'Tết Đầy Up' cho toàn thể CBNV

Phương Thanh (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:30 - 01.02.2024

VDS tổ chức chuỗi game "Tết Đầy Up" cho toàn thể CBNV với giải thưởng cao nhất lên tới 1 chỉ vàng, hứa hẹn mang đến một cái Tết up niềm vui cho người Viettel.

Dịp cuối năm là lúc CBNV vừa trải qua thời điểm bận rộn và chuẩn bị sắm sửa cho một năm mới an khang, thịnh vượng. Với mục đích tạo sân chơi dành riêng cho CBNV, Viettel Money phát động Tuần lễ Tết đầy up giúp gắn kết các thành viên trong ngôi nhà chung Viettel. Tuần lễ mang tới vô vàn giải thưởng hấp dẫn với phần thưởng cao nhất lên tới 1 chỉ vàng. 

Trong vòng 1 tuần từ 24/1 - 2/2, các CBNV Viettel sẽ lần lượt thực hiện 5 nhiệm vụ và thu thập số lượng dấu để nhận thưởng tương ứng. Nhiệm vụ của từng hoạt động đều rất dễ dàng để tham gia, như chia sẻ mục tiêu đầu năm mới, check in với backdrop Tết tại mỗi đơn vị hay tham gia chơi game Săn ngọc rồng trên Viettel Money. Ý nghĩa của mỗi hoạt động là để người Viettel cảm nhận được không khí Tết đã tràn khắp mọi nơi, tận hưởng những ngày cận Tết với đồng nghiệp, gia đình qua mỗi hoạt động. 

Game-tết-1920x1080 01.24 (1)

Với mục tiêu mang tới niềm vui cho từng CBNV Viettel, dù các thành viên chỉ tham gia một nhiệm vụ duy nhất trong chuỗi hoạt động, Viettel Money cũng sẽ tặng quà cho mỗi người là combo voucher trị giá 1.400.000 với đối tác chiến lược Be để các thành viên yên tâm di chuyển dịp Tết.

Giải thưởng cao nhất là "Hoàng Long" trị giá 1 chỉ vàng dành cho một CBNV may mắn. Với những CBNV "chăm chỉ" tham gia các nhiệm vụ của tuần lễ, giải thưởng Xích Long đến Hắc Long sẽ trao tặng cho những người đủ điều kiện sớm nhất, là những giftcard mua sắm ngày lễ Tết hay những món quà hiện vật hình rồng chào đón một năm Giáp Thìn sung túc. Các thành viên hãy lưu ý, sau khi thực hiện nhiệm vụ cần điền đủ thông tin vào link xác nhận của BTC để được ghi nhận hoàn thành và làm cơ sở trao quà tặng. 

Thông tin chi tiết về Tuần lễ Tết đầy Up - Sưu tầm Ngọc Rồng: 

Cách chơi: 

Nhiệm vụ 1 - ngày 24/1: (1 dấu)  - Chia sẻ 1 mục tiêu 2024 hoặc recap năm 2023 trên Facebook ở chế độ public kèm #Tetdayup #SuutamngocRong #ViettelMoney . 

Nhiệm vụ 2 - ngày 25/1 (2 dấu) - Tham gia chơi game Tết Đầy Up - Săn ngọc Rồng trên Viettel Money, hoàn thành 3 nhiệm vụ và chụp màn hình lại. 

Nhiệm vụ 3 - ngày 27/1: (2 dấu)  - Tham gia tìm ít nhất 1 cảnh Viettel Money trong MV Về Nhà Ăn Tết 2 và chụp màn hình lại. 

Nhiệm vụ 4 - ngày 29/1:  (2 dấu)  - Chụp hình check-in với backdrop Tết của đơn vị chủ quản và đăng tải trên FB với hashtag #Tetdayup #SuutamngocRong #ViettelMoney . 

Nhiệm vụ 5 - Ngày 31/1: (3 dấu) - Tham gia TikTok Dance Challenge của Viettel Money sau đó đăng tải lên TikTok kèm hashtag #Tetdayup #SuutamngocRong #ViettelMoney. Sau khi tham gia mỗi nhiệm vụ, người chơi cần điền thông tin xác nhận tại: https://forms.gle/3Kd8tNNmykyS4NJF8 để tính là hoàn thành nhiệm vụ để nhận quà tặng. 

Phần thưởng: 

Giải Hoàng Long: 01 chỉ vàng PNJ dành cho người may mắn. 

Giải Xích Long (gồm 500k tiền mặt, 1 pack quà tặng gồm gấu bông rồng, giftcard mua sắm 100k, lì xì): Dành cho 10 người đầu tiên collect đủ 10 dấu. 

Giải Thanh Long (1 pack quà tặng gồm giftcard mua sắm 100k, tượng rồng, lì xì): Dành cho 100 người nhanh tiếp theo thu thập đủ 10 dấu. 

Giải Bạch Long (1 pack quà tặng gồm giftcard mua sắm 100k, đồng xu rồng, lì xì): Dành cho 100 người nhanh tiếp theo thu thập đủ 7 dấu. 

Giải Hắc Long (1 tượng rồng vàng/ 1 gối cổ Rồng/ 1 gấu bông Rồng) : Dành cho 100 người nhanh tiếp theo thu thập đủ 5 dấu. 

Giải Tiểu Long: Bất cứ ai thu thập từ 1 dấu: Voucher Be trị giá 1 triệu 4. 

Lưu ý:  

- Người chơi cần phải hoàn thành các nhiệm vụ lần lượt theo thứ tự từ 1 tới 5. 

- Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, người chơi cần phải điền thông tin trong link của BTC mới được tính là đã tham gia thành công và có cơ sở để trao giải thưởng. 

- Quà phát đến khi hết số lượng, đổi dấu nhận thưởng 1 lần duy nhất.

Thể lệ chi tiết xem tại link

Mọi thắc mắc xin liên hệ về phòng Marketing VDS - Thanhlp5 (0982751188).

  • 738
  • 1

Viettel Money bắt tay Xanh SM đón đưa người dân dịp Tết

  • 5674
  • 1

Cùng Viettel Money 'Mang Tết đầy ắp phủ khắp mọi miền'

  • 2408
  • 3

Đáp án người Viettel chờ đợi ở vòng 4 cuộc thi an toàn lao động

  • 262

Viettel nhí rạng rỡ ngày đầu của trại hè Quân đội

  • 594

Viettel Media trong Top 3 đơn vị sản xuất nội dung uy tín và nổi bật 2024

  • 199

Vì sao xem EURO trên TV360 là trải nghiệm thú vị nhất?

  • 588
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua