Ngày làm việc của Thủ tướng Phạm Minh Chính tại Viettel

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 11:51 - 06.03.2023

Viettel Family trân trọng gửi tới đồng chí những hình ảnh trong buổi làm việc của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính với Tập đoàn chiều 4/3. Tại đây, Thủ tướng đã khen ngợi, đánh giá cao nỗ lực, quyết tâm của người Viettel trong việc nghiên cứu, sản xuất và làm chủ công nghệ cao.

DSC_9373
DSC_9473
Thủ tướng Chính phủ dành nhiều thời gian tham quan khu trưng bày trang thiết bị quân sự công nghệ cao của Viettel. Bên cạnh chúc mừng các thành tựu của Viettel, Thủ tướng Phạm Minh Chính căn dặn Tập đoàn phải luôn đổi mới, sáng tạo, chủ động trong nghiên cứu sản xuất công nghệ cao.

DSC_9875
Tại khu vực trưng bày sản phẩm dân sự, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng báo cáo trực tiếp Thủ tướng kết quả hoàn thành nhiệm vụ sản xuất chip - được Thủ tướng giao vào tháng 8/2022. Đến nay, Viettel đã hoàn thành nghiên cứu, chế tạo, thử nghiệm 2 dòng chip 5G.

DUY_3276
Trong 5 năm tới, Viettel tập trung nghiên cứu phát triển Chip cho 3 ứng dụng: Hạ tầng Viễn thông (5G, 6G); Ứng dụng IoT và AI (Automotive, Healcare, AI Camera); Quân sự và hàng không vũ trụ (Chip RF Front-end công suất cao cho X-band Radar, K-band Radar).

DSC_9863
DUY_3212
DSC_9945
Thủ tướng Phạm Minh Chính rất quan tâm đến những sáng chế của Viettel, trong đó có cả sáng chế trong nước và các sáng chế được bảo hộ độc quyền tại thị trường khó tính là Mỹ. Chủ tịch Tào Đức Thắng báo cáo Thủ tướng về hoạt động sở hữu trí tuệ của Viettel. Hiện nay, Viettel đang sở hữu 18 sáng chế quốc tế (Mỹ), 80 sáng chế trong nước, 19 giải pháp hữu ích, 12 kiểu dáng.

DSC_9910
Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng trực tiếp trình bày, phân tích các tính năng của hệ thống tính cước tự động vOCS do Viettel nghiên cứu phát triển. Đây là hệ thống tính cước hiện đại nhất thế giới, được Viettel ứng dụng ở tất cả thị trường và đóng vai trò quan trọng trong mobile money.

DSC_9990
Thủ tướng Phạm Minh Chính chúc mừng những thành tựu của Viettel, đồng thời đánh giá cao những quyết tâm, nỗ lực, tự lực, tự cường của Viettel để đạt được những thành tựu trong nghiên cứu, sản xuất các sản phẩm công nghệ cao. Thủ tướng Chính phủ nêu cao tầm quan trọng của việc sáng tạo, căn dặn Viettel hãy luôn đổi mới, sáng tạo, chủ động trong nghiên cứu, sản xuất.

DSC_9986
Thủ tướng yêu cầu Bộ Quốc phòng và các đơn vị liên quan tiếp tục quan tâm, đẩy mạnh phát triển công nghiệp quốc phòng gắn kết chặt chẽ và trở thành mũi nhọn của công nghiệp quốc gia, đủ sức mạnh, tiềm lực, khả năng phục vụ có hiệu quả các mục tiêu, nhiệm vụ cách mạng của đất nước trong giai đoạn mới.

  • 3166
  • 13

Thủ tướng chúc mừng thành tựu và tiếp tục giao nhiệm vụ mới cho Viettel

  • 3523

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 53

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 953

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 263

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 733
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua