'Thành tựu đầu tư nước ngoài thành hiện thực sớm hơn dự đoán'

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 19:40 - 29.05.2023

Nhân dịp kỷ niệm 34 năm ngày thành lập, Tập đoàn đã tổ chức buổi gặp mặt với Hội Truyền thống Tập đoàn - nguyên là những lãnh đạo Binh chủng Thông tin liên lạc, lãnh đạo Tập đoàn và CBNV Viettel các thời kỳ.

Gặp mặt truyền thống là hoạt động thường niên được Tập đoàn tổ chức vào thứ 7 cuối cùng của tháng 5 hàng năm. Đây là dịp để người Viettel ôn lại những kỷ niệm, câu chuyện trong quá trình lịch sử 34 năm của Tập đoàn, qua đó tri ân thế hệ đi trước và truyền cho các thế hệ sau niềm cảm hứng sáng tạo, tinh thần phụng sự, cống hiến.

DSC_8484

Đại diện cho Hội Truyền thống, Nguyên Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tập đoàn Dương Văn Tính và cũng là Trưởng Ban liên lạc Hội chúc mừng Viettel vì những thành công trong thời gian qua. Nguyên Bí thư Đảng ủy Tập đoàn chia sẻ niềm vui với thế hệ lãnh đạo mới, đã xuất sắc chèo lái con thuyền Viettel vượt qua những khó khăn bủa vây trong năm 2022. Trong đó, kết quả kinh doanh của các thị trường nước ngoài là thành tựu ấn tượng nhất đối với các cán bộ hưu trí.

“Tại Đại hội Đảng Tập đoàn năm 2010, chúng tôi xác định doanh thu viễn thông nước ngoài sẽ vượt doanh thu trong nước. Năm 2022, điều đó đã trở thành hiện thực sớm hơn nhiều so với những gì chúng tôi đã dự đoán. Thực tế minh chứng Viettel đã có những bước phát triển nhanh và mạnh mẽ”.

“Chúng tôi xin chúc người Viettel luôn đoàn kết, sáng tạo, tiếp tục xây dựng Tập đoàn lớn mạnh, phồn vinh, mãi mãi là trụ cột của đất nước, mãi mãi là niềm tự hào của những người lính làm kinh tế”, Nguyên Bí thư Đảng ủy Tập đoàn bày tỏ.

DSC_8466

Tại buổi gặp mặt, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã chia sẻ với Hội Truyền thống những thành tựu của Viettel trong năm 2022 và 4 tháng đầu năm 2023. Chủ tịch Tào Đức Thắng cảm ơn sự đồng hành, quan tâm sát sao của các cán bộ hưu trí đối với Tập đoàn, không chỉ là sự động viên mà còn là những góc nhìn mới, những lời khuyên hữu ích. Sự đồng hành liên tục này là nguồn năng lượng to lớn giúp Tập đoàn tiếp bước trên con đường thành công của các thế hệ đi trước.

“Các bác, các cô, các chú, các anh, chị tại đây là những kho tàng sống về kiến thức, kinh nghiệm và văn hóa Viettel. Thế hệ người Viettel hôm nay mong muốn các thế hệ đi trước tiếp tục ủng hộ, theo dõi các hoạt động của Tập đoàn, qua đó có những đóng góp kịp thời và hữu ích”, Chủ tịch Tập đoàn bày tỏ mong muốn tới các cán bộ hưu trí.

ADS_0645

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt vừa qua:

DSC_7985DSC_7668DSC_8028ADS_0543ADS_0582ADS_0515DSC_8649DSC_8580DSC_7848DSC_7543DSC_7483ADS_0639ADS_0618DSC_7469

Giá trị cốt lõi Viettel: Viettel là ngôi nhà chung

Giá trị cốt lõi Viettel: Truyền thống và cách làm người lính

Giá trị cốt lõi Viettel: Kết hợp Đông - Tây

Giá trị cốt lõi Viettel: Tư duy hệ thống

Giá trị cốt lõi Viettel: Sáng tạo là sức sống

  • 1

Giá trị cốt lõi Viettel: Thích ứng nhanh là sức mạnh cạnh tranh

Giá trị cốt lõi Viettel: Trưởng thành qua những thách thức và thất bại

Giá trị cốt lõi Viettel: Thực tiễn là tiêu chuẩn kiểm nghiệm chân lý

'Văn hóa Viettel soi đường, còn muốn phát triển thì phải tiến lên'

  • 6

Thêm sức sống mới cho 8 giá trị cốt lõi Viettel

  • 3

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

CBNV Viettel tri ân Anh hùng - Liệt sĩ nhân kỷ niệm Giải phóng miền Nam

4 mốc thời gian quan trọng của Innovative-me 2024

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua