Sinh viên Đại học Thăng Long tìm hiểu cách Viettel làm truyền thông

Khánh Lê (Ban Thương hiệu và Truyền thông) đã đăng lúc 14:26 - 14.06.2024

Tháng 6 này, sinh viên trường ĐH Thăng Long gồm các giảng viên và gần 90 sinh viên Khoa Truyền thông đa phương tiện đã đến tham quan và trải nghiệm học tập tại Tập đoàn.

Đón tiếp đoàn trường ĐH Thăng Long tại Học viện Viettel có Trưởng Ban Thương hiệu & Truyền thông Nguyễn Hà Thành, Phó Giám đốc Học viện Viettel Dương Xuân Phương và cán bộ, nhân viên truyền thông của Ban THTT Tập đoàn.

Trong chuyến học tập thực tế này, các em sinh viên đã hiểu thêm về chức năng, nhiệm vụ và cơ cấu tổ chức của Ban TH&TT cũng như mô tả chi tiết về các công việc của người làm truyền thông ở Tập đoàn hàng đầu là Viettel. Thông qua buổi gặp gỡ, các bạn sinh viên còn có cơ hội giao lưu với chị Nguyễn Hà Thành. Các bạn sinh viên đặt ra rất nhiều câu hỏi về các hoạt động truyền thông, chiến lược phát triển của Tập đoàn cũng như định hướng phát triển nghề nghiệp trong lĩnh vực truyền thông cho các bạn trẻ trong tương lai.

TTH_5191 (1)

Tiến sĩ (TS) Vũ Thị Thanh Nhàn, Trưởng khoa Truyền thông đa phương tiện, trường ĐH Thăng Long đã bày tỏ ấn tượng và gửi lời cảm ơn tới sự tiếp đón nồng hậu và chuyên nghiệp từ đại diện Học viện Viettel và Ban TH&TT Tập đoàn.

TS. Vũ Thị Thanh Nhàn mong muốn Viettel và trường ĐH Thăng Long cũng như Khoa Truyền thông đa phương tiện của trường sẽ có cơ hội được giao lưu nhiều hơn nữa, cùng học hỏi lẫn nhau và trao đổi thế mạnh của nhau trong tương lai, đồng thời các khóa sinh viên tiếp theo của trường sẽ được đến Tập đoàn, được tiếp cận với Viettel cũng như những tiến bộ công nghệ mà Viettel đã đạt được .

Em Lý Ngọc Hiệp, sinh viên ĐH Thăng Long cho rằng những kiến thức tích lũy được qua buổi học thực tế đã vượt xa so với kỳ vọng của em: “So với những kỳ vọng em đã đặt ra, chuyến tham quan thực tế tại Viettel đã vượt quá kỳ vọng của em khi các chị không chỉ chia sẻ những kiến thức liên quan đến lĩnh vực truyền thông mà còn cung cấp những thông tin bổ ích về cách Viettel sử dụng người lao động, tư vấn về cách người trẻ lên kế hoạch dài hạn cho sự nghiệp và chia sẻ những phẩm chất cần có của người làm truyền thông”.

Em Siêu Lang, sinh viên năm nhất Khoa Truyền thông đa phương tiện cho biết: “Những chia sẻ về kiến thức chuyên ngành và kinh nghiệm làm việc thực tế mà em đã được tiếp thu trong buổi sáng nay đã mang đến cho chúng em rất nhiều bài học quý giá. Em tin rằng tất cả các bạn được tham gia buổi hôm nay đều mong muốn có cơ hội được làm việc và cộng tác với Viettel".

  • 56

Sinh viên Swinburne: ‘Ngưỡng mộ công việc của anh chị ở Viettel’

  • 2371
  • 3

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 179
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 329

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 313

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 229
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua