội trường ở Hòa Lạc.

DSC07124
 Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Nguyễn Đình Chiến chúc mừng, tặng hoa và chụp ảnh kỷ niệm cùng đội thi Viettel.

Đây là năm đầu tiên đội tuyển Viettel tham gia dự thi, ngay sau lễ khai mạc vào sáng ngày 8/10. Hội thi kéo dài đến ngày 10/10 tại Hội trường Công ty Thể thao Viettel, với chủ đề “Bản lĩnh trí tuệ - Tâm huyết nghĩa tình”. Đây là dịp để Tổng cục Chính trị, Bộ Quốc phòng đánh giá năng lực của đội ngũ chủ tịch công đoàn cơ sở trong toàn quân, tạo cơ sở bồi dưỡng thêm lý luận, nghiệp vụ và kỹ năng cho cán bộ công đoàn. Việc lựa chọn Viettel làm địa điểm tổ chức thể hiện uy tín và sự chuyên nghiệp của Tập đoàn trong các hoạt động công đoàn.

Các đội phải trải qua các phần thi: Chào hỏi, Xử lý tình huống, Năng khiếu và Kiến thức. Một trong những điểm nhấn của Viettel là tiểu phẩm kể về câu chuyện của chị Gấm, một cán bộ công đoàn tận tụy, gặp khó khăn trong việc cân bằng giữa công việc và gia đình. Qua vở kịch, hình ảnh người cán bộ công đoàn Viettel trách nhiệm, tình cảm và sâu sát được khắc họa rõ nét.

Một số hình ảnh về ngày mở màn Hội thi:

DSC06948
Lãnh đạo Tổng cục Chính trị QĐND Việt Nam và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao cờ lưu niệm cho 38 Chủ tịch Công đoàn cơ sở tham gia hội thi.
DSC06635
Đội tuyên văn Viettel biểu diễn tiết mục mở màn.
DSC07065
Thiếu tá Vũ Thị Quỳnh Trang (đeo hoa trên áo), Chủ tịch Công đoàn cơ sở TCT Bưu chính Viettel đại diện Tập đoàn tham gia hội thi với chủ đề “Mặt trời trong tim”.

DSC06968DSC07002DSC07047DSC07090DSC06620thumbnail

  • 101
  • 3

20 năm Viettel Đắk Lắk: Niềm tự hào lớn nhất của Chi nhánh nghìn tỷ

  • 549

Bức tranh xã hội số tương lai qua lăng kính eKYC của Viettel

  • 589

Chào Thế vận hội mùa hè, Viettel ưu đãi data Roaming không giới hạn

  • 2591

Bí thư Đảng ủy Nguyễn Đình Chiến chúc mừng đội Viettel tại Hội thi toàn quân

  • 101

Ấm áp tình người nơi biên cương Tổ quốc

  • 24

Viettel đưa bus công nghệ 2 tầng lần đầu tiên xuất hiện ở xứ Nghệ

  • 1072

'Chúng tôi được làm việc với Chủ tịch như một team'

  • 754
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua