Sinh viên Swinburne: ‘Ngưỡng mộ công việc của anh chị ở Viettel’

Minh Duy - Hà Phương (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 16:36 - 16.07.2023

Đó là những chia sẻ của bạn Phạm Minh Hoàng, sinh viên Swinburne Vietnam, Trường Đại học FPT khi đến tham quan, trải nghiệm thực tế tại trụ sở Tập đoàn.

Ngày 13/7, đoàn giảng viên, sinh viên Swinburne Vietnam - Chương trình Liên kết đào tạo giữa Swinburne University of Technology (Melbourne, Australia) và Đại học FPT đã tham quan, học tập, trải nghiệm thực tế môi trường làm việc của Viettel. Đoàn đã có cơ hội thăm quan bảo tàng số, từ đó các sinh viên đã hiểu thêm về Viettel cũng như có những trải nghiệm thực tế tại một tập đoàn lớn.

Tất cả các thành viên đều ngạc nhiên và ấn tượng với những thành tựu mà Viettel đã đạt được trên nhiều lĩnh vực trong suốt quá trình lịch sử hình thành và phát triển của Tập đoàn.

ADS_5648

Bạn Phạm Minh Hoàng, sinh viên lớp Issues, Risk & Crisis Communication chia sẻ: “Em ấn tượng nhất với bảo tàng số. Bản thân em cảm thấy khá choáng ngợp với lịch sử phát triển của Viettel. Và sau khi được tìm hiểu, trải nghiệm những công nghệ tân tiến hàng đầu hiện nay thì em rất ngưỡng mộ và rất muốn có cơ hội được làm việc tại Viettel”. Chia sẻ của Hoàng cũng là cảm nhận của nhiều bạn sinh viên tại buổi tham quan.

Gặp gỡ các bạn sinh viên, chị Bùi Ngọc Điệp - Phó Trưởng Ban Thương hiệu và Truyền thông cho biết: “Với hoạt động tham quan thực tế lần này, Ban Thương hiệu và Truyền thông Tập đoàn mong muốn có thể mang đến cho các em sinh viên Swinburne Vietnam một cái nhìn tổng quan nhất, thực tế nhất về định hướng xây dựng thương hiệu của Viettel. Hy vọng các em sẽ học hỏi thêm những kiến thức thực tiễn để phát huy năng lực chuyên môn của mình trong lĩnh vực truyền thông, trở thành những nhà báo, nhân sự truyền thông có bản lĩnh, đóng góp được cho xã hội”.

ADS_5788-2-1

Trong khuôn khổ chương trình, các sinh viên đã được lắng nghe chị Hà Thu Hương - Trưởng phòng Quản trị Thương hiệu, Ban Thương hiệu và Truyền thông Tập đoàn giới thiệu về giá trị thương hiệu của Viettel, quá trình tái định vị thương hiệu cũng như cơ cấu tổ chức của Ban Thương hiệu và Truyền thông Tập đoàn. 

Qua phần trình bày, các bạn sinh viên đã có thêm những thông tin, kiến thức bổ ích để tham gia trả lời 10 câu hỏi thử thách mức độ hiểu biết về Viettel. Ban tổ chức chương trình cũng đã dành tặng những phần quà cho 3 bạn sinh viên “hiểu Viettel nhất”.

Không khí tại buổi gặp gỡ tiếp tục trở nên sôi nổi hơn trong phần hỏi - đáp khi các bạn sinh viên được lắng nghe những đại diện từ Viettel giải đáp những câu hỏi liên quan đến thương hiệu và tiêu chí, kỹ năng cần có của người làm truyền thông tại Viettel. 

ADS_5888-2

“Qua buổi học tập ngày hôm nay, em đã hiểu được những yếu tố cần có của người làm truyền thông như là sự sáng tạo, tính kỷ luật, kỹ năng giao tiếp tốt và tư duy phản biện. Em cũng là người yêu thích sự kỷ luật và Viettel luôn nhấn mạnh đến sự sáng tạo, và em cảm thấy rằng khi kỷ luật kết hợp với sự sáng tạo thì sẽ tạo nên những giá trị mới mẻ cho cộng đồng nhưng vẫn đảm bảo tuân theo những quy chuẩn của xã hội”, bạn Lê Hồng Trang, sinh viên năm 2, Khoa Truyền thông Swinburne Vietnam bày tỏ.

Kết thúc buổi trải nghiệm, anh Đỗ Hoàng Anh, giảng viên Truyền thông, Swinburne Vietnam đã thay mặt đoàn gửi lời cảm ơn đến Tập đoàn Viettel, cũng như Ban Thương hiệu và Truyền thông đã tạo điều kiện cho các bạn sinh viên có cơ hội được đến học tập và trải nghiệm thực tế tại Tập đoàn.

Anh Hoàng Anh cho biết: "Tất cả những nội dung chia sẻ hôm nay đều rất sát với chương trình học của các bạn sinh viên, đồng thời cũng bổ sung thêm những kinh nghiệm và câu chuyện thực tế. Bên cạnh đó, những gì đang diễn ra trên thị trường là những điều mà các bạn rất ít khi được tiếp xúc khi ngồi trên ghế nhà trường".

ADS_6040-2
ADS_5876-2

Một số hình ảnh tại buổi tham quan:

ADS_6178ADS_6135-3ADS_5695ADS_5759ADS_6013ADS_5996ADS_6069ADS_5991

  • 2372
  • 11
  • 3

Sinh viên giỏi chọn Viettel để tìm người yêu?

  • 1627

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến: 'Sinh viên hãy chịu khó hỏi'

  • 1655

‘Tôi muốn nghe thêm nhiều câu chuyện của Viettel’

  • 1593
  • 1

‘Lúc đầu, em nghĩ Viettel chỉ bé bé thôi…’

  • 2861
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 300
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 482

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 372

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 266
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua