Hiếu 'Cloud' - đại diện duy nhất của Viettel là Nhân vật truyền cảm hứng 2022

Tuấn Kiệt (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 13:59 - 15.12.2022

Vượt qua nhiều cá nhân nổi bật khác của năm 2022, đồng chí Lê Quang Hiếu, Giám đốc Trung tâm VHKTTC, TCT Mạng lưới Viettel chính thức được bình chọn là Nhân vật truyền cảm hứng của báo VietNamNet.

Hôm 6/12, báo VietNamNet tổ chức cuộc bình chọn khi đưa ra đề cử với 10 ứng viên. Ba ứng viên có lượt bình chọn cao nhất sẽ được vinh danh là Nhân vật VietNamNet truyền cảm hứng 2022

Ngay khi VietNamNet công bố đề cử, người Viettel, qua các kênh như Viettel Family, VTF Radio, Chuyển động VTNet... đã cùng bình chọn cho đồng chí Lê Quang Hiếu và chia sẻ niềm tự hào của ngôi nhà chung.

emag-ava-970

Sau khi cổng bình chọn đóng vào cuối ngày 14/12, báo VietNamNet đã công bố kết quả. Đồng chí Lê Quang Hiếu nhận tổng cộng 72.656 lượt bình chọn, xếp thứ 3 chung cuộc. Bên cạnh đại diện của Viettel là anh Hồ Hoàng Liêm, Chủ nhiệm CLB Nụ cười Hồng Đà Nẵng (72.818 lượt) và anh Ngô Thái Hiếu, người lính cứu hỏa dũng cảm cứu người bị đuối nước (90.286 lượt).

Kết quả trên là sự ghi nhận xứng đáng những đóng góp của đồng chí Lê Quang Hiếu, không chỉ với Viettel mà còn cả Việt Nam. Bên cạnh nhiệm vụ Giám đốc Trung tâm VHKTTC, đồng chí Lê Quang Hiếu còn đi đầu trong việc đưa điện toán đám mây trở thành trào lưu công nghệ thành công tại Việt Nam. Năm 2022, hệ sinh thái Viettel Cloud chính thức được ra mắt với dấu ấn không nhỏ của "Hiếu Cloud".

0q1a5776-900x600

2022 là năm thứ 3 báo VietNamNet tổ chức Giải thưởng “Nhân vật Truyền cảm hứng” nhằm vinh danh những hành động, dự án của các cá nhân, tổ chức có sức lan tỏa lớn và gây hưởng tới cộng động. 10 nhân vật được đề cử đều là những gương mặt có đóng góp tích cực cho cộng đồng nhờ vào tâm huyết, lý tưởng, tài năng, sự tử tế và thậm chí là sự hy sinh của bản thân để lan tỏa những giá trị tốt đẹp trong xã hội.

Đồng chí Lê Quang Hiếu sẽ được vinh danh vào 19h ngày 19/12. Lễ vinh danh sẽ được trực tiếp trên báo VietNamNet. 

VTT ra mắt dải gói cước FTTH mới nhân đôi tốc độ, băng thông dẫn đầu thị trường

Viettel Cloud: Từ nhà kho dữ liệu khổng lồ thành 'siêu chợ trên mây' cho mọi...

Giải mã sự trỗi dậy của Cloud Việt

KPMG chỉ ra lợi thế cạnh tranh của Viettel Cloud ở thị trường điện toán đám mây

Viettel Cloud cạnh tranh Big Tech bằng ‘vũ khí’ gì?

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1

Người Viettel chung sức đồng lòng, cam kết bứt phá trong Quý II

  • 9

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua