Trưởng Ban Tuyên huấn TW Lào: 'Unitel là biểu tượng của tình hữu nghị Việt-Lào'

Huy Hoàng (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 13:41 - 14.12.2022

Trong 13 năm hoạt động tại Lào, Unitel đã kéo gần khoảng cách giữa người dân, góp phần trong việc lan tỏa sâu rộng những chính sách của Đảng, Nhà nước Lào. Từ những đóng góp đó, Trưởng Ban Tuyên huấn TW Đảng NDCM Lào coi Unitel là biểu tượng của tình hữu nghị Việt - Lào.

Trong ngày 13/12, đồng chí Khăm Phăn Phởi Nhạ Vông, Bí thư Trung ương Đảng, Trưởng Ban Tuyên huấn Trung ương Đảng Nhân dân Cách mạng Lào, cùng đoàn công tác tới thăm và làm việc tại Tập đoàn. Trong buổi làm việc, đồng chí Phởi Nhạ Vông dành lời cảm ơn đến những đóng góp của Tập đoàn và gọi Unitel là ví dụ điển hình cho mối quan hệ truyền thống tốt đẹp, sự gắn bó thủy chung giữa hai nước Việt Nam - Lào.

dsc-4221

“Chúng tôi cảm ơn sâu sắc Viettel vì đã đầu tư vào Lào bằng tất cả sức lực, trí lực, vật lực một cách vô tư, trong sáng. Nhờ có Unitel, tỉ lệ người dân tiếp cận viễn thông tại Lào đã tăng từ 18% lên 100%. Điều này trực tiếp góp phần nâng cao công tác tuyên huấn của Đảng Nhân dân Cách mạng Lào và gián tiếp nâng cao khối đại đoàn kết tại đất nước chúng tôi. Đối với người dân Lào, Unitel không đơn thuần chỉ là nhà mạng lớn, uy tín nhất mà còn là biểu tượng của tình hữu nghị giữa hai dân tộc Việt - Lào”, đồng chí Trưởng Ban Tuyên huấn dành lời cảm ơn cho Tập đoàn.

Về phía Viettel, PTGĐ Đào Xuân Vũ bảy phát biểu: “Trong suốt quá trình đầu tư, kinh doanh tại Lào, Viettel luôn hoạt động với tinh thần đặt lợi ích của người dân Lào anh em lên trên mục tiêu lợi nhuận. Trong thời gian tới, Viettel mong muốn có được sự ủng hộ, giúp đỡ từ các cơ quan của Đảng, Nhà nước Lào trong các hoạt động đầu tư xây dựng hạ tầng số, cung cấp các dịch vụ chuyển đối số cho Chính phủ, Bộ, ban, ngành và doanh nghiệp tại Lào”.

dsc-4159  

Đồng chí Phởi Nhạ Vông khẳng định Ban Tuyên huấn TW Lào ủng hộ với Viettel và Unitel trong mọi hoạt động đầu tư, kinh doanh ở mọi lĩnh vực. Ban Tuyên huấn TW đã, đang và sẽ là cầu nối giúp những sản phẩm, dịch vụ của Unitel, của Viettel đến với các cơ quan, đoàn thể, người dân tại Lào.

  • 1929

Unitel gắn kết quân nhân Lào từ những vùng xa xôi nhất

  • 1958
  • 1

CEO Unitel: 'Chiến lược về chuyển đổi số của chúng tôi tại Lào đã thay đổi rất...

  • 2281
  • 3

Nguyên CEO Viettel tại Lào Lưu Mạnh Hà: ‘Unitel là đại sứ của một tình bạn vĩ...

  • 1966

Unitel - Hành trình cho cuộc sống tươi sáng hơn

  • 2271

Viettel mở ra nhiều cơ hội hợp tác quốc phòng Việt Nam - Malaysia

  • 50

VHT sẽ hợp tác chiến lược với 2 công ty hàng đầu Malaysia

  • 6

VAM được đặt niềm tin quản lý, vận hành dự án trọng điểm của Bộ Quốc phòng

  • 1212

Tập đoàn trao học bổng cho thạc sĩ tương lai nghiên cứu công nghệ mới

  • 2495
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua