Group Viettel Family: Không gian hoàn toàn mới

Nguyễn Thương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:41 - 20.04.2023

Ngày 20/4, Cộng đồng Viettel Family chính thức ra mắt, đây là kênh của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) dành riêng cho thành viên trong nội bộ.

Untitled-1-03 (1)

Theo Báo cáo cáo Quý I/2022 - Statista, Facebook là mạng xã hội được yêu thích nhất trên tất cả các nhóm tuổi. Việt Nam là quốc gia đứng thứ 12 thế giới về tỷ lệ tăng trưởng người sử dụng mạng xã hội nhiều nhất từ 2021-2026. thời gian sử dụng MXH trung bình 2h28p/ngày.

Thực tế tại Viettel, có hơn 37.000 CBCNV không làm việc thường xuyên tại văn phòng, do đó cần có kênh tiếp cận và cập nhật thông tin nhanh chóng, hiệu quả trên nền tảng di động. Nhu cầu của CBCNV Viettel trên chuyên trang Vì Viettel tốt lên mong muốn có mạng xã hội nội bộ kết nối các thành viên trong Tập đoàn. Nhóm cộng đồng Facebook sẽ là kênh hiệu quả, phát huy tối đa lợi thế của nền tảng mạng xã hội để lan tỏa, thúc đẩy cho Cổng thông tin nội bộ Viettel Family, góp phần xóa ranh giới giữa các đơn vị về kênh truyền thông nội bộ.

Đứng trước nhu cầu cấp thiết, Ban Thương hiệu và Truyền thông đã cho ra mắt nhóm cộng đồng Facebook Viettel Family. Cùng với Cổng thông tin Viettel Family, nhóm cộng đồng CBCNV Viettel trên Facebook sẽ tạo thêm một không gian mới để kết nối người Viettel trên toàn cầu trên toàn cầu dù ở bất cứ đâu, bất cứ thời gian nào. Người Viettel sẽ cùng nhau chia sẻ thông tin, cùng nhau kể những câu chuyện của chính mình, và hơn tất cả là cùng nhau lan tỏa tình yêu với ngôi nhà chung Viettel.

Với sứ mệnh đó, Hy vọng Viettel Family sẽ trở thành món ăn tinh thần hấp dẫn nơi trao đổi thông tin và là kênh tin tức tin cậy, hữu ích dành cho người Viettel.

Bên cạnh những lợi ích khi tham gia nhóm, người Viettel cũng cần tuân thủ những quy tắc chung. Viettel là ngôi nhà chung, hãy luôn tôn trọng lẫn nhau, sử dụng ngôn từ chuẩn mực, không quảng cáo/spam và luôn bảo mật thông tin.

Hãy gia nhập Cộng đồng Viettel Family - nơi người Viettel gắn kết, cộng hưởng để hạnh phúc hơn trên hành trình "Sáng tạo vì con người".

 

 

VTFR: Viettel Family - Nơi người Viettel thấu hiểu để gắn kết

VTFR: vOps - ứng dụng chat nội bộ có gì hot?

  • 5

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

Tập đoàn ủng hộ 100 căn nhà cho hộ nghèo tỉnh Lạng Sơn

  • 2

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua