Tiết học lớp nhân viên mới đặc biệt nhất của Học viện Viettel

Giang Nam - Văn Tiến (Học viện Viettel) đã đăng lúc 13:51 - 27.07.2024

Học viện Viettel đã tổ chức cho CBNV, học viên dâng hương, dâng hoa tri ân các anh hùng liệt sĩ tại nghĩa trang liệt sĩ xã Tiến Xuân, Thạch Thất, Hà Nội và tặng quà một số gia đình chính sách trên địa bàn.

Đây là hoạt động kỷ niệm 77 năm ngày Thương binh, liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2024), cũng là dịp để những nhân viên mới của Tập đoàn thấu hiểu truyền thống người lính, chuẩn mực người Viettel.

Lớp học định hướng hội nhập sau tuyển dụng học tập tại Học viện giúp những nhân viên mới nhanh chóng nắm bắt cơ cấu tổ chức của Tập đoàn và hiểu hơn về văn hóa, truyền thống, cách làm, cách nghĩ của người Viettel. Khóa lần này các học viên đã có buổi học tập ngoại khóa, "học đi đôi với hành" khi được cùng Ban Giám đốc Học viện làm lễ dâng hương, phát biểu tri ân các anh hùng liệt sĩ, thăm viếng thắp hương các phần mộ.

anh 3-6

Đại tá Dương Xuân Phượng, Bí thư Đảng ủy, Phó Giám đốc Học viện Viettel đã trực tiếp giới thiệu về lịch sử ngày thương binh liệt sĩ 27/7, khái quát về nghĩa trang liệt sĩ xã Tiến Xuân - nơi an nghỉ phần lớn của các anh hùng, liệt sĩ từ nhiều vùng miền Tổ quốc, hy sinh ở các trận đánh ngay trên địa bàn, trong kháng chiến chống Pháp. 

Đến từ Đà Nẵng, sau khi tu nghiệp từ nước ngoài, gia nhập vào Ban Công nghệ Bán dẫn Tập đoàn, bạn Huỳnh Việt Thống cho biết: “Học tập lịch sử, truyền thống, văn hóa Viettel, định hướng hội nhập, sản xuất kinh doanh, hoạt động nhóm; đặc biệt hoạt động thực tiễn như này, em cảm thấy rất xúc động. Cá nhân em thấy trách nhiệm rõ hơn nữa nhiệm vụ góp phần vào sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước và hội nhập quốc tế”.

Bạn Nguyễn Mai Trang đến từ Viettel Hưng Yên cho rằng: “Có sự hy sinh xương máu của cha ông, mới có thành quả độc lập, tự do, hạnh phúc ngày hôm nay. Em nhận thấy cần phải nỗ lực đóng góp cho sự phát triển của Viettel và xã hội”. 

Hoạt động giáo dục truyền thống, lịch sử, tri ân giúp học viên nhanh chóng ánh xạ triết lý, văn hóa Viettel vào thực tiễn; biết ơn các thế hệ ông cha đã không tiếc tuổi xuân, hy sinh để giành lại độc lập dân tộc. Lịch sử truyền thống dân tộc, quân đội, văn hóa Viettel tiếp tục là hành trang mang theo để mỗi người Viettel chinh phục những chặng đường mới, đỉnh cao mới.

DSC_6824

  • 804
  • 1

Viettel mãi mãi khắc ghi công lao của các Anh hùng liệt sĩ

  • 3196
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 324

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua