Hạnh phúc đồng hành theo từng bước chân người VDS

Thu Hằng (TCT Dịch vụ số Viettel) đã đăng lúc 14:37 - 21.03.2023

Quốc tế Hạnh phúc chính là ngày Tổng công ty Dịch vụ số Viettel kick-off dự án “VDS hạnh phúc”.

 “VDS Hạnh phúc” là dự án giúp người VDS hạnh phúc hơn nữa, vượt qua những bộn bề cuộc sống và công việc, từ đó lan toả những năng lượng và giá trị tích cực tới từng gia đình mỗi thành viên, tới khách hàng và cộng đồng. Đây cũng là lời khẳng định của VDS đưa môi trường làm việc hạnh phúc trở thành giá trị, văn hoá xuyên suốt của Tổng công ty.

Tổng công ty Dịch vụ số Viettel chính thức công bố email của dự án vdshanhphuc@viettel.com.vn, là nơi tiếp nhận đóng góp, giải pháp xây dựng VDS hạnh phúc của mỗi CBNV. Tất cả các email sẽ đến trực tiếp tới TGĐ và Bí thư Đảng uỷ, sẽ được lắng nghe, được trân trọng, và quan trọng hơn, làm VDS hạnh phúc.

D35A2567Một hoạt động đem đến trải nghiệm bất ngờ và thú vị cho người VDS ngay ngày khởi động dự án là lễ hội “Giầy bóng việc xong” – giúp người VDS tự tin sải bước với những đôi giày đen bóng, trắng sạch tinh tươm. Không khí làm việc đầu tuần vẫn diễn ra theo đúng trật tự của một ngày làm việc nghiêm túc, bên cạnh đó là không khí nhộn nhịp tại các thang máy OF của tầng 44 và 45. “Shop Văn Phòng VDS” từ sáng sớm đã được các “khách VIP” mở hàng rất mát tay. Những đôi giày lâu ngày chưa được bảo dưỡng của người VDS từ giầy thời trang, thể thao, búp bê… đủ phom dáng được chính tay các bác thợ tiếp nhận và vệ sinh, đánh bóng sáng. 

D35A2529-1Không chỉ có các anh em tham gia, các chị em cũng hoan nghênh nhiệt liệt dịch vụ của “Shop Văn phòng”, còn đặt vé từ tối hôm trước. Dịch vụ đánh giày hoàn toàn miễn phí và trực tiếp phục vụ tận tình, tận tụy đã thể hiện sự quan tâm của Ban Lãnh đạo Tổng công ty nói chung và của Văn phòng nói riêng tới mỗi thành viên VDS.

Dịch vụ tuy nho nhỏ – nhưng là tình cảm mà “Shop Văn Phòng” muốn dành cho các nhân sự tuyệt vời của VDS - những con người ngày đêm cống hiến để tạo dựng một VDS tốt đẹp và phát triển. Văn phòng luôn mong mỗi bước chân của các VDS-ers có dấu ấn của Tổng Công ty luôn bên cạnh và giúp cho mỗi cá nhân luôn cảm thấy hạnh phúc khi bước chân đến nơi làm việc, mang theo cảm giác đó về với gia đình yêu thương của của mình.

D35A2552Dịch vụ của “Shop Văn Phòng VDS” sẽ không chỉ dừng lại ở ngày hạnh phúc 20/03/2023. Chương trình “Giầy bóng việc xong” sẽ được trở lại hàng tháng vào “Ngày hạnh phúc VDS” – Ngày thứ 6 cuối cùng mỗi tháng, hứa hẹn sẽ đều đặn chăm sóc, nâng niu từng bước chân của các thành viên Tổng công ty. 

D35A2490

  • 551
  • 1

Độc lạ VDS: Chị em được Ban TGĐ tận tay “phục vụ” nhân ngày phụ nữ

  • 955

Những con số ấn tượng với Hội phụ nữ VDS

  • 563

Hành trình nhân ái của phụ nữ VDS

  • 1108
  • 1

Dự đoán giải thưởng bất ngờ tại lễ tôn vinh Innovative-me 2024

  • 163
  • 9

Người Viettel an toàn: Phương tiện chữa cháy - Dùng sao cho đúng?

  • 324

Viettel hoàn thành phát sóng 4G trên nhà giàn DK1

  • 309

Viettel giải bài toán hạn chế kết nối Internet khi xuất ngoại

  • 225
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua