Chị em VCC xúc động trước món quà sức khỏe ý nghĩa

Dịu êm (TCT Công trình Viettel) đã đăng lúc 10:36 - 08.03.2023

Xúc động, trân trọng và biết ơn VCC là cảm nhận chung của 555 chị em VCC khi được nhận món quà ý nghĩa cùng những lời chúc từ các đồng nghiệp trong ngày của riêng mình.

Phụ nữ là một nửa thế giới, vì vậy cách mà TCT Công trình Viettel (VCC) yêu thương họ cũng thật đặc biệt. Ngày 8/3 năm nay, 555 chị em VCC đã được Ban lãnh đạo Tổng Công ty dành tặng cho mỗi cá nhân một chiếc máy massage mắt. Xúc động, trân trọng và biết ơn VCC là cảm nhận chung của các nữ đồng nghiệp khi đón nhận món quà sức khỏe đầy ý nghĩa này.


Cùng các nam đồng nghiệp chị em VCC tham gia bán hàng Door to Door và lan tỏa thương hiệu Viettel Construction.

Giống như những bông hoa trên đá, người phụ nữ Công trình Viettel cũng dịu dàng tỏa sáng giữa môi trường kỹ thuật vốn được coi là khô khan và nhiều vất vả. Họ không chỉ giỏi việc nước, đảm việc nhà, đầy mạnh mẽ mà còn vô cùng duyên dáng, góp phần đem lại thành công cho tổ chức, hạnh phúc cho gia đình và cộng đồng.


VCC dành tặng cho 555 CBNV nữ mỗi cá nhân một chiếc máy massage mắt do Tổng Công ty phân phối.

Nhân kỷ niệm ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, để góp sức hoàn thành thắng lợi mục tiêu doanh thu năm 2023 và đưa VCC trở thành doanh nghiệp tỷ đô trong tương lai, chị em VCC đã tổ chức các hoạt động bán hàng, quảng bá thương hiệu. Đặc biệt, nhận được sự quan tâm của Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc VCC, 555 nữ CBNV đã được nhận được món quà ý nghĩa - chiếc máy massage mắt do VCC cung cấp với tổng kinh phí lên tới hơn 330 triệu đồng.


Đón nhận món quà chị em chung cảm nhận xúc động và biết ơn.

Chị Nguyễn Thị Thiên Trang, Nhân viên kinh doanh tại Chi nhánh Công trình Viettel Phú Yên (VCC) xúc động cho biết: “Tổng Công ty luôn quan tâm đến những điều nhỏ nhất của chúng tôi, nhận được chiếc máy massage mắt tôi rất bất ngờ. Sự quan tâm chân thành với món quà sức khỏe đầy ý nghĩa làm tôi càng thêm yêu Viettel, yêu nơi mà tôi đã gắn bó hơn 16 năm qua”.


Rạng ngời trong niềm vui khi chị em VCC luôn được nhận được sự yêu thương quan tâm của TCT cùng đồng nghiệp. 

“Tôi gia nhập VCC hơn 3 tháng và tôi đã có một mùa 8/3 thật đẹp. Công việc mình đang làm vốn khô khan nhưng sự quan tâm, món quà đặc biệt của Tổng Công ty đã tô vẽ vào công việc của tôi những mảng màu yêu thương, hạnh phúc", bạn Đàm Thị Tường Quy, Kiến trúc sư tại VCC chia sẻ xúc động khi đón nhận món quà cùng nhiều lời chúc từ các nam đồng nghiệp tại Công trình Viettel.


Khỏe để đẹp hơn và tự tin, sáng tạo hơn nhiều đơn vị còn tổ chức hoạt động thể thao cho chị em giao lưu.

Phụ nữ dù đang ở vị trí nào và làm bất kỳ công việc gì cũng đều xứng đáng được quan tâm và yêu thương. Đặc biệt, tại Công trình Viettel phụ nữ luôn được tạo môi trường và trao cơ hội để phát triển bản thân nhiều hơn – đó là món quà đặc biệt nhất. Chúc cho chị em VCC cũng như các đồng nghiệp nữ tại Viettel có một ngày 8/3 nhiều niềm vui và sẽ ngày càng tự tin, mạnh mẽ, tỏa sáng hơn trong công việc cũng như cuộc sống.

Đào tạo chuẩn nghề tại VCC: Cả tri thức và tâm thế

Gửi người thuyền trưởng của VCC bằng tất cả sự trân trọng và biết ơn

  • 6

VCC vào top 'Thương hiệu nhà tuyển dụng hấp dẫn nhất' Việt Nam

VCC đẩy mạnh các hoạt động đóng góp cho xã hội

Món quà tri thức cho người VCC đúng dịp sinh nhật TCT

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua