TGĐ VTPost Hoàng Trung Thành: '2023 là năm khởi đầu của một giai đoạn mới'

Thùy Dung (TCT Bưu chính Viettel) đã đăng lúc 10:30 - 10.01.2023

Sáng 10/1, VTPost tổ chức Lễ ra quân Kinh doanh năm 2023 trên tinh thần đoàn kết, thống nhất, quyết tâm hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ năm 2023. Đây là lần đầu tiên VTPost tổ chức ra quân cùng lúc với sự tham gia của hơn 38.000 CBNV trên cả nước tại trụ sở TCT, các công ty thành viên, 63 chi nhánh và gần 2.000 bưu cục, cửa hàng.

Với mục tiêu đã đặt ra, với khí thế quyết tâm, quyết thắng tại Lễ phát động ra quân Kinh doanh năm 2023, TGĐ VTPost Hoàng Trung Thành kêu gọi 38.000 CBNV ra sức tạo ra nhiều giá trị mới cho đơn vị, làm việc sáng tạo, tận tâm, tận tụy vì khách hàng.


Đồng chí Hoàng Trung Thành, Tổng Giám đốc VTPost phát biểu tại buổi lễ

“Ngay từ ngày hôm nay, VTPost coi năm 2023 là năm khởi đầu cho một giai đoạn phát triển mới. Bưu chính Viettel sẽ bắt tay vào công việc ngay từ ngày đầu, tháng đầu với khát vọng và ý chí cao nhất, với trách nhiệm cao nhất, quyết tâm thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ, mục tiêu, chỉ tiêu”, TGĐ VTPost Hoàng Trung Thành khẳng định.

Tại buổi lễ, đại diện các đơn vị đã đặt mục tiêu năm 2023 cho mình, khẳng định quyết tâm hoàn thành với những giải pháp chiến lược mới, sáng tạo, thực tiễn.

Năm 2023, VTPost đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp bán hàng chuyên nghiệp số một Việt Nam; là doanh nghiệp dẫn đầu thị trường Chuyển phát, Logistics Việt Nam; là một trong các trụ cột của Tập đoàn và là động lực tăng trưởng của Viettel trong tương lai với tổng doanh thu đạt 21 nghìn tỷ đồng (tăng trưởng 38% so với năm 2021), chiếm 21% thị phần; trở thành doanh nghiệp Chuyển phát Nhanh nhất - Tin cậy nhất tại Việt Nam.


VTPost đặt mục tiêu doanh thu trong năm 2023 đạt 21.000 tỷ đồng.

Hình ảnh người VTPost hừng hực khí thế ra quân:

VTPost nhận Huân chương Lao động Hạng Nhì

  • 4

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

Chủ tịch Tập đoàn: Tôn vinh Viettel's Stars là tôn vinh tinh thần Viettel

  • 2
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua