Tháng 10 tự hào của Halotel, Unitel và Bitel

Phương Việt (TCT Đầu tư quốc tế Viettel) đã đăng lúc 16:14 - 15.10.2024

Tháng 10 hàng năm, Halotel, Unitel và Bitel đồng loạt kỷ niệm những cột mốc rất ý nghĩa. Mỗi logo mang một câu chuyện riêng, đánh dấu chặng đường đổi mới, sáng tạo và khát vọng vươn tới tương lai.

16/10/2009 -16/10/2024

Logo 15 năm của Unitel lấy cảm hứng từ nền công nghiệp sáng tạo và chuyển đổi số toàn cầu, thể hiện tầm nhìn và chiến lược của Unitel trong tương lai.

Con số 15 được thiết kế phá cách, tách ra khỏi hình tròn tổng thể, tượng trưng cho sự bứt phá và tư duy đổi mới mạnh mẽ trong tầm nhìn dài hạn của Unitel. Hình ảnh Unitel được xây dựng trên sự hòa hợp giữa nền tảng viễn thông và chiến lược chuyển đổi số.

Quả cầu phát sáng đại diện cho trí tuệ và sự kiên định, đòi hỏi Unitel phải phát huy bản lĩnh để hiện thực hóa tầm nhìn về nền kinh tế công nghệ và tri thức. Những quả cầu nhỏ bên trong được liên kết với nhau, vừa đảm bảo tính kết nối công nghệ, vừa mang lại ý nghĩa về một tương lai tươi sáng cho Unitel. 

15/10/2015 -15/10/2024

Logo kỷ niệm 10 năm của Bitel được thiết kế theo phong cách tối giản, mang lại cảm giác hiện đại, tinh tế và chuyên nghiệp—những yếu tố quan trọng trong ngành công nghệ, nơi sự đổi mới và uy tín luôn được đặt lên hàng đầu. Đây cũng là phong cách mà nhiều thương hiệu công nghệ hiện nay đang ứng dụng.

Thiết kế logo này lồng ghép một phần hình ảnh của Logo Bitel, tạo ra trải nghiệm thị giác độc đáo, kích thích trí tưởng tượng của khách hàng. Thay vì cung cấp một hình ảnh hoàn chỉnh, thiết kế này để lại một khoảng trống tinh tế, mời gọi khách hàng tự do sử dụng trí nhớ và sáng tạo của mình để hoàn thiện hình ảnh logo.

Việc sử dụng một logo chưa hoàn chỉnh tạo nên sự khác biệt, trở thành biểu tượng cho sự sáng tạo và khả năng thay đổi linh hoạt của thương hiệu.

15/10/2015 -15/10/2024

Logo kỷ niệm 9 năm của Halotel có con số 9 nằm trên con đường, tượng trưng cho cột mốc đánh dấu 9 năm Halotel đồng hành và tận tâm phục vụ khách hàng, với mục tiêu phổ cập dịch vụ viễn thông đến mọi miền đất nước.

Con đường này là lựa chọn của Halotel và sẽ tiếp tục kéo dài mãi trong tương lai. Vòng tròn bao quanh con số 9 tượng trưng cho ánh sáng rực rỡ, lan tỏa từ một hành trình đầy tự hào và vinh quang.

  • 16

Thủ tướng: 'Unitel hãy tô thắm hình ảnh Bộ đội cụ Hồ trên đất nước Lào'

  • 1086

‘Chưa từng nghĩ có ngày được gặp trực tiếp Chủ tịch Tập đoàn’

  • 12204

Trao tặng xe máy cho đồng nghiệp Viettel cứu bé gái trong vụ sạt lở đất

  • 1387
  • 2

Chủ tịch Tập đoàn: 'Viettel Mobile chính là biểu tượng của tinh thần Viettel'

  • 237

9 năm kiên cường và bản lĩnh của Halotel

  • 35

Tháng 10 tự hào của Halotel, Unitel và Bitel

  • 16

Phổ cập 4G - đòn bẩy cho cuộc sống người dân vùng cao, biển đảo​

  • 155
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua