Cán bộ báo chí Lào ấn tượng với thương hiệu Viettel trị giá 9 tỷ USD

Minh Duy (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:08 - 08.11.2023

Đến thăm và làm việc tại trụ sở Tập đoàn vào ngày 8/11, các cán bộ quản lý báo chí của Lào bày tỏ sự quan tâm đặc biệt tới kinh nghiệm xây dựng và phát triển thương hiệu của Viettel.

Đây là chương trình nằm trong khuôn khổ khóa đào tạo bồi dưỡng công tác quản lý cho cán bộ quản lý báo chí của Lào, do Học viện Báo chí và Tuyên truyền tổ chức. Đại diện Viettel đón tiếp đoàn là đồng chí Bùi Ngọc Điệp, Phó Trưởng Ban Thương hiệu và Truyền thông.

Chuyến thăm thực tế đã giúp các cán bộ quản lý báo chí tại Lào có thêm tư liệu, cái nhìn về cách xây dựng thương hiệu và làm truyền thông tại Viettel. Hiện thương hiệu Viettel được định giá gần 9 tỷ USD, nhiều năm liên tiếp là thương hiệu giá trị nhất Việt Nam. Các thông tin về hoạt động sản xuất, kinh doanh, đời sống CBNV của Tập đoàn được truyền thông rộng rãi trên các kênh nội bộ, các cơ quan thông tấn báo chí, mạng xã hội...

ADS_4223

14 cán bộ quản lý báo chí từ các cơ quan báo chí trung ương và địa phương của Lào đều thể hiện sự ấn tượng trước công trình tòa nhà trụ sở xanh, hiện đại, xứng đáng với tầm vóc của Viettel. Lắng nghe giới thiệu và trải nghiệm Bảo tàng số, đoàn đã hiểu hơn về hành trình lịch sử gần 35 năm của Viettel, từ một doanh nghiệp nhỏ bé, khó khăn trở thành một tập đoàn công nghệ lớn mạnh, liên tục giữ vững vị thế thương hiệu số 1 Việt Nam và thương hiệu viễn thông giá trị nhất Đông Nam Á.

ADS_4490

 

“Chúng tôi sẵn lòng chia sẻ tất cả những gì Viettel đã, đang làm về xây dựng, phát triển và bảo vệ thương hiệu Viettel, cũng như cách chúng tôi làm việc với các kênh truyền thông. Xin chúc cho mối quan hệ giữa Lào và Việt Nam cũng như mối quan hệ giữa Viettel và các cơ quan báo chí Lào ngày càng bền đẹp”, Phó Trưởng Ban Thương hiệu và Truyền thông Bùi Ngọc Điệp chia sẻ tại buổi làm việc.

Trong chương trình, đoàn công tác và đại diện Viettel đã trao đổi, thảo luận để hiểu hơn về hoạt động truyền thông thương hiệu, quan hệ báo chí và những đóng góp của Viettel trong lĩnh vực báo chí, thông tin truyền thông.

ADS_4527

Tiến sĩ Vũ Tuấn Hà, Phó Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Quảng cáo, Học viện Báo chí và Tuyên truyền đại diện cho đoàn công tác cảm ơn Viettel. Tiến sĩ đánh giá buổi làm việc và tham quan tại Viettel đã giúp cán bộ quản lý báo chí Lào có thêm nhiều kiến thức, trải nghiệm mới mẻ, ý nghĩa và có cái nhìn tổng quan, thực tế về hoạt động truyền thông của Viettel.

"Sự kiện vô cùng ý nghĩa này chắc chắn sẽ là tư liệu truyền thông quý cho các anh, chị học viên Lào. Sau buổi tham quan này, chúng tôi hy vọng rằng mối quan hệ giữa Viettel và các cơ quan báo chí truyền thông ở nước bạn Lào sẽ ngày càng gắn bó chặt chẽ và sâu sắc”, Tiến sĩ Vũ Tuấn Hà phát biểu kết thúc chương trình.

Một số hình ảnh tại buổi thực tế của đoàn cán bộ quản lý báo chí Lào tại Viettel:

ADS_4546ADS_4247ADS_4293ADS_4357ADS_4515

  • 1274
  • 3

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 371

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 1018

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 455

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 752
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua