'Với Ban Thương hiệu và Truyền thông, lời cảm ơn thôi là chưa đủ'

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:06 - 28.08.2023

Đó là một trong vài lời chia sẻ từ người thân của CBNV làm việc tại Ban Thương hiệu và Truyền thông, nhân dịp 20 năm ngày truyền thống của Ban.

Chị Lương Hồng Tươi, vợ đồng chí Trần Đức Thọ - Phòng Truyền thông Đối ngoại:

328352697_561654249342233_2454797900671040884_n

Đối với tôi, Ban Thương hiệu và Truyền thông (TH&TT) không chỉ là nơi làm việc của chồng mình. Những thành viên trong Ban như là những người anh, chị, những người bạn của mình vậy. Cứ đến gần Tết là chồng tôi lại mang đủ thứ quà bánh về và chia sẻ rằng: “Ở Ban, mỗi người góp Tết một món cho gia đình”. 

Hay đến 20/10, 8/3, tôi lại được “hưởng sái” những món quà siêu xịn mịn mà Ban dành cho những hậu phương như tôi. Đây là điều mà tôi thấy hiếm có đơn vị nào làm được. Mỗi khi gia đình tôi có việc, từ lãnh đạo Ban đến các anh, chị, em đều tham gia san sẻ, giúp đỡ gia đình. Hai ngày lo việc gia đình tôi là hai ngày tôi cảm nhận rõ nhất tình cảm mà tập thể Ban TH&TT đã dành cho CBNV của mình.

Có lẽ cảm ơn thôi là chưa đủ. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn vì sự quan tâm, chia sẻ đó.

Bác Ngô Thị Thúy Hằng, mẹ đồng chí Nguyễn Thu Hồng - Phòng Truyền thông Nội bộ:

z4642383438537_e76e82bb881d5ddb6b5a19839b14dd82

Dịp 20 năm thành lập của Ban, con tôi mới làm việc tại đây mới chỉ 6 tháng, cũng rất vinh dự được Ban mời đến dự và chung vui tại lễ kỷ niệm. Được tham gia buổi gặp mặt gia đình, thấy sự chân thành từ lãnh đạo Ban cho đến các thành viên trong Ban khiến tôi cảm thấy rất xúc động.

Phải thực sự có tình cảm mới có thể tổ chức một buổi gặp mặt gia đình CBNV cho dù công việc của mọi người còn nhiều bận rộn. Tôi nghĩ đây là hoạt động mà không phải cơ quan nào cũng làm được. Phải là những lãnh đạo Ban tâm huyết, luôn nghĩ về CBNV và gia đình của họ thì mới quan tâm, chăm sóc như vậy. 

Bác Trần Tuấn Đôn, bố của đồng chí Trần Tuấn Kiệt - Phòng Truyền thông Nội bộ

FILE-3691

Tôi có một ấn tượng đặc biệt với Viettel. Hôm ấy trời mưa rất to, tôi đưa con đi làm. Thông thường, CBNV sẽ xuống xe và đi vào cổng nhưng có một đồng chí vệ binh đã vẫy xe vào hầm để con không bị ướt. Không những thế, các đồng chí ấy còn hướng dẫn cẩn thận và tận tình để chúng tôi có thể đi qua hầm và tránh chỗ ngập. Tuy việc nhỏ thôi nhưng tôi cảm nhận rõ sự nhạy bén và tình cảm của người Viettel.

Lắng nghe những chia sẻ của con và từ quan sát trực tiếp của mình, tôi cảm nhận rằng chỉ có ở Viettel, và có lẽ không có doanh nghiệp nào tại Việt Nam, chăm sóc CBNV và cả người thân CBNV tốt và chu đáo như vậy. Viettel nói chung và Ban TH&TT nói riêng là môi trường mà bất cứ phụ huynh nào cũng sẽ yên tâm, tin tưởng khi con mình được lao động, công tác tại đây.

Cảm ơn Tập đoàn và cảm ơn Ban TH&TT, lãnh đạo Ban TH&TT đã cho con cơ hội được lao động, cống hiến và trưởng thành, trưởng thành không chỉ trong công việc mà cả trong cuộc sống.

Bác Đoàn Văn Kháng , bố đồng chí Đoàn Thị Cẩm Tú - Phòng Quản trị thương hiệu

KRS09706

Các thành viên tại Ban TH&TT là tác giả của nhiều nội dung về đời sống, văn hóa và những khát vọng của tuổi trẻ Viettel… Những nội dung ấy đã được phản ánh và truyền tải kịp thời trên những kênh truyền thông như ấn phẩm “Người Viettel” và hiện nay là “Viettel Family”, đã làm nức lòng những người yêu mến Viettel trên cả nước và khắp thế giới.

Trước những thành tựu đáng ngưỡng mộ mà CBNV Ban TH&TT đạt được, là người thân của CBNV, chúng tôi tự hào về những công việc thầm lặng và vất vả của các thành viên Ban TH&TT. CBNV tại Ban đã phải hy sinh nhiều nhu cầu của bản thân để hoàn thành nhiệm vụ được giao.

Chúng tôi hiểu đó là sự hy sinh cho đất nước. Bù lại cho sự hy sinh ấy, người nhà CBNV luôn được Ban TH&TT quan tâm và chăm sóc rất chu đáo, chân thành.

Bác Nguyễn Ngọc Quý, bố đồng chí Nguyễn Phương Linh - Phòng Truyền thông Nội bộ

FILE-3130

Tôi cảm nhận rõ ràng sự trưởng thành từng ngày của con mình khi làm việc tại Ban TH&TT trong 2 năm qua. Chứng kiến những hoạt động của Ban, tôi thêm hiểu những công hiến thầm lặng của những người làm truyền thông tại Viettel qua từng ấn phẩm truyền thông, từng cuốn tạp chí gửi về gia đình mỗi ngày Tết.

Những nội dung đó giúp tôi thêm hiểu về những giá trị, những thành tựu Viettel đã làm được cho Việt Nam và cả những đất nước mà họ đặt chân đến. Tất cả những điều đó, giúp chúng tôi yên tâm và tự hào khi con mình đang hàng ngày cống hiến cho một tổ chức tử tế. 

Bác Nguyễn Thị Kim Oanh, mẹ đồng chí Đào Hoàng Diệu Linh – Phòng Truyền thông Đối ngoại

FILE-3911

Tôi có một kỷ niệm sâu sắc về ban Thương hiệu & Truyền thông: Trong 1 lần Ban Thương hiệu và Truyền thông tổ chức chương trình “Trái tim cho em" tại Thái Bình, quê tôi. Trong chuyến làm việc đó, tất cả thành viên trong Ban đã giành thời gian đến thăm gia đình tôi. 

Nhiều năm đã trôi qua, bố mẹ tôi nay tuổi đã cao nhưng vẫn luôn nhớ và nhắc về kỷ niệm đẹp đó với tấm lòng trân quý vô hạn. Tôi là một nhà báo, mỗi dịp kỷ niệm ngày Báo chí Cách mạng Việt Nam, tôi đều được lãnh đạo và công đoàn của Ban gửi lẵng hoa, quà và lời chúc mừng, điều đó làm cho tôi rất cảm động trước tấm lòng và tình cảm từ các lãnh đạo và anh chị em trong ban Thương hiệu & Truyền thông Tập đoàn.

Không chỉ câu chuyện kể trên, mà tất cả những sự quan tâm, động viên từ Viettel nói chung và Ban Thương hiệu và Truyền thông nói riêng đều khiến chúng tôi cảm thấy trân trọng và coi đó là món quà tinh thần ý nghĩa. Điều đó tạo nên một sự thấu hiểu, gắn bó mà không phải đơn vị nào cũng làm được. Qua đó, giúp mỗi CBNV luôn cảm thấy an vui, vững tin công tác, cống hiến. Còn về phía gia đình, chúng tôi luôn cảm nhận thấy 1 niềm hãnh diện, tự hào và yên tâm khi con em mình được làm việc trong một môi trường nghiêm túc, có tác phong quân đội, chuyên nghiệp, hiện đại, năng động và đặc biệt là thắm đượm tình người.
 

  • 2899
  • 5

VTPost ký kết hợp tác chiến lược với Hiệp hội các nhà nhập khẩu Hàn Quốc

  • 1836

Ra mắt 39 đại biểu tham dự ĐH Công đoàn Quân đội lần thứ X

  • 1600

Viettel dẫn đầu xu hướng chuyển vùng quốc tế

  • 3105
  • 1

ĐH Công đoàn Viettel: Trang trọng, gần gũi và ý nghĩa

  • 1480

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 557
  • 32

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 692

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 481

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 317
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua