Chiêm ngưỡng không gian Tết Viettel khắp mọi miền Tổ quốc

Minh Anh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:27 - 06.02.2024

Rực rỡ nhưng cũng đầm ấm là cách người Viettel trang trí không gian làm việc, đón Tết 2024. Cùng Viettel Family ngắm nhìn những khoảnh khắc ý nghĩa, hình ảnh đẹp chào Xuân Giáp Thìn khắp cả nước.

Hàng năm, Tập đoàn đều tổ chức các hoạt động trang trí tại các tòa nhà dịp Tết Nguyên đán, nhằm động viên, cổ vũ tinh thần CBNV trong lao động sản xuất kinh doanh và tạo khí thế đón chào năm mới, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

Tuy nhiên, kể từ khi đi vào hoạt động năm 2019, đây là lần đầu tiên Ban lãnh đạo Tập đoàn đưa ra yêu cầu trang trí Tết tại tòa nhà Trụ sở với những biểu tượng đặc trưng của Viettel. Theo đó, bên cạnh những cây đào, cây quất như mọi năm, năm nay toà nhà có sự hiện diện của hình tượng rồng tối giản, nối dài từ tầng 1 đến tầng 2 tại sảnh chính Tập đoàn.

rong4
Anh Trần Trọng Hưng - người trực tiếp tham gia thiết kế cho biết: “Linh vật rồng đại diện cho năm 2024, đại diện cho sự quyền uy, sức mạnh và tiên phong. Hình khối nghệ thuật này lấy cảm hứng từ thế rồng bay, mang ý nghĩa về sự bứt phá, linh hoạt, sáng tạo, khát khao của Tập đoàn trong năm mới”.

Theo anh Trần Trọng Hưng, thiết kế sử dụng màu đỏ vừa là màu nhận diện của Tập đoàn, cũng là màu chủ đạo của Tết cổ truyền Việt Nam, mang ý nghĩa về sự ấm cúng, năng lượng tích cực, thịnh vượng và may mắn. Đội thiết kế mong muốn ngay từ màu sắc đã khiến CBNV cảm nhận được không khí Tết ấm cúng, tươi vui.

VPTTH_0598
Tại Khối Cơ quan Tập đoàn, các Ban tự trang trí không gian của mình theo chủ đề một cách linh hoạt. Dù công việc bận rộn, Văn phòng Tập đoàn đã tranh thủ cùng nhau chụp ảnh với góc trang trí Tết tại không gian làm việc. Sắc đỏ - vàng đặc trưng ngày Tết, thêm đôi câu đối, lọ hoa xuân và cây bưởi trĩu quả mang lại cảm giác ấm áp, khiến không khí Tết tràn ngập cả gian phòng.

VTNet
TCT Mạng lưới Viettel mang chủ đề Tết quê mộc mạc đến không gian làm việc ngày đầu xuân. Tái hiện lại ngày Tết quê hương với bàn ghế xưa, bánh chưng xanh đựng trong rổ rá tre nứa, cây chuối ngoài vườn,... không gian trang trí khiến mỗi người ngồi lại đều cảm thấy ấm áp trong lòng.
snapedit_1707104137584
Góc trang trí Tết Giáp Thìn tại Công ty An ninh mạng Viettel lại “biến hình" thành một cửa hàng văn hoá nhỏ trong Thôn văn hoá VCS. Tại đây bày bán đủ thức quà mỗi gia đình thường mua và sử dụng trong ngày Tết, bày bán cả niềm vui, sự háo hức của mỗi người Viettel khi Tết đến xuân về. 
VDS
TCT Dịch vụ số Viettel lựa chọn trang trí Tết theo đúng chủ đề “Tết Đầy Up" - Dự án truyền thông Tết năm nay của Viettel Money với ý nghĩa đầy ắp tài lộc, niềm vui và hạnh phúc. Không chỉ sử dụng biểu tượng khinh khí cầu của “Tết Đầy Up", góc check-in có đủ đào đông, cúc mâm xôi và những hoạ tiết hoa mai, hoa đào của nhận diện thương hiệu Tập đoàn.

IMG_4739
Viện Hàng không Vũ trụ Viettel đặt số 2024 với cách điệu hình tượng rồng làm điểm nhấn cho không gian Tết. Lãnh đạo và CBNV đã kịp hẹn nhau cùng chụp những tấm hình kỉ niệm với không gian trang trí đầy mới mẻ tại không gian làm việc.
VT Ninh Bình
Không gian trang trí Tết lại chi nhánh Viettel Ninh Bình gây ấn tượng bởi tinh thần, năng lượng của CBNV. Các “nam thanh nữ tú" đã chuẩn bị sẵn áo dài cùng kính râm, khăn mỏ quạ đủ màu sắc để tạo dáng chụp hình. Chị Hà Thị Hương Loan, Viettel Ninh Bình chia sẻ: “Những ngày giáp Tết, không khí nhộn nhịp đang lan tỏa khắp nơi. Trong ngôi nhà chung Viettel Ninh Bình mỗi CBCNV đang cố gắng nỗ lực hoàn thành tốt công việc của mình”.

VT Bắc Giang
Tết Viettel Bắc Giang bắt đầu với bộ bàn ghế tre nứa quen thuộc của không gian miền Bắc, thêm một ấm trà nóng đã đủ để cả nhà cùng hàn huyên câu chuyện đầu năm. Xung quanh không thể thiếu mành tre, pháo tết, bánh chưng xanh làm điểm nhấn cho chủ đề “Tết Sum Vầy".

VT Quảng Bình

Xuân về với cửa hàng Viettel, đến từng ngôi nhà nhỏ, từng con phố, đường quê, và xuân cũng hiện diện trong từng góc làm việc của người Viettel”, chị Nguyễn Thanh Vân, chi nhánh Viettel Quảng Bình chia sẻ. Các chị đã sắm sửa đồng bộ áo dài thương hiệu “chăn con công" để trưng diện ngày xuân và “check-in" cùng không gian Tết tại đơn vị.

VT Thanh Hoá
Viettel Post Thanh Hoá tổ chức quây quần gói bánh chưng chào đón mùa Tết 2024 với đầy đủ chiếu cói, gạo nếp, đỗ xanh, lá dong. CBNV đơn vị không quên đem “chiến lợi phẩm" chụp hình tại không gian trang trí Tết của đơn vị. Góc trang trí mang gam đỏ đặc trưng, được bày trí với quang gánh, nồi nấu bánh chưng tạo không khí Tết ấm áp cho người Viettel Post Thanh Hoá ngày xuân về.

chưa-biết-1
Không gian trang trí Tết ở Bắc Kạn được trang trí với đèn lồng đỏ, bánh chưng xanh, câu đối xuân, tràng pháo Tết tạo hứng khởi cho bất cứ ai đến thăm. Chị Hứa Biên Thuỳ ở Viettel Bắc Kạn đăng tải những tấm hình đẹp cùng dòng trạng thái: “Tạm biệt năm 2023 với chuyện cũ bỏ qua và chào đón năm mới Giáp Thìn 2024 với niềm vui mới, luôn tràn đầy sức khoẻ, năng lượng, sức sáng tạo và hạnh phúc, bình an!”. 

Đó cũng là thông điệp người Viettel muốn gửi trao đến nhau trong suốt những ngày đầu xuân, cùng chào đón một năm mới đầy niềm tin và hy vọng.

  • 878
  • 2

Muôn vẻ 'check-in' quà Tết của gia đình người Viettel

  • 3589
  • 1

'Công nghệ kết nối những trái tim' qua đặc san Viettel Family Tết Giáp Thìn

  • 1353

Hơn 83.000 phần quà Tết đang trên đường đến với gia đình người Viettel

  • 4656
  • 2

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 106
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 306

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 276

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 203
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua