'Mũ ngọt ngào' tại Viettel Media

Dung Nguyễn (Công ty Truyền thông Viettel) đã đăng lúc 08:38 - 02.04.2023

Hội Phụ nữ công ty Truyền thông Viettel đã tổ chức tặng mũ cho các thành viên trong công ty thường xuyên làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt.

Với đặc thù sản xuất các chương trình truyền hình phải đi hiện trường nhiều địa phương. Các thành viên của Viettel Media thường xuyên phải làm việc trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt, mưa, nắng thất thường.


Trong một năm, với tần suất cho ra mắt dày đặc các chương trình truyền hình như Sao nhập ngũ, Biển của Hy vọng, Mẹ vắng nhà Ba là siêu nhân e kip sản xuất thường xuyên phải đi quay hiện trường kéo dài hàng tuần, thậm chí cả tháng ở nhiều địa phương khác nhau với tình hình thời tiết thay đổi liên tục. 


Đặc biệt, có thời điểm đoàn đi quay các bộ phim truyền hình dài tập trong thời kiện nắng kéo dài khiến cho mọi người rất dễ mất nước và nhanh chóng mệt mỏi. Các phóng viên của kênh QPVN thường xuyên phải tác nghiệp trong các loại hình thời tiết nắng mưa.


Vì vậy, với phương châm “một chút ngọt ngào, trao vạn yêu thương”, Hội Phụ nữ công ty đã tìm hiểu và nhận thấy rằng mũ là vật dụng đơn giản nhưng hữu ích có thể giúp giảm bớt tác động do thời tiết.



Đại diện Ban giám đốc, Hội Phụ nữ đã tặng những chiếc mũ tiện dụng cho những đồng nghiệp thường xuyên phải đi sản xuất - như một làn gió xua đi cảm giác nắng nóng của mùa hè và những người ở đầu chiến tuyến cảm thấy ấm lòng hơn.

Tiếp nối việc tặng mũ, Hội phụ nữ Viettel Media đẩy mạnh các hoạt động gây quỹ từ thiện như tặng sách vở, quần áo cho học sinh các điểm trường ở vùng sâu vùng xa.

Tiin.vn của Viettel Media là kênh thông tin hiệu quả nhất Tiktok năm 2022

  • 3

'Biển của Hy vọng' - không gian thư giãn cực chill được Viettel Media phát sóng...

  • 2

Netflix chiếu độc quyền phim của Viettel Media trên toàn Đông Nam Á

  • 4

Tuổi trẻ Viettel Media: Đoàn kết - Sáng tạo - Dấn thân - Đối đầu

  • 32

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua