VTS có tân Phó Tổng giám đốc trẻ nhất Tập đoàn

Tuấn Minh (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 14:52 - 09.01.2023

Sáng ngày 9/1, tại Hội nghị trao quyết định về công tác cán bộ, Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam - Bí thư Đảng ủy, PTGĐ Tập đoàn đã trao quyết định cho Đại úy Lê Quang Hiếu - nguyên Giám đốc TT Vận hành Khai thác toàn cầu (VTNet) nay giữ chức PTGĐ TCT Giải pháp doanh nghiệp Viettel (VTS).

Với quyết định mới này, đồng chí Lê Quang Hiếu, sinh năm 1989, trở thành Phó Tổng giám đốc trẻ nhất trong số các đơn vị của Viettel. Theo đánh giá của Bí thư Đảng ủy Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam, đây là một trong những cán bộ trẻ giàu năng lượng, đã trải qua nhiều năm làm việc ở nước ngoài và thành công trước khi lựa chọn cống hiến tại Viettel.

Trong quá trình công tác tại TCT Mạng lưới Viettel (VTNet), đồng chí Lê Quang Hiếu luôn hoàn thành xuất sắc nhiều mục tiêu, nhiệm vụ, đóng góp không nhỏ vào sự phát triển của hệ sinh thái điện toán đám mây Viettel Cloud.

DSC_8882
Giao nhiệm vụ cho tân Phó Tổng giám đốc VTS, Bí thư Đảng ủy Tập đoàn nhấn mạnh: "Hiện nay là giai đoạn quan trọng để VTS thúc đẩy kinh doanh dịch vụ Viettel Cloud, với thế mạnh về hạ tầng, công nghệ đã được đầu tư trong thời gian qua. Đồng chí Lê Quang Hiếu cùng đồng chí Nguyễn Mạnh Hổ cần nhanh chóng chớp thời cơ, tổ chức nguồn lực và nắm bắt cơ chế chính sách để đẩy mạnh kinh doanh dịch vụ Viettel Cloud trước khi các đối thủ bắt kịp về mặt hạ tầng".

"Là lãnh đạo Tập đoàn phụ trách hoạt động của VTS, tôi sẵn sàng lắng nghe, chia sẻ, trao đổi những khó khăn, vướng mắc để đồng chí Hiếu có thêm kinh nghiệm và bài học", PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Thanh Nam nhắn nhủ.

DSC_9211
Nhận quyết định đảm nhiệm cương vị mới tại VTS, đồng chí Lê Quang Hiếu chia sẻ: "Ở Viettel, mỗi năm, tôi được giao một nhiệm vụ, thách thức mới. Điều này giúp tôi liên tiếp được bước ra khỏi vùng an toàn của mình. Chuyển từ kỹ thuật sang kinh doanh, cá nhân tôi cũng có phần lo lắng khi đích đến là một lĩnh vực rất mới. Tuy nhiên, với văn hóa Viettel, sự hỗ trợ và đoàn kết của tập thể CBNV VTS, tôi tự tin sẽ hoàn thành nhiệm vụ được giao".

dsc-8840

'Số điện thoại vạn năng' mang phần thưởng lớn dịp tết cho người Viettel

Không khí cuồng nhiệt tại Giải bóng đá Viettel IDC 2022

Hiếu 'Cloud' - đại diện duy nhất của Viettel là Nhân vật truyền cảm hứng 2022

  • 3

Những nguyên tắc của 'đại bàng' Ray Dalio và tâm sự của Hiếu 'mây'

  • 2

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

Chủ tịch Tập đoàn: Tôn vinh Viettel's Stars là tôn vinh tinh thần Viettel

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua