Metfone tặng gần 1.000 suất quà tết cho cộng đồng người Việt tại Campuchia

Lê Đức Anh đã đăng lúc 14:13 - 10.01.2023

Ngày 9/1, Công ty Viettel Cambodia (Metfone) phối hợp với Đại sứ quán Việt Nam, tổng lãnh sự các tỉnh và tổng hội Khmer Việt Nam tại Vương quốc Campuchia trao tặng gần 1.000 suất quà tết tới cộng đồng người Việt tại đây.

Với mong muốn giúp bà con người Việt đang sinh sống và làm việc tại Campuchia có điều kiện vui hưởng không khí Xuân, Metfone đã phối hợp cùng với Đại sứ quán Việt Nam, tổng lãnh sự các tỉnh và tổng hội Khmer Việt Nam tại Vương quốc Campuchia để trao tặng gần 1.000 suất quà tết tri giá 20.700 USD cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên khắp 8 tỉnh thành.

Phát biểu tại chương trình, thay mặt cộng đồng người gốc Việt, ông Sim Chy, Chủ tịch Hội Khmer-Việt Nam tại Campuchia cảm ơn Đại sứ quán Việt Nam tại Vương quốc Campuchia và công ty Metfone đã quan tâm, hỗ trợ bà con người gốc Việt tại thành phố Phnom Penh nói riêng và Campuchia nói chung, đặc biệt là vào thời điểm sắp đến Tết cổ truyền của dân tộc.


TGĐ Metfone phát biểu chúc tết và giải đáp những kiến nghị của hội Việt Nam – Khmer.

Ông Sim Chy cũng trình bày một số kiến nghị xung quanh khó khăn của cộng đồng người gốc Việt hiện nay liên quan việc thẻ thường trú (thẻ vàng) được chính quyền sở tại cấp, khi hầu hết các ngân hàng và các nhà mạng đều không chấp nhận sử dụng loại giấy tờ này cho bà con mở tài khoản hoặc đăng ký thông tin chính chủ.

Bên cạnh những phản hồi của Đại sứ Nguyễn Huy Tăng, liên quan vấn đề cắt dịch vụ điện thoại của những người đã được cấp thẻ vàng, tại buổi trao quà Tổng Giám đốc Cao Mạnh Đức cam kết với tư cách người đứng đầu một doanh nghiệp Việt Nam đang đầu tư kinh doanh tại Campuchia sẽ duy trì dịch vụ, hỗ trợ hết sức và bảo vệ quyền lợi chính đáng của đồng bào, để bà con yên tâm đón tết và ổn định cuộc sống.


Ban tổ chức trao tặng 990 phần quà tết cho bà con Khmer gốc Việt.

Chia sẻ với khó khăn của bà con, Tổng giám đốc Cao Mạnh Đức cũng đã gửi lời chúc, mong mọi người đón Tết vui tươi, hạnh phúc. Đồng thời, mong muốn bà con tiếp tục đoàn kết, nỗ lực lao động sản xuất, giữ gìn thuần phong, mỹ tục của người Việt Nam.

Thay mặt Đại sứ quán Việt Nam tại Campuchia, Đại sứ đặc mệnh toàn quyền nước CHXHCN Việt Nam Nguyễn Huy Tăng đánh giá cao tinh thần chăm lo cho bà con, để ai cũng có cái tết ấm nocủa Metfone. Ngài Đại sứ nhiệt liệt hoan nghênh, chúc tập thể Công ty Metfone và bà con người Việt tại Campuchia đón xuân năm mới yên vui, sức khoẻ, may mắn, thu được nhiều kết quả.

Ngài đại sứ chúc công ty Metfone năm mới gặt hái thêm nhiều thành công, tiếp tục phát triển mạnh mẽ, là cầu nối góp phần thúc đẩy mối quan hệ bền chặt giữa hai nước Việt Nam - Campuchia.

Metfone và những thành tựu nổi bật của năm 2022

Metfone đạt lợi nhuận cao nhất 6 năm qua

  • 2

Metfone hỗ trợ đài truyền hình quốc gia Campuchia chuyển đổi số

Đằng sau thành công của Metfone: Khi khác biệt không nằm ở giá

  • 1

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tìm của đội ngũ mentor

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

Viettel Digital Talent 2024 thu hút anh tài ở 9 lĩnh vực tiên phong

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua