Viettel chia sẻ câu chuyện ‘trao quyền cho người trẻ' với thanh niên Lào

Huy Hoàng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:00 - 20.07.2023

Gầy đây, Đoàn công tác Quân đội nhân dân Lào do Trung tá Bun-mi-xay Khăm-phạ-chăn, Trưởng Ban Huấn luyện - Tổ chức, Phòng Thanh niên Quân đội Nhân dân Lào, dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại Viettel.

Chuyến thăm nhằm trao đổi kinh nghiệm, nâng cao hiệu quả của các hoạt động, tính thực tiễn của các chương trình do Đoàn thanh niên tổ chức.

Trong buổi trao đổi chung, Trung tá Khăm-phạ-chăn chúc mừng những kết quả Viettel đạt được trong thời gian gần đây. Về công tác thanh niên, đồng chí Khăm-phạ-chăn bất ngờ trước con số 12% vị trí quản lý ở Viettel ở độ tuổi đoàn viên Đoàn thanh niên.

DSC_5015

Thế hệ trẻ đang đóng vai trò quan trọng trong phát triển các lĩnh vực mới của Viettel như nghiên cứu sản xuất, an toàn thông tin, chuyển đổi số.

“Tôi rất ấn tượng với lực lượng nhân sự và quản lý trẻ tài năng, nhiệt huyết của Viettel. Viettel đã dùng những chính sách gì để thu hút và phát triển nhân sự trẻ?”, Trưởng Ban Huấn luyện - Tổ chức, Phòng Thanh niên Quân đội Nhân dân Lào đặt câu hỏi.

Phó Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn Nguyễn Ngọc Linh giải đáp thắc mắc từ phía Phòng Thanh niên Quân đội Nhân dân Lào: “Ở Viettel có rất nhiều việc khó, việc thách thức, thu hút nhân tài trẻ đến chinh phục. Lãnh đạo Tập đoàn luôn sẵn sàng tin tưởng, trao quyền cho người trẻ, tạo cơ hội cho họ thể hiện bản thân. Qua đó, những nhân sự có năng lực, phẩm chất có thể lên các vị trí quản lý khi còn rất trẻ”.

“Mặt khác, Tập đoàn cũng khuyến khích, tạo động lực cho nhân sự trẻ bằng cách xét chuyển quân nhân chuyên nghiệp, sĩ quan cho những nhân sự có tài năng và có nhiều đóng góp”, đồng chí Nguyễn Ngọc Linh chia sẻ.

DSC_5054

Đây là chuyến thăm Tập đoàn lần thứ 2 của đồng chí Khăm-phạ-chăn sau chuyến thăm đầu tiên vào năm 2016. Đồng chí ngạc nghiên trước sự sự thay đổi nhanh chóng của Tập đoàn khi Viettel đã có nhiều Tổng công ty mới để tham gia vào nhiều lĩnh vực mới như thanh toán số, an ninh mạng, các sản phẩm công nghiệp quốc phòng, chuyển đổi số.

Mặt khác, trưởng đoàn Khăm-phạ-chăn cũng ấn tượng với tòa nhà trụ sở Tập đoàn cùng Bảo tàng Viettel. Đồng chí coi đây là biểu tượng cho sự sáng tạo, vươn lên không ngừng của người Viettel trong hơn 30 năm qua.

Một số hình ảnh tại buổi làm việc:

DSC_4539DSC_4732DSC_4720DSC_4664DSC_4811DSC_4774

  • 1723
  • 1

Trưởng Ban Tuyên huấn TW Lào: 'Unitel là biểu tượng của tình hữu nghị Việt-Lào'

  • 2015

Người Viettel an toàn: Phòng ngừa nguy cơ cháy tại nhà riêng

  • 37

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 1135
  • 51

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 755

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 524
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua