Chiến thắng bản lĩnh của Thể Công - Viettel

Minh Phúc - Hồng Dương (Trung tâm Thể thao Viettel) đã đăng lúc 10:53 - 11.12.2023

Đánh bại LPBank Hoàng Anh Gia Lai trên sân Pleiku vào chiều 8/12, Thể Công - Viettel giành trọn 3 điểm để tiếp tục hành trình V.League 2023/24 với nhiều tham vọng.

01

Màn ngược dòng thần tốc

Phút 16, Trần Minh Vương mở tỷ số cho đội chủ nhà. Chỉ 1 phút sau, Bruno Cantanhede giúp Thể Công – Viettel tái lập thế quân bình. Tiếp đà thăng hoa, Khuất Văn Khang ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho đội bóng áo lính ở phút 20.

Trận đấu sớm nhất vòng 5 V.League dường như được định đoạt chỉ trong 4 phút. Chiến thắng này giúp huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh và các học trò tạm thời vươn lên vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng.

02

Bản lĩnh của Thể Công – Viettel

Màn lội ngược dòng trên sân Pleiku thể hiện sự lột xác của Thể Công – Viettel so với vòng đấu trước. Không hề nao núng khi bị dẫn bàn, các chàng trai áo đỏ bình tĩnh đáp trả kịp thời, bung sức đúng thời điểm và không để cuốn theo lối chơi của đối thủ.

Trong bối cảnh Jahongir Abdumominov (Jaha) có trận thứ hai liên tiếp vắng mặt vì chấn thương, bộ đôi Nguyễn Hoàng Đức và Nguyễn Đức Chiến đã kết hợp một cách nhịp nhàng để làm chủ khu trung tuyến. Hai nhà vô địch SEA Games lần lượt ghi dấu ấn đậm nét trong 2 bàn thắng của Thể Công – Viettel.

03

Đức Chiến chính là người thực hiện tình huống chọc khe vừa tầm băng xuống của Nguyễn Đức Hoàng Minh, trước khi “số 17” trả bóng ngược lại cho Bruno dứt điểm chính xác để đem về bàn gỡ hòa.

Trong khi đó, Hoàng Đức tiếp tục cho thấy nhãn quan chiến thuật cùng khả năng chuyền bóng tuyệt vời khi thực hiện đường kiến tạo từ giữa sân giúp Văn Khang thoải mái dứt điểm chéo góc, ghi bàn định đoạt trận đấu.

04

“Văn Khang đã ghi bàn thắng đầu tiên trong sự nghiệp tại V.League. Càng ý nghĩa hơn khi pha lập công đó giúp Thể Công – Viettel giành 3 điểm quan trọng. Văn Khang là cầu thủ trẻ và sẽ còn tiến bộ nhiều hơn trong tương lai”, huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh tự tin chia sẻ về cậu học trò sinh năm 2003.

Việc tung Mohamed Essam vào sân lúc cuối trận, lấy công bù thủ để đẩy lùi sức ép của đội chủ nhà cũng cho thấy sự hợp lý trong tính toán của ban huấn luyện Thể Công – Viettel. Cái đầu lạnh của tiền đạo người Ai Cập trong tình huống va chạm với hậu vệ đối thủ xứng đáng được ghi nhận.

Khép lại trận đấu, hình ảnh Hoàng Đức ngồi lại chia sẻ với Minh Vương bên phía đối thủ một lần nữa tổng kết cho tinh thần “Thắng không kiêu, bại không nản” của đội bóng áo lính.

05

Sức mạnh từ cầu thủ thứ 12

Đóng góp không nhỏ trong chiến thắng của Thể Công – Viettel ở trận này phải kể đến sự cổ vũ nồng nhiệt từ tập thể CBNV Viettel Gia Lai, các đơn vị quân đội tại Gia Lai và các cổ động viên từ Hà Nội vào Gia Lai. Nguồn sức mạnh to lớn từ khán đài giúp các chàng trai áo đỏ biến sân khách thành sân nhà, tạo động lực cho màn ngược dòng thần tốc ở Pleiku.

Sau chiến thắng ở vòng 5, Thể Công – Viettel sẽ có trận derby với Hà Nội trên sân nhà Hàng Đẫy vào lúc 19h15 ngày 17/12 trước khi làm khách tại Bình Định (ngày 23/12) và Nam Định (ngày 27/12).

Đội bóng vẫn luôn trân trọng và mong chờ sự cổ vũ của CBNV Viettel các địa phương trong những hành trình phía trước.

06

  • 1353

Thể Công – Viettel và cơ hội đứng dậy sau vấp ngã

  • 1288

Viettel công bố gói cước cho người hâm mộ thưởng thức Euro 2024

  • 1950

Không cần ChatGPT, công chức Việt Nam sẽ có trợ lý ảo của Viettel AI

  • 4308

Tay trống 'đeo quân hàm' của Thể Công - Viettel

  • 1975

Thể Công - Viettel: Hai lần mất ngủ của người cổ động viên đặc biệt

  • 997

Chỉ một từ về Thể Công - Viettel: Tự hào!

  • 1002

5 định hướng của Chủ tịch Tập đoàn để Thể Công - Viettel bứt phá giới hạn

  • 2754

Chuyển dịch từ 2G lên 4G: Viettel tỉnh/TP nào hoàn thành tốt nhất tháng 4?

  • 157

Chiến thắng derby thủ đô - cú hích tinh thần cho Thể Công - Viettel

  • 226
  • 1

Hơn 72 giờ người Viettel thức cùng giông lốc

  • 239
  • 1

300 đơn vị máu được người Viettel trao đi vào đúng ngày lịch sử

  • 430
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua