Nguyên PTGĐ VTG giữ chức vụ Trưởng Ban Pháp chế

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 21:04 - 22.02.2023

Chiều 22/2, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng thay mặt Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn trao quyết định cho đồng chí nguyên Phó TGĐ TCT Đầu tư Quốc tế Viettel Nguyễn Thị Hoa - nay giữ chức Trưởng Ban Pháp chế Tập đoàn.

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn đánh giá đồng chí Nguyễn Thị Hoa đã được thử thách qua rất nhiệm nhiệm vụ khó khăn, đòi hỏi sự kiên nhẫn, bền bỉ liên quan đến xử lý các vấn đề pháp lý nước ngoài. Dù nhiệm vụ nào, đồng chí cũng rất xông xáo, sẵn sàng lên đường, không ngại khó.

ABC_7871

"Với tinh thần ấy, tôi rất mong đồng chí Hoa hãy làm tốt vai trò củng cố, đoàn kết nội bộ trong ban, phân công, chỉ đạo các nhiệm vụ trong ban để Ban Pháp chế là một đơn vị làm tốt vai trò bảo vệ Tập đoàn. Đồng chí Hoa hãy nỗ lực hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình", Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng quán triệt.

Cũng trong Hội nghị, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đã trao quyết định cho đồng chí nguyên Trưởng Ban Pháp chế Nguyễn Đức Quang, nay giữ chức Phó TGĐ VTG.

Nhận nhiệm vụ mới, đồng chí tân Trưởng Ban Pháp chế Nguyễn Thị Hoa chia sẻ niềm vinh dự, tự hào và gửi lời cảm ơn tới Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn, tới đồng chí nguyên Trưởng Ban Pháp chế Nguyễn Đức Quang. Đồng chí Hoa thổ lộ một chút cảm xúc bồi hồi khi đã gắn bó với VTG trong thời gian rất dài nhưng trước thử thách mới sẽ không ngừng nỗ lực đề không phụ sự tin tưởng của cấp trên.

Lời cảm ơn đến đồng chí Nguyễn Đức Quang

Khi nhận nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Thị Hoa cũng gửi lời cảm ơn tới đồng chí Nguyễn Đức Quang: "Anh Quang chính là người tuyển tôi vào Viettel, và các vị trí anh Quang đảm nhận về sau tôi cũng trải qua. Trước những thách thức, khó khăn, anh Quang cũng giúp đỡ, chia sẻ, động viên tôi rất nhiều".

"Cá nhân tôi rất trân trọng anh Quang, đặc biệt ở đạo đức của anh. Anh đi đến đơn vị nào, anh chị em đều rất yêu mến. Chúc anh Quang nhiều sức khỏe, hoàn thành mọi nhiệm vụ tại VTG", đồng chí Nguyễn Thị Hoa chia sẻ.

Viettel trở lại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

  • 1

Sản phẩm CNCNC Viettel tại triển lãm Malaysia được trưng bày ở khu 'best view'

  • 1

VCC vào top 10 nhà thầu xây dựng tốt nhất Việt Nam

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua