Group Viettel Family cán mốc 2.000 thành viên

Nguyễn Thương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:54 - 26.04.2023

Xin chúc mừng Đ/c Bùi Minh Vũ, TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel đã trở thành thành viên thứ 2.000 gia nhập cộng đồng Viettel Family.

Tin vui nối tiếp tin vui, sau màn ra mắt đầy tiếng vang, cộng đồng Viettel Family đã chính thức cán mốc 2.000 thành viên. Chỉ sau vài ngày ra mắt, đã có hàng nghìn lời yêu cầu tham gia và bài đăng chia sẻ cảm xúc về group được gửi đến ban quản trị. Đây là nguồn cổ vũ động viên to lớn với đội ngũ quản trị viên nhóm, cho thấy sự quan tâm của người Viettel đối với không gian kết nối mới.

1 món quà đặc biệt được cá thể hóa sẽ được Viettel Family gửi đến tay các thành viên thứ 1000, 2000, 3000 và các mốc đặc biệt khác. Ngoài ra, group sẽ thường xuyên triển khai các minigame cực vui nhộn. Thành viên của Viettel Family ngoài những phút giây thư giãn còn có cơ hội nhận được những phần thưởng hứa hẹn vô cùng hấp dẫn.

343134933_608584341186212_6034124691208155862_n

Đồng chí Bùi Minh Vũ, TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel vui mừng khi trở thành thành viên thứ 2000, “Tôi thấy vui khi là thành viên thứ 2000, được nhận quà từ Viettel Family, vui hơn khi người Viettel có thêm một kênh để kết nối. Như một thói quen, tôi thường xuyên lướt trang Viettel Family để cập nhật những tin tức. Giờ đây, có thêm group Facebook, tôi có thêm một kênh thông tin mới để tương tác, chia sẻ thông tin một cách nhanh chóng và hiệu quả”.

“Bảo mật thông tin cũng là một vấn đề đáng được quan tâm khi sử dụng Facebook nói chung và nhóm cộng đồng Viettel Family nói riêng. Vậy nên, khi tham gia group, mọi người nên tôn trọng những quy tắc chung của cộng đồng và thực hiện đúng các yêu cầu của quản trị viên nhóm”, Đồng chí Bùi Minh Vũ chia sẻ thêm.

Group Facebook Viettel Family ra mắt, thêm một kênh thông tin trong hệ sinh thái Viettel Family, gắn kết người Viettel toàn cầu. Tính đến thời điểm hiện tại, có đến 5.000 lượt yêu cầu tham gia mới đang chờ duyệt và con số ấy vẫn không ngừng tăng lên. Tuy nhiên, đa số CBCNV yêu cầu tham group Facebook chưa thực hiện đúng thao tác, không trả lời hoặc trả lời sai các câu hỏi của ban quản trị. 

Vì quy định về an ninh mạng, bảo mật thông tin nên đội ngũ quản trị viên không thể duyệt yêu cầu tham gia nhóm của các nhân sự chưa được xác minh danh tính. Ban quản trị nhóm sẽ duyệt theo thứ tự tham gia nhóm sớm và có cung cấp đầy đủ thông tin theo yêu cầu. Để được ưu tiên tham gia nhóm, các đồng chí đừng quên thực hiện đúng cú pháp, trả lời đúng và đầy đủ các câu hỏi của ban quản trị.  Người Viettel cũng cần tuân thủ những quy tắc chung khi tham gia group. Viettel là ngôi nhà chung, hãy luôn tôn trọng lẫn nhau, sử dụng ngôn từ chuẩn mực, không quảng cáo/spam và luôn bảo mật thông tin.

Có rất nhiều các để tìm kiếm nhóm Viettel Family một cách thuận tiện. Các đồng chí có thể  tìm kiếm nhóm thông qua đường link: https://www.facebook.com/groups/viettelfamily, tìm kiếm trên Facebook với tên “Viettel Family” hoặc quét mã QR code đã được cung cấp. Các đồng chí đừng quên nhấn tham gia và trả lời các câu hỏi của ban quản trị. Vô vàn thông tin thú vị, những phần quà hấp dẫn đang đón chờ tại Cộng đồng Viettel Family.

Hy vọng Group Viettel Family sẽ trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn nơi trao đổi thông tin và là kênh tin tức tin cậy, hữu ích dành cho người Viettel.

 

VTFR: Viettel Family - món ăn tinh thần của người Viettel

Minigame “Kết nối trái tim người Viettel”

‘Viettel Family phải phát triển với tâm thế luôn là “bản beta”’

  • 5

Group Viettel Family: Không gian hoàn toàn mới

Hướng dẫn tham gia group Viettel Family

Thể Công - Viettel thể hiện bản lĩnh trong thời khắc khó khăn

  • 1

Tập đoàn ủng hộ 100 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

  • 2

Viettel Digital Talent 2024: Các 'hạt giống' khao khát được dấn thân

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua