Đa dạng hoạt động cho chị em VTS ngày 8/3

Ngọc Mai (TCT Giải pháp Doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 10:56 - 06.03.2024

Ngày 8/3, tại VTS, các chị em luôn nhận được sự quan tâm của Ban Tổng Giám đốc, Hội phụ nữ thông qua các các hoạt động, chương trình nhân ngày đặc biệt này.

Đây là dịp để nâng cao tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các chị em trong ngôi nhà chung Viettel, góp phần hoàn thành tốt kết quả sản xuất kinh doanh năm 2024.

Phụ nữ VTS tỏa sáng nét riêng

Năm 2024 với mong muốn sáng tạo một không gian mới nhằm giúp các chị em VTS lưu giữ kỉ niệm, các chị em có thể thực hiện chụp những bức hình đẹp hoàn hảo và trọn vẹn nhất ngay tại tầng 17, trụ sở TCT với sự hỗ trợ của photographer chuyên nghiệp, stylist hỗ trợ tạo dáng, makeup artist theo nhu cầu, trang phục theo chủ đề của concept.

Lấy cảm hứng từ "Lụa" - Nữ hoàng của mọi loại vải, gắn liền với biểu tượng quý phái, Em xinh Studio thể hiện hình ảnh người Phụ nữ VTS với những khí chất riêng có luôn bản lĩnh, mạnh mẽ trong công việc và cuộc sống, nhưng vẫn thướt tha, tinh tế và thanh lịch.

Phụ nữ VTS gắn kết – Khát vọng phát triển

Từ 13h30 – 17h30 ngày 08/03/2024, tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam, số 36 phố Lý Thường Kiệt, phường Hàng Bài, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội, chị em phụ nữ VTS sẽ được tham quan không gian triển lãm “Phụ nữ khởi nghiệp cất cánh bay xa”. Tại đây, CBNV nữ VTS sẽ được lắng nghe những câu chuyện phụ nữ trên khắp đất nước với khát vọng và nỗ lực không ngừng vượt khó vươn lên; Giao lưu học hỏi kiến thức khởi nghiệp, từ đó lan tỏa kiến thức và kinh nghiệm; Góp phần nâng cao tinh thần khẳng định giá trị của phụ nữ Viettel.

Tham gia cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội”.

Ban chấp hành Hội phụ nữ Tổng Công ty phát động đến 100% Hội viên hội phụ nữ VTS tham gia cuộc thi “Ứng dụng công nghệ thông tin trong tổ chức sinh hoạt Hội” năm 2024 do Trung ương Hội LHPN Việt Nam tổ chức.

Tham gia chương trình hội thảo “Phụ nữ với ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI”

Chương trình hội thảo “Phụ nữ với ứng dụng trí tuệ nhân tạo AI” với mục đích giúp phụ nữ VTS tìm hiểu về vai trò của trí tuệ nhân tạo AI trong cuộc sống và nâng cao hiệu quả công việc; Khám phá và áp dụng công nghệ mới, từ đó thúc đẩy sự sáng tạo, sự tự tin góp phần thực hiện sứ mệnh của Tập đoàn “Tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số”; Tạo ra không gian mới với các hoạt động thảo luận, chia sẻ ý tưởng và kinh nghiệm về việc ứng dụng AI nhằm khích lệ chinh phục những thách thức mới trong thời đại công nghệ.

  • 309

Phụ nữ Viettel nâng bước chân các em nhỏ đến trường tại Quảng Trị

  • 233

Phụ nữ VTCC: Năng động, linh hoạt và không ngừng sáng tạo

  • 711

Phụ nữ Viettel qua mô tả của đồng nghiệp

  • 661

098 và giai đoạn lịch sử của Viettel

  • 16

Thể Công - Viettel thắng đội số 1 V.League với 90% cầu thủ tự đào tạo

  • 60

Đáp án được mong chờ của vòng 2 cuộc thi Tìm hiểu ATVSLĐ 2024

  • 160
  • 4

Từ bước tiến của kỉ nguyên AI, cùng suy ngẫm về một bộ phim

  • 59
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua