Tham gia team “Sống xanh” với thanh niên VDS

Hiền Ly (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 14:43 - 03.04.2023

CBNV VDS vừa trải qua ngày hội “Đổi sách lấy cây” vô cùng thú vị, vừa xây dựng Tủ sách cho Tổng công ty VDS, vừa lan toả tinh thần sống xanh, bảo vệ môi trường.

Nhân dịp chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh (26/3) và hưởng ứng ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam (21/4), Tổng công ty Dịch vụ số Viettel đã tổ chức ngày hội “Đổi sách lấy cây" nhằm thúc đẩy phong trào đọc sách trong cộng đồng người Viettel, đồng thời khuyến khích tinh thần sống xanh và bảo vệ môi trường của CBNV, xây dựng môi trường làm việc hạnh phúc.

1-4
Sự kiện được chủ trì bởi Đoàn thanh niên VDS.

Tham gia ngày hội, các thành viên VDS được nhận về các vật phẩm thân thiện với môi trường, khuyến khích lối sống xanh: ống hút, bàn chải tre, bình nước, sổ ghi chép “độc quyền” logo Viettel Digital, các loại cây xanh, dễ chăm sóc trong nhà như sen đá, xương rồng, kim tiền. Bên cạnh đó, mỗi thành viên tham gia còn được nhận giấy “Chứng nhận xây dựng Tủ sách VDS”, đích thân Bí thư Đảng uỷ, PTGĐ VDS Trương Quang Việt đã tận tay trao giấy chứng nhận cho 5 thành viên mở hàng đầu tiên của ngày hội.

Các vật phẩm ý nghĩa và đáng yêu đã tạo nên “cơn sốt” gom sách, đăng kí đổi sách trong cộng đồng yêu sách và các đoàn viên thanh niên của VDS. Sự hưởng ứng nồng nhiệt từ các CBNV đã khiến BTC chương trình quyết định mở rộng tổ chức thêm buổi thứ hai để đáp ứng nhu cầu được lan tỏa những cuốn sách hay, giá trị của các thành viên VDS, cũng như mong muốn được tham gia đóng góp, xây dựng tủ sách cho Tổng công ty.

3-1
Sau 2 ngày tổ chức, Tủ sách VDS đã ghi nhận 270 đầu sách được đóng góp, tổng giá trị hơn 24 triệu đồng. Nắm giữ danh hiệu “thành viên đóng góp nhiều sách nhất” là anh Ngô Gia Hưng - Phòng Công nghệ lõi, TT Công nghệ & Phân tích dữ liệu. Anh Hà Chiến Thắng - PGĐ TT Điều hành, người đóng góp sách có tổng giá trị cao nhất, chia sẻ: “Cảm ơn Đoàn thanh niên đã đem đến một sự kiện ý nghĩa. Hi vọng những cuốn sách tôi đóng góp có thể tiếp tục hành trình đem lại giá trị cho các thành viên VDS”. 

Liền sau sự kiện, Đoàn viên thanh niên và các CBNV VDS sẽ tiếp tục tham gia của thi “Share us your book” - review chính những cuốn sách trong Tủ sách VDS vừa được đóng góp thông qua ngày hội Đổi sách lấy cây.

Mời CBNV cùng xem lại các khoảnh khắc tại ngày hội “Đổi sách lấy cây”:

10987-1photo_2023-03-31 15.01.19

  • 907
  • 5

Hạnh phúc đồng hành theo từng bước chân người VDS

  • 551

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 179
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 331

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 313

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 229
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua