Phó Ban Thanh tra Kiểm toán nhận nhiệm vụ phụ trách ban

Tuấn Trần (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 21:16 - 22.02.2023

Đồng chí Nguyễn Văn Bắc, Phó Ban Thanh tra Kiểm toán Tập đoàn, được giao nhiệm vụ Phụ trách Ban Thanh tra Kiểm toán, tại Hội nghị trao quyết định cán bộ diễn ra chiều 22/2.

Đồng chí Lê Minh Dược, nguyên Trưởng Ban Thanh tra Kiểm toán Tập đoàn cũng nhận quyết định nghỉ chờ hưu từ ngày 1/3.

Trao quyết định cho 2 đồng chí, Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng đánh giá Trưởng Ban Thanh tra Kiểm toán (TTKT) là một vị trí rất quan trọng, đòi hỏi vừa phải có chuyên môn tốt, có hiểu biết, nắm bắt được nhiều thông tin quan trọng, lại vừa phải có đạo đức, có cái tâm.

ABC_7877

Trên cơ sở đó, khi đồng chí Dược được rút ra nghỉ chờ hưu, Chủ tịch Tập đoàn muốn đồng chí Bắc phụ trách Ban TTKT phải tiếp tục rèn luyện, phấn đấu, quyết tâm, học hỏi hơn nữa.

"Đồng chí Bắc có năng lực, trải qua nhiều vai trò quan trọng nhưng thời gian thử thách chưa nhiều. Trước mắt, Đảng ủy, Ban TGĐ Tập đoàn giao đồng chí phụ trách Ban TTKT. Đề nghị đồng chí liên tục rèn luyện, về cả chuyên môn và đặc biệt phải có cái tâm sáng. Tâm phải sáng là yếu tố tiên quyết, kế đến là nghiệp vụ và khao khát cống hiến cho Tập đoàn",

"Mong đồng chí Bắc khi chín muồi sẽ hướng tới giữ chức vụ Trưởng Ban TTKT", Chủ tịch Tập đoàn kỳ vọng.

Với nhiệm vụ mới, đồng chí Nguyễn Văn Bắc cam kết: "Đây là công việc rất phức tạp, là thách thức cho bản thân song tôi cũng may mắn đã được tạo điều kiện để nắm bắt về nghiệp vụ. Quá trình làm việc tại ban, tôi thấy bản thân cũng cần phải học tập, trau dồi hơn nữa, phải cải thiện ở nhiều điểm".

ABC_7892

"Xin hứa với lãnh đạo Tập đoàn, tôi sẽ tăng cường hiệu quả công việc bằng cách kết hợp kinh nghiệm, kỹ năng, trải nghiệm của ban với các yếu tố công nghệ để xây dựng hệ thống công nghệ toàn trình nhằm giám sát, bảo vệ Tập đoàn, phòng chống các rủi ro", đồng chí Phụ trách Ban TTKT nói.

Viettel trở lại sự kiện công nghệ lớn nhất thế giới

  • 1

Giải Vàng quốc tế đầu tiên của Viettel về truyền thông nội bộ

Viettel đứng thứ 2 thế giới về sức mạnh thương hiệu trong lĩnh vực viễn thông

VAM ứng dụng công nghệ vào công tác phòng cháy chữa cháy tại các tòa nhà Viettel

Cơ hội ‘săn' học bổng trị giá 2,5 tỷ đồng cho người Viettel

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua