Độc lạ VDS: Chị em được Ban TGĐ tận tay “phục vụ” nhân ngày phụ nữ

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 09:01 - 10.03.2023

Hình ảnh ban TGĐ và CBQL VDS đội mũ, đeo tạp dề đứng quầy phát kem là một trong những khoảnh khắc gây ấn tượng mạnh và “viral” nhất với những thành viên tham gia sự kiện.

Khởi đầu một “ngày hạnh phúc” dành riêng cho phái đẹp, ngay từ sáng sớm các chàng trai VDS đã “lên đồ” đợi sẵn ở cửa công ty, tiếp đón mỗi chị em bằng những lời chúc, những bông hoa bóng bay và gói bánh quy xinh xắn. Mỗi gói bánh lại được buộc kèm 1 chiếc tag QR được thiết kế riêng, chơi chữ với lời chúc “How QR you!” (How cute are you), bên trên là mã QR để chị em quét và khám phá mức độ dễ thương của mình.

DSC01833Khai mạc sự kiện, TGĐ VDS Lê Văn Đại đã gửi lời cảm ơn, khẳng định tầm quan trọng từ những đóng góp của chị em phụ nữ VDS. Với tỉ lệ hơn 50% quân số, phái đẹp VDS thực sự chính là “hơn một nửa thế giới”. TGĐ chia sẻ: “Nếu theo thần số học, 2023 là năm của số 7 – con số của tri thức và làm chủ. 2023, VDS kì vọng trở thành một năm đột phá, chuyển mình thành hệ sinh thái tài chính số toàn dân. Tôi hi vọng các chị em phụ nữ sẽ trở thành người làm chủ, nỗ lực, cố gắng, sáng tạo để chung tay gánh vác các nhiệm vụ quan trọng của Tổng công ty”.

DSC02090Để trân trọng những đóng góp mà các chị em đã mang lại cho Tổng công ty, “Ngày hội 8/3” đã tôn vinh trao thưởng tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác phụ nữ năm 2022. Với những hoạt động sôi nổi và tích cực, hội phụ nữ VDS vinh hạnh nằm trong 26/93 đơn vị nhận được danh hiệu “Hội phụ nữ vững mạnh” từ Tập đoàn. Đồng thời, danh hiệu "Tập thể phụ nữ vững mạnh" cũng được trao cho Chi hội Phụ nữ Phòng Quản lý chất lượng và CSKH VDS, 13 thành viên khác được trao tặng danh hiệu “Cán bộ phụ nữ giỏi” và “Hội viên phụ nữ tiên tiến”.

Phần “hội” của sự kiện chính là thời điểm đẩy không khí phấn khích của sự kiện lên cao trào. Với chiếc backdrop xinh xắn được thiết kế ẩn một hộp quà trái tim, mỗi chị em được tận tay lựa chọn 1 lá phiếu may mắn để xác định phần quà đáng yêu là ô, túi xách, gấu bông được sản xuất riêng cho sự kiện lần này.

DSC02159TGĐ Lê Văn Đại trao cho đại diện 5 thành viên nữ bốc thăm may mắn.

Sau đó, cả hội trường vỡ oà và vỗ tay rầm rộ khi BTC chính thức công bố Ban TGĐ và CBQL chính là “người bí ẩn” sẽ tận tay phát kem cho các thành viên nữ của Tổng công ty. Đây là hoạt động để “phá băng” khoảng cách giữa Ban TGĐ và các thành viên VDS, khi các “trai đẹp một múi” đội mũ, đeo tạp dề, ân cần phát kem cùng lời chúc cho từng chị em.

DSC02174Khoảnh khắc khiến hội trường bùng nổ.

Song song với quầy kem siêu hot, gian hàng chợ 4.0 trong ngày hội cũng tấp nập được săn đón. Đây là mô hình cực kì thành công của Viettel Money, tạo ra sức hút mạnh mẽ với truyền thông khi được hơn 200 đơn vị báo chí chủ động tìm kiếm thông tin và đưa tin, phủ khắp các mặt báo uy tín lớn. Mô hình Chợ 4.0 đã mở ra cho cơ hội để thương hiệu Viettel Money tiếp cận với hàng triệu người dân ở cả offline (bảng biển ở chợ) đến cả online hoàn toàn miễn phí, giúp Viettel Money tạo nền tảng để có thể phát triển thuê bao Viettel Money dễ dàng hơn trong những năm tiếp theo.

DSC01852Với sự thành công đó, Chợ 4.0 được tái hiện lại trong ngày hội 8/3, tạo cơ hội cho chính CBNV VDS được trực tiếp trải nghiệm, mua sắm tiện lợi, khuyến khích thói quen thanh toán số. Mỗi gian hàng được đặt tên là vùng miền khắp Việt Nam và quốc tế, mang ý nghĩa sản phẩm fintech của VDS đã được phủ sóng khắp Việt Nam và quốc tế. Tại các gian hàng, các chị em có thể cầm tag QR và phiếu bốc thăm để đổi lấy phần quà của mình, đồng thời mua sắm các vật dụng nhỏ xinh do chính các anh em chuẩn bị và đứng quầy tư vấn. Tổng kết chương trình, các gian hàng đã thu được hơn 11 triệu đồng để góp vào quỹ từ thiện của Tổng công ty.

DSC02075DSC01879DSC02191DSC02208DSC02234DSC02213DSC02202

Những con số ấn tượng với Hội phụ nữ VDS

Hành trình nhân ái của phụ nữ VDS

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

9 CBNV may mắn nhận quà từ minigame sinh nhật Viettel Family

  • 2

Người giữ ‘lửa’ và số điểm tuyệt đối tại Công trình Viettel Sóc Trăng

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua