Trái tim khát vọng của người Viettel trong logo Đại hội Công đoàn lần VI

Thu Hồng (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 14:36 - 18.08.2023

Logo Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ VI thể hiện tình yêu, khát vọng và tinh thần năng động, sáng tạo của toàn thể cán bộ, đoàn viên công đoàn Viettel.

Năm nay, Đại hội Công đoàn Tập đoàn được tổ chức trong bối cảnh Viettel đã tuyên bố sứ mệnh tiên phong, chủ lực kiến tạo xã hội số. Để sáng tạo và mang những công nghệ mới nhất, hiện đại nhất phục vụ cộng đồng, người Viettel phải đoàn kết, khát vọng, nỗ lực hơn bao giờ hết.

Đây chính là tiền đề để Ban Tổ chức Đại hội Công đoàn Tập đoàn sáng tạo ra logo năm nay. Hình tượng bánh răng và ngọn lửa kết hợp tạo thành trái tim – là mong muốn cống hiến cho cộng đồng của mỗi công đoàn viên Viettel. Đây cũng là xây dựng ngôi nhà chung Viettel ngày càng to đẹp, hạnh phúc hơn.

ĐHCĐ

Cùng với đó, phần “bánh răng” liên tưởng đến sự thống nhất, liên kết chặt chẽ giữa các thế hệ trong Tập đoàn - nhấn mạnh đến tính kết nối, đoàn kết như mối quan hệ giữa những người Viettel trong cùng một tổ chức với nhau, thể hiện sự phối hợp ăn ý nhịp nhàng qua mỗi giai đoạn và tinh thần đoàn kết người Viettel.

Ngọn lửa là hình ảnh ẩn dụ cho những khát khao của người Viettel, sắn sàng bùng cháy để cống hiến.

Logo của Đại hội đại biểu Công đoàn lần thứ VI là tổng hợp trên cơ sở từ nhiều hoài bão qua các thế hệ đại biểu với Tập đoàn. Hoạt động công đoàn năm nay đề cao sự tự tin, sáng tạo, bứt phá, chinh phục các mục tiêu, nhiệm vụ, chương trình hành động, quyết tâm phấn đấu tạo sự chuyển biến mạnh mẽ cả về nhận thức và hành động, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ sản xuất kinh doanh, QPAN, góp phần xây dựng Tập đoàn vững mạnh trong tình hình mới.

Đại hội đại biểu Công đoàn Tập đoàn Viettel lần thứ VI sẽ diễn ra trong 3 ngày, từ 22 - 24/8/2023. Kính mời các đồng chí theo dõi các nội dung về Đại hội tại Viettel Family.

Logo ĐHCĐ

  • 1123
  • 3

ĐH Công đoàn Tập đoàn: Vì Viettel to đẹp hơn, vì người Viettel hạnh phúc hơn

  • 4725
  • 1

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 53

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 953

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 263

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 733
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua