Hai đại diện Viettel được Tổng Liên đoàn Lao động tôn vinh

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 08:45 - 08.05.2023

TCT Mạng lưới Viettel (VTNet) và Đ/c Nguyễn Phi Trường - Chủ tịch Công đoàn cơ sở TCT Sản xuất thiết bị Viettel (VMC) được nhận bằng khen vì có thành tích tốt trong công tác bảo đảm an toàn vệ sinh lao động.

Tại Lễ phát động Tháng Công nhân năm 2023, Đ/c Nguyễn Phi Trường được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen vì đã đẩy mạnh công tác thi đua của công đoàn cơ sở, luôn bám sát nhiệm vụ chính trị của Tổng Công ty VMC. Các phong trào thi đua của công đoàn luôn gắn với phong trào thi đua của đơn vị, do đó đã lôi cuốn được 874 thành viên, tương đương với 100% CBNV tham gia tại VMC.

Trong năm qua, đồng chí Trường với vai trò Chủ tịch Công đoàn VMC cũng đã phối hợp tổ chức huấn luyện về ATVSLĐ cho gần 900 lượt người. Đặc biệt, đồng chí có 7 sáng kiến được xét công nhận cấp Tổng công ty, giá trị làm lợi trong năm trên 2 tỷ đồng.

8
Đồng chí Nguyễn Đình Khang (giữa), Ủy viên TƯ Đảng, Chủ tịch Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam trao bằng khen cho các cá nhân, tập thể thực hiện tốt công tác đảm bảo ATVSLĐ năm 2022.

Với VTNet, trong năm 2022, Tổng Công ty này đã không để xảy ra tai nạn lao động. VTNet cũng đảm bảo khám sức khỏe định kỳ cho 100% CBNV.

Đối với công tác ATVSLĐ, VTNet tổ chức viết bài, hội thao công nhân, thi tìm hiểu, hưởng ứng tháng hành động ATVSLĐ với sự tham gia của chính quyền và các tổ chức quần chúng công đoàn, phụ nữ, thanh niên. Thực hiện theo hướng dẫn của Tập đoàn, VTNet đã kiểm tra, rà soát và kiểm định 352 máy móc, thiết bị có yêu cầu nghiêm ngặt về an toàn lao động. Môi trường lao động tại VTNet được đo kiểm tại tất cả các địa điểm làm việc bảo đảm vi khí hậu, ánh sáng, tiếng ồn,… cho CBNV làm việc và công tác.

Năm 2022, không chỉ tại Tập đoàn, các đơn vị và cá nhân của Viettel đã thực hiện phong trào “Xanh -Sạch - Đẹp, bảo đảm an toàn vệ sinh lao động”, tạo sự chuyển biến về nhận thức và hành động trong cán bộ viên chức và người lao động, góp phần giảm thiểu tai nạn lao động và bệnh nghề nghiệp cho người lao động, nâng cao hiệu quả năng suất lao động.

ADS_4416-min

Bí thư Đảng ủy Tập đoàn định hướng 5 hoạt động để chăm sóc CBNV tốt hơn

  • 3

Tiểu phẩm kịch lần đầu xuất hiện trên sân khấu Bao Báp

  • 1

Viettel phát động Tháng Công nhân

  • 7

Tại sao có thể nói data center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua