Metfone hợp tác với Tik Tok khuấy động ngành sáng tạo nội dung số tại Campuchia

Mai Lan (Viettel Global) đã đăng lúc 16:25 - 28.03.2024

Metfone vừa chính thức trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất tại Campuchia "bắt tay" với Tik Tok để tạo ra sân chơi cho những nhà sáng tạo nội dung vụt sáng trở thành các ngôi sao.

Metfone Stars Presented by Tiktok - cuộc thi sáng tạo nội dung trên nền tảng Tiktok do Metfone tổ chức - vừa được khởi động hứa hẹn tạo ra cơn sốt bùng nổ cộng đồng sáng tạo nội dung số của đất nước Chùa Tháp. Cú "bắt tay" này chính thức đưa Metfone trở thành đối tác đầu tiên và duy nhất của Tiktok tại Campuchia, cùng nhau tạo ra sân chơi cho phép bất cứ ai cũng có thể sản xuất video và có cơ hội trở thành nhà sáng tạo nội dung hàng đầu.

Với chủ đề "Be The Star", sự kiện họp báo khởi động cuộc thi vừa được tổ chức mới đây tại thủ đô Phnom Penh đã chính thức hé lộ Ban giám khảo đứng sau Metfone Stars là các gương mặt KOLs hàng đầu tại Campuchia, đặc biệt là trong lĩnh vực sáng tạo nội dung trên nền tảng Tik Tok. Các KOLs đã có nhiều chia sẻ về các thằng trầm trong sự nghiệp làm nội dung số của mình, qua đó, chia sẻ những bài học kinh nghiệm, bí quyết thành công trong ngành sáng tạo nội dung số. Sự kiện thu hút sự quan tâm, tham dự đông đảo của người trẻ tại Campuchia có mong muốn phát triển sự nghiệp trong ngành này.

Chia sẻ tầm nhìn của Công ty Viettel Cambodia về Metfone Stars, Trưởng phòng Marketing của Metfone cho biết, cuộc thi này không chỉ dừng lại ở giải thưởng, mà còn thể hiện cam kết của công ty trong việc vượt qua các ranh giới và tạo ra một nền tảng để mọi người đều có cơ hội khai phá và toả sáng tài năng sáng tạo nội dung, truyền cảm hứng cho mọi người dân Campuchia. "Chúng tôi tin rằng “Giới hạn duy nhất dẫn đến thành công của chúng ta nằm ở giới hạn của trí tưởng tượng”, tài năng có thể được thể hiện qua rất nhiều lĩnh vực, bằng nhiều hình thức khác nhau. Metfone và Tiktok rất vinh hạnh được đồng hành cùng các nhà sáng tạo nội dung trên hành trình tỏa sáng đưa các bạn trở thành ngôi sao."

Cột mốc này tiếp tục thể hiện vị thế của Metfone là công ty viễn thông, công nghệ thông tin hàng đầu tại Campuchia, xây dựng hình ảnh Metfone là đối tác hàng đầu của các Tập đoàn công nghệ lớn muốn tiếp cận thị trường Campuchia, xây dựng trẻ trung, năng động hơn góp phần chinh phục lòng tin nhóm khách hàng trẻ đang là động lực tăng trưởng kinh tế của Campuchia.

Metfone lập kỷ lục 7 triệu thuê bao register tại Campuchia

  • 1

TV360 của Metfone gây chú ý tại Diễn đàn Chính phủ số 2024

Những 'dấu chân số' của Metfone trên đất nước Chùa Tháp

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua