Hoàng Đức trở thành gương mặt đại diện của TV360

Như Hoa (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 15:42 - 07.12.2023

Trong lễ công bố sở hữu bản quyền Euro 2024 ngày 6/12, ứng dụng truyền hình TV360 của Viettel đã công bố gương mặt đại diện thương hiệu là cầu thủ Nguyễn Hoàng Đức đến từ Viettel FC.

Không chỉ xuất thân từ lò đào tạo bóng đá Viettel, cũng như đóng vai trò trụ cột trên đội tuyển bóng quốc gia Việt Nam, Hoàng Đức còn là một người nổi tiếng, có sức ảnh hưởng tích cực tới cộng đồng, đồng thời luôn xây dựng hình ảnh đẹp trong mắt công chúng.

PTGĐ Nguyễn Trọng Tính và đ/c Phạm Thanh Phương - GĐ TT Truyền hình VTT tặng hoa chúc mừng cầu thủ Hoàng Đức trở thành gương mặt đại diện của TV360.

Phó TGĐ VTT Nguyễn Trọng Tính cho biết tại sự kiện: "Như chúng ta đã biết Hoàng Đức là cầu thủ của Thể Công - Viettel, là hiện thân cho tinh thần Viettel: sự kiên trì và sự đam mê không ngừng nghỉ trong sự nghiệp. Hoàng Đức cũng là cầu thủ có những đóng góp quan trọng cho Đội tuyển Quốc gia nhiều năm qua. Sự nỗ lực và thành tích vượt trội của Hoàng Đức rất đáng ngưỡng mộ. Đó cũng chính là lý do chúng tôi lựa chọn Hoàng Đức làm gương mặt đại diện cho TV360 và mong rằng mọi người sẽ yêu mến TV360 như yêu mến Hoàng Đức".

Cầu thủ Hoàng Đức chia sẻ cảm xúc tại sự kiện TV360 chính thức sở hữu sở hữu bản quyền EURO 2024.

Chính thức trở thành gương mặt đại diện cho ứng dụng truyền hình giải trí số 1 Việt Nam, Hoàng Đức vui mừng chia sẻ: "Em cảm thấy rất vui và tự hào với vai trò này. Chắc chắn TV360 sẽ mang tới cho người hâm mộ những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho một kỳ Euro nhiều cảm xúc tại Đức. Hy vọng qua giải đấu này sẽ có những bạn trẻ được truyền cảm hứng từ những trận cầu và nuôi ước mơ trở thành cầu thủ, giống như Hoàng Đức đã từng nuôi dưỡng tình yêu bóng đá qua các giải đấu lớn trên thế giới".

Nhân việc Viettel sở hữu bản quyền Euro, người Viettel ở các cơ quan, đơn vị cũng được truyền cảm hứng. Trên Facebook, CBNV đồng loạt thay ảnh đại diện chào mừng Viettel và TV360 sở hữu bản quyền Euro 2024.

d-17
b-27
d-17

  • 2807
  • 3

VTT hợp tác với đơn vị số 1 thế giới ngành in ấn

  • 2482

VTT thêm nhiều động thái quyết liệt để thúc đẩy người dùng 4G

  • 1290
  • 1

Cuộc đoàn tụ sau 21 năm của người làm Chiến lược, Kinh doanh ở Viettel

  • 34

Thể Công - Viettel thắng đội số 1 V.League với 90% cầu thủ tự đào tạo

  • 72

Đáp án được mong chờ của vòng 2 thi tìm hiểu an toàn lao động 2024

  • 177
  • 4

Từ bước tiến của kỉ nguyên AI, cùng suy ngẫm về một bộ phim

  • 63
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua