Cận cảnh trọn bộ gói quà Tết Viettel 2023

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 18:05 - 28.12.2022

Những gói quà Tết sẽ đến với gia đình CBNV Viettel trong ít ngày tới, mang theo tấm lòng, tình cảm của Tập đoàn đối với hậu phương của người Viettel. Hãy cùng Viettel Family khám phá đầy đủ gói quà Tết Quý Mão 2023 nhé!

Sự trở lại của hộp quà Tết

Năm nay, dịch Covid-19 đã được đẩy lùi, chuỗi giao vận trong nước được thông suốt. Đây là những điều kiện thuận lợi để Tập đoàn quyết định mang hộp quả trở lại bên trong suất quà Tết dành cho CBNV. 

Hộp quà Tết năm 2023 vẫn mang các yếu tố đã tạo thành thương hiệu những năm trước đó: những món đồ bánh kẹo được đặt hàng riêng của Tập đoàn, phù hợp với mọi vùng miền và được cá nhân hóa với mọi thành viên trong gia đình. Vỏ hộp cũng được thiết kế riêng, mang thương hiệu mới của Viettel, đi kèm sự tinh xảo, sang trọng và tràn ngập không khí xuân.

img-1672132913691-1672138241557

“Sau khi nhận được chủ trương từ Ban Tổng Giám đốc, chúng tôi xác định rõ hộp quà phải bao gồm những những thực phẩm dễ bảo quản, bao bì kín, khó bị ảnh hưởng bởi thời tiết, đảm bảo điều kiện vệ sinh an toàn thực phẩm trong thời gian dài. Thứ hai, công đoạn giao hàng phải diễn ra nhanh chóng, giảm tối đa thời gian để tránh các yếu tố ngoại cảnh ảnh hưởng đến chất lượng hộp quà”, đồng chí An Văn Hưởng, Ban Hành chính Tập đoàn, người trực tiếp tham gia xây dựng hộp quà Tết năm nay cho hay.

Một suất quà đầy đủ của Tập đoàn năm 2023 sẽ bao gồm
-    Bộ lịch Tết Viettel 2023 
-    01 cuốn Tạp chí Viettel Family số Tết Quý Mão
-    Thư chúc Tết của Chủ tịch Tập đoàn
-    20 phong lì xì mang phong cách Viettel
-    Tiền mặt theo định mức
-    01 hộp bánh

img-1672132802641-1672138239864
Một suất quà Tết năm 2023 đầy đủ của Tập đoàn.

Trong những năm vắng bóng hộp quà Tết, Tập đoàn đã tăng định mức tiền mặt đi kèm các suất quà thêm 500.000 đồng. Năm nay, quà Tết đã trở lại với người Viettel nhưng định mức tiền mặt vẫn không đổi. Đây là chính sách phúc lợi gia tăng của Tập đoàn dành cho CBNV.

Trong suốt 15 năm qua, những suất quà Tết đã, đang là lời cảm ơn và sự tri ân từ Tập đoàn đến CBNV cùng người thân đã luôn đồng hành, cùng nhau tạo nên Viettel ngày hôm nay. Hy vọng những suất quà này sẽ là động lực để CBNV hoàn thành tốt nhiệm vụ trong năm mới. 

VTPost “bật chế độ” giao hàng thần tốc

Thời gian giao quà Tết trùng với giai đoạn cao điểm giao vận cuối năm. Trước đó, VTPost đã xây dựng luồng vận chuyển riêng dành riêng cho những suất quà Tết của Tập đoàn để hơn 86.000 suất quà đến kịp thời gian, đúng địa chỉ mà CBNV đã đăng ký.

“Năm nay, những suất quà từ Tập đoàn sẽ được VTPost vận chuyển theo luồng riêng, độc lập với các luồng giao vận khác của Tổng Công ty. VTPost sẽ ưu tiên giao đến những nơi xa trước, gần sau để những suất quà có thể đến tay người nhận trước ngày Tết ông Công ông Táo như yêu cầu từ Tập đoàn. Từ khi xuất kho, chúng tôi sẽ cố gắng đảm bảo những suất quà Tết sẽ đến được nơi xa xôi nhất, khó tiếp cận nhất của đất nước sau khoảng 4 ngày”, anh Bùi Song Toàn, phụ trách giao vận quà Tết của VTPost chia sẻ.

Viettel Post giao hàng-1

Theo dự kiến, những suất quà đầu tiên sẽ xuất kho từ Hà Nội vào ngày 5/1/2023 Dương lịch, tức ngày 14 tháng Chạp Âm lịch và kết thúc vào ngày 14/1, tức 23 tháng Chạp Âm lịch. Những suất quà được gửi đến nơi xa trước, gần sau để những nơi biên giới, hải đảo sẽ có thể nhận quà gần như cùng lúc với thành thị. Toàn bộ chiến dịch này của VTPost sẽ chỉ diễn ra trong vòng 10 ngày để đảm bảo tất cả những suất quà Tết có chất lượng tốt nhất khi đến tay CBNV.

Trong khoảng thời gian từ 05/01 - 14/01/2023, CBNV vui lòng thông báo tới người thân có mặt tại những địa chỉ đã đăng ký để công việc giao quà Tết có thể diễn ra thuận lợi nhất.

Unbox hộp quà Tết Viettel 2023: Sự trở lại ngọt ngào

  • 25

Lịch Tết Viettel đã ‘biến hình’ như thế nào?

  • 17

Người Viettel có 7 ngày nghỉ Tết Quý Mão

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

Viettel Digital Talent 2024 thu hút anh tài ở 9 lĩnh vực tiên phong

Viettel đóng góp 10 tỷ đồng hưởng ứng phong trào ‘Xóa nhà tạm, nhà dột nát’

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua