PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến chỉ đạo VTT, VTS, VTNet và VHT cộng hưởng mạnh mẽ hơn nữa

Trà My (TCT Công nghiệp Công nghệ cao Viettel) đã đăng lúc 12:07 - 30.06.2023

Lễ tổng kết chương trình hợp tác 3 năm 2020-2023 giữa 4 đơn vị VTT, VTNet, VTS, VHT diễn ra chiều 28/6.

Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến chủ trì chương trình. Lễ tổng kết có Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel (VTT) Phan Hoàng Việt, Tổng Giám đốc Tổng Công ty Mạng lưới Viettel (VTNet) Nguyễn Đạt, Phó Tổng Giám đốc Tổng Công ty Giải pháp doanh nghiệp Viettel (VTS) Nguyễn Chí Thanh, Tổng Giám đốc VHT Nguyễn Vũ Hà cùng 150 kỹ sư đại diện 4 Tổng Công ty (TCT).

Ảnh màn hình 2023-06-30 lúc 11.32.43

Tại chương trình, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến nhận định 4 TCT đã hợp tác triển khai tốt nhiệm vụ từ sản xuất đến vận hành hệ thống. Phó TGĐ Tập đoàn nhấn mạnh vai trò của sự cộng hưởng, đồng thời chỉ đạo các TCT cần tiếp tục gắn kết mạnh mẽ hơn nữa và tìm ra nguyên lý hợp tác để tiếp tục có những bước tiến thành công.

Về sự hợp tác giữa các TCT, Phó TGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến nhiều lần nhắc đến tinh thần hợp tác win-win. Theo đó, các TCT đều thể hiện khát vọng của người Viettel nói chung, mỗi TCT chịu trách nhiệm từng lĩnh vực khác nhau. Vì vậy VHT phải làm chủ được quá trình R&D của sản phẩm, cạnh tranh với sản phẩm nước ngoài. Với sự giúp sức của các TCT khác, VHT có thể nhanh chóng đưa sản phẩm thử nghiệm vào mạng lưới, nhận được góp ý từ đơn vị vận hành khai thác.

Ảnh màn hình 2023-06-30 lúc 11.32.02

Đối với các TCT khác, việc vận hành, khai thác, sử dụng sản phẩm nội bộ sẽ giúp tiết kiệm chi phí đầu tư, tận dụng được lợi thế của việc làm chủ R&D để có được hệ thống vận hành thuận lợi hơn, bắt lỗi và xử lý lỗi nhanh hơn. Ngoài ra, quá trình hợp tác sẽ giúp các kỹ sư có chuyên môn cùng ngồi lại bàn bạc sâu hơn về thiết kế, cùng đưa ra những tiêu chuẩn, qua đó tăng cường hiểu biết thêm về kỹ thuật để lựa chọn sản phẩm tốt hơn, đem đến những lợi thế trong đàm phán với đối tác.

Phó TGĐ Nguyễn Đình Chiến cũng nhấn mạnh rằng, sự hợp tác này không chỉ đem lại lợi ích cho riêng 4 TCT mà còn đem lại giá trị cho Tập đoàn và cả đất nước, chính là nâng cao năng lực cạnh tranh toàn cầu. Điều này thể hiện qua việc Viettel hoàn toàn làm chủ và vận hành mạng lưới viễn thông đối với các nhà mạng Viettel đầu tư nước ngoài. Tại những thị trường đầu tư, Viettel hoàn toàn có thể cạnh tranh với các đối thủ khác.

Ngoài ra, sự hợp tác giữa các đơn vị góp phần tăng trưởng doanh số Tập đoàn, tăng trưởng hiệu quả về lợi nhuận, gia tăng giá trị thương hiệu Tập đoàn, nâng cao năng suất lao động, góp phần cùng đất nước tự chủ về công nghệ theo đúng tinh thần hùng cường. Các TCT cần ý thức được vai trò dẫn dắt và tiên phong của mình đối với nền công nghiệp điện tử viễn thông nước nhà.

070A7897

Tại buổi lễ, lãnh đạo của 4 TCT đã có những chia sẻ về định hướng phát triển hợp tác trong giai đoạn tiếp theo. TGĐ VTNet Nguyễn Đạt đưa ra những đề xuất về chỉ tiêu tính năng kỹ thuật sản phẩm, gợi ý phát triển thêm một nền tảng mới. Trong khi đó, Phó TGĐ VTT Phan Hoàng Việt đưa ra những thông tin về cơ hội thị trường một số sản phẩm dịch vụ mới nhằm tạo động lực hợp tác để đẩy nhanh tiến độ sản phẩm. Phó TGĐ VTS Nguyễn Chí Thanh đưa ra nhận xét về một số sản phẩm của VHT như camera AI, Voto, IoT, nền tảng chăm sóc sức khoẻ Our Health.

TGĐ VHT Nguyễn Vũ Hà khẳng định tinh thần hợp tác của VHT là win-win và luôn cố gắng cùng các TCT đạt mục tiêu chung, góp phần nâng cao năng suất lao động toàn Tập đoàn. Lãnh đạo VHT thẳng thắn chia sẻ những hạn chế, giới hạn về nguồn lực của đơn vị và bảy tỏ mong muốn 3 Tổng Công ty VTT, VTNet, VTS cùng đồng hành, giúp đỡ VHT phát triển thị trường, kỹ thuật, đặc biệt đưa ra những yêu cầu công nghệ cao và đặt đầu bài sản phẩm, giúp VHT thử nghiệm sản phẩm để có thể đưa sản phẩm ra thị trường nhanh và hiệu quả.

070A7905

  • 5650
  • 4

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 162

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 967

Tư lệnh Quốc phòng Malaysia 'cực kỳ ấn tượng' với khí tài của Viettel

  • 297

Giám đốc Viettel Bắc Giang chia sẻ khát vọng vào Top 10 chi nhánh tốt nhất

  • 737
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua