Checklist tận hưởng tết trọn vẹn cùng Viettel Money

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 14:27 - 16.01.2023

Bùng nổ sau 2 năm bị “trói chân" bởi Covid-19, ai cũng muốn tập trung thời gian vào các hoạt động vui chơi, xả hơi với tâm lý muốn tận hưởng trọn vẹn, tạo ra những quãng nghỉ chất lượng.

Thấu hiểu mong muốn đó, Viettel Money sẽ đồng hành cùng người Viettel và khách hàng trong những hoạt động đời thường ngày Tết để ai cũng có thể tận hưởng mùa Tết 2023 theo cách mong muốn của riêng mình.

Từ “ngày Tận hưởng” của Viettel Money, tất cả chúng ta có dịp chậm lại để nhìn nhận về cảm xúc của mình trong năm qua. Liệu nhịp sống vội vã có cuốn chúng ta đi, không kịp "tận hưởng" cuộc sống này. Đặc biệt vào dịp lễ lớn nhất năm, liệu đây có phải là lúc nhìn nhận và thay đổi?

Như một câu trả lời cho làn sóng thảo luận, Viettel Money ra mắt Viral Video với thông điệp Tận hưởng từng khoảnh khắc. Các hoạt động trong Tết như mua sắm, dọn nhà, thăm hỏi họ hàng là những nét văn hoá truyền thống vẫn sẽ luôn diễn ra, thay vì đối mặt một cách chán nản, mệt mỏi thì hãy thay đổi thái độ để có tận hưởng nó. Không phải cứ một mình mới có thể tận hưởng Tết. Hãy cùng nhau trân trọng từng khoảnh khắc, tận hưởng cái Tết 2023 này.

Đồng hành cùng với nhịp sống hối hả, chương trình Truy tìm số vàng diễn ra trong giai đoạn cao điểm cùng các giao dịch mua sắm ngày Tết, để mọi người có thể dễ dàng giao dịch, nhanh chóng và có cơ hội nhận quà lớn. Sang đến 2023, Viettel Money lan toả tinh thần năm mới hết mình, hướng đến sự lạc quan cho năm mới. Viettel Money đồng hành cùng KH các hoạt động tài chính đầu năm, đồng thời tạo ra chương trình Game Tết Mèo vàng hái lộc để mọi người săn quà hái lộc đầu năm, Lì xì QR xông ví tài lộc hướng đến một năm mới thịnh vượng, tiếp tục cùng Viettel Money giao dịch dễ dàng , tiết kiệm thời gian & hưởng nhiều ưu đãi.

Hãy cùng khám phá check list này, để "tận hưởng" từng khoảnh khắc Tết thật trọn vẹn cùng Viettel Money.

infographic-tet-tan-huong

Viettel Money phủ sóng mạng xã hội với MV 'Tết tận hưởng'

'Số điện thoại vạn năng' mang phần thưởng lớn dịp tết cho người Viettel

Tận hưởng trọn vẹn Giáng sinh cùng Viettel Money và MONO, Hoàng Duyên

Người Viettel tiếp thêm sức mạnh cho nữ đồng nghiệp chiến đấu với ung thư

  • 1

Viettel Family - Bạn đồng hành của mỗi người Viettel

Người Viettel dùng mồ hôi tự làm mát ở nơi nóng nhất cả nước

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 252
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua