VTS được vinh danh doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động

Thanh Duyên (TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel) đã đăng lúc 15:54 - 02.11.2023

Tối ngày 29/10 tại Nhà Hát lớn Hà Nội, Chương trình vinh danh “Doanh nghiệp Tiêu biểu vì người lao động năm 2023“ đã diễn ra dưới sự chủ trì của Tổng liên Đoàn Lao động (LĐLĐ) Việt Nam.

Đây là hoạt động thường niên được Bộ Lao động - Thương Binh và Xã hội, Liên đoàn Thương mại & Công nghiệp Việt Nam phối hợp tổ chức nhằm vinh danh các doanh nghiệp xuất sắc, có nhiều nỗ lực trong việc cải thiện môi trường làm việc, chăm lo tốt đời sống của người lao động, xây dựng mối quan hệ hài hòa.

Tham dự Chương trình có ông Lê Minh Khái, Bí thư Trung ương Đảng, Phó Thủ tướng Chính phủ; ông Phạm Tất Thắng, Ủy viên Trung ương Đảng, Phó Trưởng ban Thường trực Ban Dân vận Trung ương; ông Nguyễn Đình Khang, Ủy viên Trung ương Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam... và đại diện của 64 doanh nghiệp tiêu biểu trong toàn quốc được vinh danh.

Sau 5 tháng, qua 7 vòng xét duyệt, hồ sơ dự tuyển Vinh danh  ”Doanh nghiệp Tiêu biểu vì người lao động năm 2023“ của Tổng công ty Giải pháp Doanh nghiệp Viettel (VTS) đã được Hội đồng thống nhất vinh danh và tặng thưởng Bằng khen Của Tổng LĐLĐ Việt Nam.

Tại buổi lễ, đồng chí Phó TGĐ VTS Nguyễn Văn Bắc đã vinh dự thay mặt cho hơn 1500 CBNV lên nhận Giải thưởng và Bằng khen do Phó Thủ Tướng trao tặng.

Đây là lần đầu tiên VTS đề xuất tham gia đăng ký giải thưởng. VTS cũng là một trong 8 đơn vị trong toàn quân được lọt vào Top các đơn vị được vinh danh năm nay.

Ngoài chứng nhận doanh nghiệp tiêu biểu vì người lao động thì VTS còn là một trong 10 đơn vị được Tổng Liên đoàn lao động Việt Nam tặng bằng khen đơn vị “Đã có thành tích xuất sắc trong việc chăm lo đời sống vật chất, tinh thần cho người lao động”.

Giải thưởng lần này khẳng định môi trường làm việc, người lao động của Viettel nói chung và VTS nói riêng thường xuyên được chăm lo, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần. 

  • 2018
  • 4

Hành trình vô địch Olympic Tiếng Anh của anh kỹ sư Y tế số

  • 1598
  • 3

Cuộc đoàn tụ sau 21 năm của người làm Chiến lược, Kinh doanh ở Viettel

  • 152

Thể Công - Viettel thắng đội số 1 V.League với 90% cầu thủ tự đào tạo

  • 107

Đáp án được mong chờ của vòng 2 thi tìm hiểu an toàn lao động 2024

  • 196
  • 4

Từ bước tiến của kỉ nguyên AI, cùng suy ngẫm về một bộ phim

  • 76
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua