Không gian 10 năm đa sắc màu của Viettel Media

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:56 - 26.05.2023

Ngày 25/5, Công ty Truyền thông Viettel (Viettel Media) đã tổ chức lễ kỷ niệm 10 năm ngày truyền thống với nhiều tiết mục sâu sắc về nội dung, ấn tượng về hình thức.

Dự lễ kỷ niệm tại Hội trường Cây Bao Báp có Ban TGĐ Tập đoàn, lãnh đạo cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn, nguyên lãnh đạo Tập đoàn và lãnh đạo Viettel Media các thời kỳ. Tại đây, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã giao nhiệm vụ cho Viettel Media phải tự chủ, linh hoạt, ứng dụng công nghệ để bứt phá trong việc sản xuất nội dung.

2

Bên cạnh nội dung định hướng của lãnh đạo Tập đoàn và phát biểu từ Giám đốc Viettel Media Võ Thanh Hải, khán giả trong hội trường được trải nghiệm những tiết mục hấp dẫn, đa sắc màu. Khởi đầu là vở nhạc kịch mang tên “10 năm Viettel Media - Định xu thế, tác tương lai”. Vở kịch đã tóm gọn hành trình phát triển 10 năm của Viettel Media qua 40 phút.

Vở kịch có nhiều chương hồi, mỗi chương lại là một giai đoạn phát triển của Viettel Media và được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, nhiều tông màu khác nhau - minh chứng cho sự nhạy bén liên tục thay đổi, thích ứng của Viettel Media. 10 năm qua, bằng việc liên tục đổi mới, chuyển mình, Viettel Media luôn nỗ lực là người đón đầu xu thế.

Hơn 100 nghệ sĩ tham gia biểu diễn, biến vở kịch trở thành một trong những tiết mục có quy mô hoành tráng nhất tại Hội trường. Chương trình còn có sự góp giọng của các nghệ sĩ nổi tiếng như Tùng Dương, Đông Nhi, Đào Tố Loan,…

6

Kết hợp công nghệ 3D hologram, lễ kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Viettel Media đã tạo nên trải nghiệm hấp dẫn cả về âm thanh, ánh sáng, khắc họa hành trình 10 năm đầy màu sắc, giàu cung bậc cảm xúc.

Viettel Family kính mời đồng chí theo dõi và chia sẻ niềm vui với các đồng nghiệp Viettel Media nhân sự kiện ý nghĩa này:

ADS_6606ADT_6499MIN_2706ADS_7288MIN_2731MIN_3452-1MIN_2987-1

Người Viettel Media cùng Đông Nhi, Tùng Dương kể chuyện 10 năm

  • 1

Một thập kỷ Viettel Media: Luôn là phiên bản mới của chính mình

  • 2

Giám đốc Viettel Media: 'Chúng tôi sẽ đi ra thế giới'

  • 1

Những con số trên hành trình tạo xu thế của Viettel Media

Viettel Media nhận 'mưa' lời chúc từ sao Việt

Sự lột xác của Thể Công - Viettel

  • 2

Chiến thắng bước ngoặt của Thể Công - Viettel

  • 8

Phụ nữ Viettel thưởng thức nghệ thuật 'đẳng cấp' nhân ngày đặc biệt

AI sẽ trở thành vũ khí đắc lực của phụ nữ Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua