IDAI: Cơn bão đánh dấu sự trưởng thành của Movitel

Lê Tuấn (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 00:57 - 14.05.2021

Vào thời điểm khó khăn nhất, thương hiệu của Viettel ở đây, Movitel, đã không chỉ cho thấy sự kiên cường trong hoạt động kinh doanh, mà còn thể hiện được giá trị mà Tập đoàn luôn theo đuổi.

Năm 2019, siêu bão nhiệt đới Idai được coi là thảm họa thiên tai lớn nhất trong vòng 30 năm qua, ảnh hưởng nặng nề tại miền trung Mozambique và một số nước lân cận như Zimbabwe và Malawi. Tính đến nay, tại Mozambique đã có ít nhất 468 người chết và trên 1.500 người bị thương, nhiều nhà cửa, công sở ở thành phốcảng Beira (Sofala, Mozambique) bị phá hủy. Hơn 3 triệu người Mozambique bị ảnh hưởng tiêu cực từ cơn bão khủng khiếp này. 

Movitel đã phối hợp với các đồng nghiệp tại Việt Nam ở Tập đoàn Viettel và TCT Viettel Global nhanh chóng triển khai các hoạt động cứu trợ với 50 tấn hàng hóa gồm gạo, muối, bột ngô và các nhu yếu phẩm thiết yếu khác, nhằm góp phần giải quyết nhu cầu cấp bách của người dân Beira. Bà Josefa Sing Sang, Giám đốc Sở Công thương tỉnh Sofala, đại diện chính quyền và cơ quan tiếp nhận viện trợ địa phương cảm ơn Movitel đã trao tặng số hàng nhân đạo rất đúng lúc, thể hiện sự quan tâm, ủng hộ quý báu của công ty, cũng như của Chính phủ và nhân dân Việt Nam góp phần giúp người dân sở tại vượt qua khó khăn, khắc phục hậu quả nặng nề của cơn bão.

Viettel trình diễn năng lực công nghiệp quốc phòng tại Malaysia

VTPost được vinh danh TOP500 doanh nghiệp phát triển nhất Việt Nam

Tại sao nói Data Center Hòa Lạc của Viettel là 'chuẩn xanh'?

  • 2

VTIT tham dự triển lãm CNTT lớn nhất Nhật Bản

  • 1
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua