Tiểu phẩm kịch lần đầu xuất hiện trên sân khấu Bao Báp

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 12:31 - 05.05.2023

Tiểu phẩm kịch mang tên “Chiếc lược nhôm” là điểm khác biệt của Lễ phát động Tháng Công nhân 2023, diễn ra từ 15h30 ngày 5/5 tại Hội trường cây Bao Báp, trụ sở Tập đoàn.

Đây là lần đầu tiên, một tiểu phẩm kịch được sử dụng để truyền đi thông điệp về an toàn lao động tới toàn thể CBNV Viettel.

Thông qua các tình huống cụ thể, các câu chuyện của nhân vật trong tiểu phẩm, Ban tổ chức hy vọng có thể truyền tải một cách trực quan, dễ hiểu nhất tầm quan trọng của môi trường an toàn, bảo đảm vệ sinh lao động và các kỹ năng bảo vệ sức khỏe bản thân, đồng nghiệp trong quá trình lao động.

Hai diễn viên quen thuộc với khán giả là Thanh Hương, Việt Bắc sẽ vào vai người Viettel như đồng chí bưu tá, hay anh lính Công trình... để thể hiện các tình huống giả tưởng tại Tập đoàn.

ldong1Kính mời đồng chí tham dự Lễ phát động Tháng Công nhân 2023 của Tập đoàn, lúc 15h30 ngay TẠI ĐÂY.

Với chủ đề “Kết nối công nhân, xây dựng tổ chức”, Lễ phát động là cơ hội để người lao động cảm nhận rõ hơn các quyền lợi, lợi ích hợp pháp, chính đáng của bản thân trong tổ chức. Đi kèm các quyền lợi là vai trò, vị trí và trách nhiệm của mỗi người Viettel, đặc biệt trong kỷ nguyên số và Tập đoàn đang trên hành trình kiến thiết xã hội số. Viettel cũng là đơn vị được Tổng cục Chính trị lựa chọn tổ chức trước để rút kinh nghiệm trong toàn quân.

Thông qua Lễ phát động và các hoạt động trong Tháng Công nhân gắn liền với Tháng hành động về An toàn vệ sinh lao động năm 2023, Tập đoàn muốn thúc đẩy các tổ chức công đoàn thực hiện tốt hơn nữa chức năng đại diện, chăm lo, bảo vệ quyền lợi của đoàn viên và người lao động.

16324504722a201dac045ef5035e89ee96774333ef-900x600

Viettel phát động Tháng Công nhân

  • 7

Giải thưởng giá trị, dễ trúng tại cuộc thi kiến thức an toàn lao động

Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam: ‘Phải tiếp tục lao động, lao động...

Minigame dễ chơi, dễ trúng kỷ niệm Viettel Family 9 tuổi

  • 93

Viettel Digital Talent 2024: Chiến thuật và trái tim của đội ngũ mentor

CBNV VTK 'lan tỏa tri thức - kết nối yêu thương' nơi địa đầu Tổ quốc

  • 2

Viettel chào đón hơn 300 sinh viên tài năng

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua