Phụ nữ Viettel Commerce tận hưởng chuỗi hoạt động chào mừng ngày 8/3

Lan Anh (Công ty TM & XNK Viettel) đã đăng lúc 13:31 - 09.03.2023

Nhân kỷ niệm 113 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, Viettel Commerce đã tổ chức chuỗi hoạt động ý nghĩa nhằm chào đón sự kiện đặc biệt này.

Với thông điệp “Em đẹp, em xinh tươi”, các chị em Viettel Commerce được thỏa sức sáng tạo, thể hiện sự khéo léo, duyên dáng của mình qua các hoạt động văn nghệ, cắm hoa, thể thao,…

Điểm nhấn của chuỗi hoạt động là hơn 400 chị em tại 06 chi hội Phụ nữ thuộc Viettel Commerce được gặp gỡ, giao lưu trong đêm dạ tiệc ngày 7/3, tại Trống Đồng Palace, Hoàng Quốc Việt, Hà Nội. Khoác lên mình những bộ cánh điệu đà, các chị em như những bông hoa làm sáng bừng cả đêm tiệc, khiến cánh mày râu không khỏi xốn xang.

Điểm đặc biệt, trong đêm tiệc 06 chi hội mang đến 06 tiết mục văn nghệ chào mừng vô cùng sôi động, trẻ trung. Các tiết mục mang đậm nét “cây nhà lá vườn” nhưng cũng không kém phần công phu, đẹp mắt. Đây cũng là cơ hội để chị em được thể hiện khả năng nhảy múa không khác gì dancer chuyên nghiệp.

Các tiết mục biểu diễn đã tạo được sự hào hứng, thích thú cho đông đảo khán giả có mặt tại buổi tiệc. Nhiều người phải thốt lên rằng “quá đẹp! quá chuyên nghiệp! chị em Viettel Commerce quả thực là đa tài!”.

Chị Bùi Kim Thoa thuộc chi hội phụ nữ Khối cơ quan Viettel Commerce cho biết: “Mỗi dịp 8/3 Viettel Commerce lại tổ chức các sự kiện chào mừng theo nhiều cách khác nhau. Nhưng năm nay lại mang màu sắc đặc biệt hơn cả, bởi các chị em phụ nữ tại các chi hội được gặp gỡ, giao lưu, vui chơi cùng nhau. Thật sự hiếm có một dịp nào khác mà đông đảo chị em lại tụ họp với nhau như vậy”.

Trước đó, những ngày đầu tháng 3 Viettel Commerce đã tổ chức Hội thao kết hợp teambuilding, hội thi cắm hoa dành riêng cho chị em phụ nữ. Không mang nặng không khí căng thẳng theo tính chất của một cuộc thi mà thay vào đó là những tiếng cười giòn giã, những tiếng hò reo hạnh phúc, sự vui mừng, hân hoan của cả vận động viên và cổ động viên trong hội thao với tên gọi “Bé khỏe, bé đẹp”..

Hội thi cắm hoa đã mang đến những tác phẩm ấn tượng, nhiều màu sắc được thực hiện một các sáng tạo, khéo léo, tỉ mỉ. Kèm theo đó là những thông điệp ý nghĩa về người phụ nữ Viettel Commerce nói riêng và phụ nữ Việt Nam nói chung như “Phụ nữ là vẻ đẹp thuần khiết”, “Phụ nữ là để yêu thương và chở che”, “Phụ nữ cũng kiên cường, mạnh mẽ để mang lại hạnh phúc cho mình và những người xung quanh”.

Dưới đây là một số hình ảnh đẹp của chuỗi hoạt động.

Thanh niên Viettel Commerce kinh doanh gắn liền với trách nhiệm xã hội

  • 61

Thể Công – Viettel hướng đến chiến thắng thứ ba liên tiếp

Metfone hợp tác với Tik Tok khuấy động ngành sáng tạo nội dung số tại Campuchia

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

Bộ Quốc phòng tuyên dương 2 gương mặt trẻ 2023 của Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua