23 nhân sự xuất sắc nhận học bổng tài năng của Tập đoàn

Tuấn Minh (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 15:51 - 30.11.2023

Ngày 30/11, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã trao 23 suất học bổng cho các CBNV xuất sắc trong khuôn khổ chương trình Viettel Excellence Scholarship (VES).

Học bổng VES ra đời nhằm tạo cơ hội học tập tốt nhất cho CBNV Viettel, đặc biệt là nhân sự key trong các lĩnh vực trọng điểm, nguồn cán bộ quy hoạch của cơ quan, đơn vị và Tập đoàn, gắn với chiến lược phát triển nguồn nhân lực đến 2025, tầm nhìn 2030 của Tập đoàn.

Theo Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng, trước các xu thế về công nghệ, những kiến thức từng giúp người Viettel thành công có thể đã cũ. Người đứng đầu Tập đoàn nhấn mạnh tầm quan trọng của việc học hỏi, cập nhật tri thức trên thế giới, trong bối cảnh Viettel xác định trở thành tập đoàn toàn cầu.

Trên cơ sở đó, Chủ tịch Tào Đức Thắng yêu cầu 23 đồng chí nhận học bổng phải tập trung, nỗ lực, quyết tâm học tập, học tập phải có kết quả cao. Chủ tịch muốn mỗi nhân sự tài năng hãy đặt cho mình mục tiêu, nhiệm vụ cụ thể, hãy tìm những điều mà cá nhân và Tập đoàn đang trăn trở để giải quyết thông qua những tri thức được học.

ADS_4095-1

Bên cạnh đó, Chủ tịch Tào Đức Thắng khẳng định những CBNV nhận học bổng sẽ không chỉ được trau dồi kiến thức chuyên môn mà còn nâng cao hiểu biết với thế giới, rèn luyện sự tự tin, bản lĩnh.

"Tôi tin rằng chương trình học bổng sẽ thành công trên nhiều phương diện. Đó là kiến thức mà các đồng chí thu nhận, là trải nghiệm mà các đồng chí có được để các đồng chí sẽ trở thành những trụ cột trong công việc, trong lĩnh vực của mình", Chủ tịch Tập đoàn kỳ vọng.

ADS_3828-1

Trong lần đầu tiên chương trình VES được triển khai, học bổng được Tập đoàn ưu tiên tài trợ cho các cá nhân làm việc trong lĩnh vực trọng điểm, cần phát triển năng lực mới, khó. Theo đó, lĩnh vực phải cấp thiết với chiến lược phát triển của Tập đoàn, đơn vị.

23 CBNV được chọn từ 38 hồ sơ đến từ 10 cơ quan, đơn vị. Trong đó có 5 học bổng nước ngoài, 18 học bổng trong nước với tổng giá trị học bổng lên đến hơn 15 tỷ đồng. Tập đoàn coi đây là nguồn lực đầu tư lớn cho tương lai, do đó các CBNV tham gia khóa học cần ý thức được trách nhiệm của mình để nguồn đầu tư đó mang lại hiệu quả.

Đồng chí Trần Mạnh Quân, Phó Giám đốc Khối Nền tảng Trợ lý ảo - TT Không gian mạng Viettel bày tỏ: "Từ trước đến nay, Viettel rất coi trọng các hoạt động đào tạo. Cá nhân tôi và các đồng nghiệp ở VTCC được tham gia nhiều chương trình do Tập đoàn và đơn vị tổ chức. Nhận được học bổng này, tôi cam kết sẽ dành tối đa thời gian để học tập một cách nghiêm túc nhất, để trau dồi kiến thức và áp dụng vào công việc tại Viettel".

ADS_3937

Trong tương lai, học bổng VES tiếp tục được duy trì nhằm nâng cao hơn nữa năng lực của các nhân sự xuất sắc. Trước đây, Tập đoàn chỉ có các đợt cử nhân sự đi học chưa theo quy hoạch, kế hoạch. Học bổng VES là một chương trình xuyên suốt, có quan điểm và mục tiêu rõ ràng, đó là sử dụng các chương trình đào tạo tốt nhất, đẳng cấp quốc tế hoặc top đầu tại Việt Nam nhằm nâng cao chất lượng nguồn nhân lực, qua đó củng cố năng lực cạnh tranh của Tập đoàn.

  • 4345
  • 16
  • 2

Trưởng Ban TCNL Vũ Thị Mai: ‘VES là sự đầu tư cho tương lai của Viettel’

  • 937

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 615

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 702

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 410

Chủ tịch Tào Đức Thắng giao 6 nhiệm vụ lớn cho Mạng lưới Viettel

  • 1401
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua