PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến: ‘Sản phẩm của Viettel tại triển lãm Quốc phòng quốc tế phải thực sự “sống”’

Tuấn Kiệt (Ban Truyền thông) đã đăng lúc 05:15 - 07.12.2022

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến muốn các sản phẩm, dịch vụ mà Viettel trưng bày ở triển lãm Quốc phòng quốc tế 2022 phải sống động nhất có thể, qua đó để lại ấn tượng sâu sắc với người xem.

Chiều 6/11, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến đã có mặt tại sân bay Gia Lâm – địa điểm tổ chức triển lãm Quân sự quốc tế 2022 – để trực tiếp kiểm tra công tác chuẩn bị của Viettel.

Tại triển lãm này, nhiều sản phẩm quân sự, dân sự do Viettel thiết kế, sản xuất lần đầu được giới thiệu tới công chúng. Viettel cũng là đơn vị sở hữu gian hàng có diện tích lớn nhất, với 2 khu trong nhà và 1 khu ngoài trời.

aChien1

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến ghi nhận nỗ lực của CBNV tham gia công tác chuẩn bị. Bên cạnh đó, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn chỉ ra một số chi tiết có thể thay đổi, cải thiện để gian hàng trở nên “sống” hơn, các sản phẩm, dịch vụ như đang hoạt động thay vì chỉ được trưng bày.

Lấy ví dụ như lĩnh vực an ninh mạng, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến gợi ý cần có video, hoạt họa kể câu chuyện về quá trình chiến đấu chống lại các cuộc tấn công từ bên ngoài; các máy thông tin liên lạc cần được đặt trong một hệ thống có tính liên kết, thể hiện sự thông suốt trong liên lạc…Hay một chi tiết đơn giản là trưng bày máy bay không người lái UAV, thay vì đặt nằm trên bàn thì có thể thể treo trên cao như đang trinh sát.

aChien2

PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến cũng lưu ý đơn vị triển khai gian hàng phải chỉ ra tính toàn cầu trong hoạt động đầu tư, hợp tác của Viettel; vừa để minh chứng năng lực của Tập đoàn, vừa là điểm thu hút các đối tác, khách hàng từ nước ngoài.

Kết luận chỉ đạo, PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến quán triệt lực lượng triển khai gian hàng phải làm cho các sản phẩm, dịch vụ của Viettel thực sự sống động, cùng với đó thể hiện đẳng cấp của Viettel trong từng sản phẩm ấy.

Triển lãm quốc phòng quốc tế 2022 được Bộ Quốc phòng tổ chức tại Hà Nội từ ngày 8/12 đến 10/12. Tại triển lãm, Viettel có 2 gian trưng bày và là đơn vị có không gian trưng bày lớn nhất.

Gian hàng về quân sự giới thiệu tổng số 60 sản phẩm (6 sản phẩm ngoài trời và 54 sản phẩm trong nhà). Gian hàng còn lại tại khu trưng bày chung của Cục kinh tế Bộ Quốc phòng với 16 nhóm sản phẩm thuộc lĩnh vực dân sự, gồm những sản phẩm chuyển đổi số, hỗ trợ cho các lĩnh vực: Y tế số, gia đình số, giáo dục số, tài chính số, logistics, doanh nghiệp số, chính quyền số, giao thông số cùng những sản phẩm nghiên cứu sản xuất công nghiệp công nghệ cao.

Một số hình ảnh trong buổi kiểm tra của PTGĐ Tập đoàn Nguyễn Đình Chiến:

aChien3
aChien4
aChien6
aChien7

  • 3660
  • 8

Triển lãm Quốc phòng quốc tế 2022: Viettel đã sẵn sàng trước giờ G

  • 3252

'Mục sở thị' gian hàng công nghệ cao của Viettel tại triển lãm Quốc phòng quốc...

  • 4280

Sản phẩm của Viettel Media vào top 10 chương trình thực tế nhiều tương tác nhất

  • 121

Giá trị của Movitel: Hơn cả một nhà mạng

  • 641

Công nghệ VoIP và bước ngoặt chuyển mình của Viettel

  • 740

'Vì Viettel tôi sẽ…' không ngừng tìm kiếm chủ nhân của 35 giải thưởng

  • 428
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua