3 đồng chí nguyên lãnh đạo, chỉ huy Viettel tỉnh/TP nhận Huân chương Bảo vệ Tổ quốc

Điệp Nguyễn (TCT Viễn thông Viettel) đã đăng lúc 16:47 - 30.11.2022

Chiều 29/11, Đảng ủy, Ban Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel đã tổ chức Lễ trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba cho các đồng chí là cán bộ lãnh đạo, chỉ huy Viettel tỉnh/TP các thời kỳ đã nghỉ hưu. Đồng chí Đại tá Dương Văn Toàn, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy – Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn đã đến dự và chủ trì buổi lễ.

Theo quyết định của Chủ tịch nước, trong đợt này Tổng Công ty Viễn thông Viettel có 03 đồng chí nguyên là cán bộ chủ chốt của Viettel tỉnh/TP các thời kỳ đã vinh dự được trao tặng Huân chương Bảo vệ Tổ quốc hạng Ba, vì đã có thành tích xuất sắc trong phục vụ, xây dựng quân đội, củng cố quốc phòng, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Cụ thể:


Đồng chí Đại tá Phan Quốc Sơn – Nguyên Bí thư Đảng ủy, Giám đốc Viettel Phú Thọ.


Đồng chí Đại tá Nguyễn Hữu Hà, Nguyên Bí thư Chi bộ, Phó Giám đốc Viettel Bắc Kạn.


Đồng chí Đại tá Phạm Đăng Rinh, Nguyên Bí thư Đảng ủy, PGĐ Viettel Thái Bình.

Phát biểu tại buổi lễ, Đại tá Dương Văn Toàn đã thay mặt Thường vụ Đảng ủy Tập đoàn chúc mừng các đồng chí được trao tặng phần thưởng cao quý của Đảng và Nhà nước; đồng thời khẳng định trong suốt chặng đường công tác trong Quân đội, Tập đoàn, Tổng Công ty, các đồng chí đã luôn nêu cao chủ nghĩa anh hùng cách mạng, tích cực, sáng tạo, lập được nhiều thành tích xuất sắc; lãnh đạo các đơn vị hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao, có nhiều đóng góp to lớn vào sự phát triển, trưởng thành của Tập đoàn, của đơn vị.

Đồng chí Chủ nhiệm Chính trị Tập đoàn cũng bày tỏ mong muốn trong giai đoạn tiếp theo, các đồng chí tiếp tục nêu cao tinh thần trách nhiệm, cách nghĩ cách làm của người lính, tiếp tục đóng góp công sức của mình cho gia đình, xã hội; thực hiện tốt phong trào thi đua “Cựu chiến binh gương mẫu” tại địạ phương.

Huân chương Bảo vệ Tổ quốc là phần thưởng cao quý của Đảng, Nhà nước, Quân đội và nhân dân ghi nhận những thành tích, cống hiến của các đồng chí cán bộ cấp cao trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là niềm vui, niềm vinh dự của các đồng chí và gia đình mà còn là niềm tự hào chung của thế hệ cán bộ, công nhân viên trong Tổng Công ty, Tập đoàn, góp phần tô thắm truyền thống vẻ vang của Tập đoàn, Tổng Công ty anh hùng.

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua