5 định hướng của Chủ tịch Tập đoàn để Thể Công - Viettel bứt phá giới hạn

Kiều Hải (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:43 - 22.11.2023

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng yêu cầu các thành viên Thể Công - Viettel hãy đặt những yêu cầu cao, vươn đến những tiêu chuẩn của châu lục, thế giới để bứt phá giới hạn của chính mình.

Viettel Family trân trọng gửi tới đồng chí bài phát biểu của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng tại Lễ công bố quyết định đổi tên CLB Bóng đá Thể Công - Viettel chiều ngày 21/11.

ADS_0642

Kính thưa đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam

Kính thưa các đồng chí thủ trưởng Cục Quân lực, cục Kinh tế, cục Quân huấn Bộ quốc phòng

Kính thưa đồng chí Đặng Hà Việt, Cục trưởng cục Thể dục Thể thao, Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch

Kính thưa đồng chí Trần Quốc Tuấn, Chủ tịch Liên đoàn bóng đá Việt Nam

Kính thưa đồng chí Trần Anh Tú, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Bóng đá Việt Nam

Kính thưa các bác, các chú, các anh là huấn luyện viện, vận động viên (HLV, VĐV) của Câu lạc bộ Thể Công

Kính thưa các đồng chí lãnh đạo, nguyên lãnh đạo của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội qua các thời kỳ

Kính thưa các vị đại biểu, khách quý!

Thưa toàn thể các đồng chí!

Thay mặt Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, tôi xin trân trọng cảm ơn những tình cảm và sự quan tâm của Bộ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Bộ Tổng Tham mưu, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty VPF và các quý vị đại biểu đã dành cho bóng đá Viettel suốt thời gian vừa qua. 

Đồng thời, Tập đoàn cũng xin cảm ơn đồng chí Thượng tướng Nguyễn Văn Nghĩa, Phó Tổng Tham mưu trưởng Quân đội nhân dân Việt Nam đã thay mặt cho Quân ủy trung ương, Bộ Quốc phòng đến dự, quán triệt, chỉ đạo các mục tiêu, nhiệm vụ cho đội bóng đá Thể Công - Viettel trong thời gian tới.

Kính thưa các đồng chí!

Thể Công là Câu lạc bộ (CLB) lâu đời nhất của Bóng đá Việt Nam, và cũng là CLB giàu thành tích nhất. Đây là binh chủng đặc biệt của Bộ Quốc phòng, cũng là đội bóng của nhân dân. 

Dù phiên hiệu Thể Công đã có những thời điểm không xuất hiện trên bản đồ bóng đá Việt Nam, nhưng trong trái tim người hâm mộ đó là một giá trị luôn hiện hữu. CLB Bóng đá Viettel luôn xác định mình chính là hậu duệ của Thể Công, những người lính trên mặt trận bóng đá với lối chơi Thể Công, tinh thần Thể Công bất diệt. 

Chúng ta vẫn còn nhớ thời điểm tháng 9 năm 2011, tại lễ kỷ niệm 57 năm ngày truyền thống CLB Bóng đá Thể Công, những cổ động viên đã phát động chương trình 1 triệu chữ ký kêu gọi thành lập CLB Thể Công. Tinh thần Thể Công, khúc ca Thể Công vẫn ngân mãi trên các khán đài với “Một lần Thể Công, mãi mãi Thể Công”. Khúc tráng ca ấy là trường tồn. Khi trên môi và trong tim chúng ta còn vang lên 2 tiếng Thể Công thì Thể Công sẽ luôn tồn tại theo một cách thật đặc biệt.

Hôm nay, Tập đoàn Công nghiệp Viễn thông Quân đội, Trung tâm Thể thao Viettel vinh dự đón nhận quyết định đổi tên CLB Bóng đá Thể Công Viettel, tiếp nhận một hành trình mới đầy vinh dự và tự hào. Đó như một nguồn năng lượng mới cho đội bóng của chúng ta, là năng lượng của sức mạnh truyền thống.

Kính thưa toàn thể các đồng chí!

Mia Hamm huyền thoại của bóng đá Mỹ đã từng nói rằng: “Tôi sẽ nhóm lên ngọn lửa. Mỗi ngày luyện tập là một ngày tiếp thêm nhiên liệu. Để vào đúng thời điểm, tôi chỉ cần bật một que diêm”. Hôm nay chúng ta có một dấu mốc lịch sử để tiếp thêm nhiên liệu và thổi bùng ngọn lửa của ý chí những người lính Thể Công năm xưa. Nhưng khi nào cũng thế, vinh dự luôn đi kèm với trách nhiệm, vinh dự càng lớn thì trách nhiệm sẽ càng cao.

Năm 2024  sẽ là một bước chuyển mình rõ rệt của Trung tâm Thể thao Viettel. Chúng ta đứng trước nhiều cơ hội và thách thức mới. Trước bước ngoặt lịch sử quan trọng này, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Trung tâm Thể thao Viettel xác định một số nội dung, định hướng sau:

Một là, mỗi vận động viên sẽ trở thành một phần của trang sử Thể Công. Do đó, chúng ta cần xác định mục tiêu giữ gìn bản sắc người lính đá bóng, xây dựng CLB bóng đá Thể Công - Viettel thành một đội bóng giàu thành tích nhất Việt Nam với sứ mệnh chinh phục trái tim người hâm mộ, góp phần làm dày lên lịch sử thành tích của thể thao Quân đội và là đội quân tiên phong đóng góp cho sự phát triển của bóng đá nước nhà. 

Hai là, phát huy hiệu quả hơn nữa lối chơi Thể Công, tinh thần Thể Công, luôn đặt mục tiêu giành vị trí số 1 trong tất cả các giải đấu mà đội bóng tham dự. Bên cạnh đó, đội bóng đá trẻ cần được tiếp tục quan tâm, đầu tư đúng hướng, có lứa lớp kế cận để đảm bảo chiều sâu đội hình và sức mạnh nội tại. 

Ba là, tiên phong chuyển đổi số trong các công tác huấn luyện và thi đấu. Ứng dụng mạnh mẽ phân tích dữ liệu giúp tìm ra những giải pháp đúng đắn để phát triển đội bóng, phương án phù hợp cho từng trận đấu. 

Bốn là, chuyển đổi Trung tâm Thể thao Viettel thành Công ty TNHH MTV Thể thao Viettel. Đây là một cuộc chuyển mình quan trọng để đổi thay về lượng và chất cho đội ngũ vận hành bộ máy. Hoạt động kinh doanh sẽ được đẩy mạnh và đem lại nguồn doanh thu ổn định, khai thác tối đa những thế mạnh của một doanh nghiệp. Đây chính là con đường chuyên nghiệp để nâng tầm đội bóng Thể Công – Viettel trong giai đoạn mới.

Năm là, luôn đặt cho mình các mục tiêu, thách thức. Từng thành viên trong ban huấn luyện, từng cầu thủ sẽ đặt ra những mục tiêu cao hơn, với những tiêu chuẩn của châu lục và thế giới để có thể vượt qua những giới hạn của chính mình.

Kính thưa thủ trưởng, thưa toàn thể các đồng chí, 

Một lần nữa tôi xin gửi lời cảm ơn đến Thủ trưởng Bộ Quốc phòng, Thủ trưởng Bộ Tổng Tham mưu, Thủ trưởng Tổng cục Chính trị, lãnh đạo Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch, lãnh đạo Liên đoàn Bóng đá Việt Nam, Công ty VPF, các cơ quan Bộ quốc phòng cùng toàn thể các đồng chí là lãnh đạo của Tập đoàn Viettel qua các thời kỳ, HLV, VĐV của Thể Công qua các thời kỳ đã đặt niềm tin và giao trọng trách đặc biệt cho Viettel. Chúng tôi quyết tâm sẽ thực hiện thắng lợi những nhiệm vụ, tiếp tục hành trình chinh phục trái tim người hâm mộ và thúc đẩy sự phát triển của bóng đá nước nhà.

Xin được cảm ơn sự ủng hộ của Tổng cục Thể dục thể thao, Liên đoàn bóng đá Việt Nam trong thời gian vừa qua và hy vọng Câu lạc bộ Thể Công - Viettel sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, giúp đỡ trong thời gian tới.

Kính chúc các đồng chí đại biểu, các vị khách quý và toàn thể các đồng chí sức khoẻ, hạnh phúc và thành công.

Trân trọng cảm ơn!

  • 2757
  • 5

Thể Công - Viettel: Sự trở lại của một huyền thoại

  • 1865

Những dấu son trong hành trình 69 năm Thể Công - Viettel

  • 535

Cầu thủ Thể Công - Viettel: 'Tự hào khi 'huyền thoại trở lại'

  • 1065

'Hãy để tiếng hô vang Thể Công ngày một lớn hơn, tự hào hơn, hứng khởi hơn'

  • 1000

Đội bóng Viettel tự hào đón nhận phiên hiệu Thể Công

  • 9071
  • 4

Những người truyền lửa cho 'đội bóng Thể Công'

  • 659

Thể Công - tượng đài của bóng đá Việt Nam trong trái tim người hâm mộ

  • 1403
  • 3

Ngày này 5 năm trước của Viettel: First Call 5G

  • 307
  • 1

Chuyển dịch từ 2G lên 4G: Viettel tỉnh/TP nào hoàn thành tốt nhất tháng 4?

  • 228

'Thi đua sẽ tạo nên một VTNet mới'

  • 625
  • 2

Thiết bị 5G Viettel được phân phối tại 9 quốc gia Trung Đông

  • 2154
  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua