Gương mặt Viettel Future Changemakers bước vào giai đoạn quan trọng nhất

Thu Hà (Ban Tổ chức Nhân lực) đã đăng lúc 10:14 - 18.07.2024

Cuối tháng 7 này, các gương mặt quản trị viên tương lai sẽ lộ diện và chính thức bước vào Bootcamp - đào tạo tập trung trong tháng 8 và 17 tháng luân chuyển tại các phòng ban của sản phẩm.

Sau 3 tuần (từ 17/5 đến 12/6), chương trình Viettel Future Changemakers - Quản trị viên tập sự đã thu hút về gần 1.000 hồ sơ chất lượng, trong đó, nhiều hồ sơ đến từ các sản phẩm số nổi bật tại thị trường Việt Nam ở các lĩnh vực Công nghệ phần mềm, Fintech, Logistics, Dữ liệu, và Thương mại Điện tử, vân vân.

Tại Viettel Future Changemakers, các quản trị viên tiềm năng cần trải qua tổng cộng 3 vòng tuyển chọn bao gồm:

- Vòng 1: CV Screening - Sơ loại hồ sơ. Ứng viên tiềm năng cần đáp ứng được điểm tiếng Anh tối thiểu tương đương 700 TOEIC, vượt qua kỳ thi IQ và tốt nghiệp loại giỏi, có thành tích tốt trên các lĩnh vực bán hàng, marketing, quản lý dự án, quản trị sản phẩm, các lĩnh vực kỹ thuật,..v…v

- Vòng 2: Assessment Center - Thể hiện kỹ năng giải quyết vấn đề và thuyết trình theo làm việc nhóm, dưới sự giám sát của cố vấn chuyên môn và hướng dẫn từ mentor, diễn ra theo hình thức online kết hợp offline.

- Vòng 3: Interview - Hội đồng phỏng vấn đánh giá từng cá nhân.

Ngay từ vòng 1, Viettel Future Changemakers đã thể hiện tính cạnh tranh cao khi từ 1000 hồ sơ đăng ký, chỉ có 300 ứng viên lọt vào vòng thi IQ, hơn 40% này hồ sơ tới từ top 20 công ty hàng đầu Việt Nam về công nghệ, bao gồm: FPT, CMC, Nashtech, VinAI, Zalo, Tiktok, Grab, Onemount, VNG.

Bên cạnh đó, các hồ sơ mảng ngân hàng, logistics, thương mại điện tử và sản xuất cũng tới từ các tên tuổi lớn như Shopify, Techcombank, Deloitee, EY, Momo, Zalo, Samsung, Honda, Vinfast.

Chỉ có 90 ứng viên lọt vào vòng Assessment Center diễn ra vào thứ 7, ngày 26.06.2024. Đây lđều là các bạn có hồ sơ nổi bật, có thành tích học tập cao và quá trình công tác tốt. Đề bài Assessment Center được các cố vấn chuyên môn và thí sinh đánh giá là vừa sức nhưng đảm bảo phân loại tốt, đặc biệt là sát với thực tế các sản phẩm tại Viettel. Trong thời gian 8 tiếng, gần 90 thí sinh được chia thành 10 nhóm ngẫu nhiên cần thể hiện được tư duy phân tích, phản biện, kỹ năng làm việc nhóm, và sự quan tâm đến các sản phẩm số của Viettel.

Cuối tháng 7 này, các gương mặt quản trị viên tương lai sẽ lộ diện và chính thức bước vào Bootcamp - đào tạo tập trung trong tháng 8 và 17 tháng luân chuyển tại các phòng ban của sản phẩm. Mục đích của việc luân chuyển giúp các bạn trẻ có cơ hội trải nghiệm thực tế và phát triển toàn diện trong môi trường làm việc năng động tại Viettel, hiểu về đặc thù của thị trường, nắm bắt sâu sắc mô hình dự án, từ đó, đưa ra các chiến lược và cải tiến sát nhất với nhu cầu của khách hàng.

Trong hành trình đào tạo, ngoài việc cung cấp cho các quản trị viên Viettel những kiến thức quản trị sản phẩm và ứng dụng công nghệ hiện đại nhất, VFC cũng giúp các quản trị viên tập sự có cơ hội tiếp xúc và học hỏi những chuyên gia hàng đầu thế giới hiện đang làm việc trong lĩnh vực sản phẩm số như Google, Amazon, Adobe, VPBank.

Viettel Future Changemakers (VFC) là chương trình tìm kiếm và đào tạo các nhà quản lý tương lai cho tập đoàn trên lĩnh vực công nghệ và chuyển đổi số. Năm 2024, VFC khởi động mùa đầu tiên với vị trí Quản lý sản phẩm - Product Management và đạt được thành công bước đầu trong việc thu hút ứng viên tiềm năng.

  • 925

50 cán bộ chủ chốt của tỉnh Hà Nam đến học tập tại Viettel

  • 2676
  • 1

Nhân vật 'đặc biệt' tại Đại hội Thi đua của Viettel

  • 4044
  • 11

Chào Thế vận hội mùa hè, Viettel ưu đãi data Roaming không giới hạn

  • 1075

Bitel trở thành đối tác của ngân hàng quan trọng nhất Peru

  • 1370

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 301

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 270

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 200

Viettel Marathon 2024 - giải chạy đầu tiên kết nối Việt Nam, Lào, Campuchia

  • 941
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua