Quà Tết Viettel đã đến gia đình bạn chưa?

Quỳnh Nguyễn (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 14:21 - 13.01.2023

Đến nay, gần 80.000 suất quà Tết đã được chuyển tận tay tới gia đình CBNV trong toàn Tập đoàn. Sự hiện diện của món quà Tết năm nay đã mang đến niềm vui, sự tự hào cho người thân của CBNV, những người đã âm thầm đóng góp vào sự lớn mạnh của Viettel theo một cách riêng.

Anh Nguyễn Đình Thành, Giám đốc Kinh doanh, Chi nhánh Công trình Viettel Thừa Thiên Huế chia sẻ: “Quà Tết năm nay của Tập đoàn rất đẹp và ý nghĩa, vừa có hộp quà, vừa có lì xì tiền mặt. Đặc biệt ở chỗ đây là năm đầu tiên tôi được trực tiếp nhận quà sau 14 năm làm việc ở Viettel”.

Theo anh Thành, những năm trước đây, anh chủ yếu công tác ở thị trường nước ngoài, quà Tết được chuyển thẳng về gia đình 2 bên nội, ngoại. Bố vợ anh Thành mới mất nên năm nay, anh nhận quà và dâng lên ông vào đúng dịp cúng tuần. “Năm nào, ông cũng mong món quà này nhất”, anh Thành kể.

2 cậu con trai nhỏ của anh Thành thấy túi quà xuất hiện thì líu la líu lo, thứ gì cũng thích nhưng chỉ được bố mẹ cho cầm cuốn tạp chí Viettel Family và dặn giữ gìn thật cẩn thận.

Theo thông tin từ VTPost, tính đến 22h15 ngày 12/1/2023, đã có 76.780 suất quà được chuyển thành công đến gia đình CBNV Viettel, tương đương với 93,92%. Lực lượng nhân sự VTPost vẫn đang khẩn trương để hoàn thành đưa số quà còn lại trong hôm nay và ngày mai, tức 23 tháng Chạp, đảm bảo đúng kế hoạch của Tập đoàn.

Trên mạng xã hội Facebook những ngày này, nhiều CBNV và gia đình đã bày tỏ niềm vui, xúc động và tự hào khi nhận được món quà từ Tập đoàn. Màu đỏ rực rỡ của Viettel hiện diện nổi bật giữa không gian của mỗi ngôi nhà, mang lại sự ấm áp, đoàn viên trong những ngày Tết đến xuân về, giống như sợi dây vô hình đưa Viettel đến gần hơn với hậu phương của mỗi CBNV.


Một khoảnh khắc đáng yêu của gia đình với sự góp mặt của chiếc túi Viettel

Hãy chia sẻ với Viettel Family niềm vui của gia đình đồng chí khi đón nhận món quà Tết Quý Mão 2023 từ Tập đoàn nhé!

Unbox hộp quà Tết Viettel 2023: Sự trở lại ngọt ngào

  • 25

Lịch Tết Viettel đã ‘biến hình’ như thế nào?

  • 17

Cận cảnh trọn bộ gói quà Tết Viettel 2023

  • 1

Phong cách ‘comic’ lần đầu xuất hiện trong lịch Tết Viettel

  • 6

Chậm nhất ngày 14/1/2023, quà Tết sẽ đến tay người thân CBNV Viettel

  • 2

Quà Tết Quý Mão 2023 sẵn sàng về với gia đình mỗi người Viettel

  • 8

Thể Công - Viettel quyết tâm tiến vào bán kết Cúp Quốc gia

Thể Công - Viettel bổ sung lực lượng trước thềm tứ kết Cúp Quốc gia

Nền tảng học máy Viettel qua lời kể của chính tác giả

  • 1

CBNV Viettel tri ân Anh hùng Liệt sỹ nhân ngày thống nhất đất nước

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua