Tổng thống Timor-Leste cảm ơn và vinh danh những đóng góp của Telemor

Thanh Thanh (TCT Đầu tư Quốc tế Viettel) đã đăng lúc 18:20 - 30.08.2022

Tháng 8 vừa qua, tại sự kiện kỷ niệm 10 năm ngày thành lập Công ty Viettel Timor, Tổng thống nước Cộng hòa Dân chủ Timor-Leste, Ngài Jose Ramos Horta, đã phát biểu chúc mừng và cảm ơn đến Telemor đã hỗ trợ và góp phần thúc đẩy lĩnh vực viễn thông tại quốc gia này trong suốt 10 năm.

Tham dự sự kiện còn có đoàn công tác cấp cao của Viettel do PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ dẫn đầu với sự tháp tùng của các đồng chí Nguyễn Thị Hải Lý - Trưởng ban Đầu tư Xây dựng Tập đoàn kiêm Chủ tịch HĐQT TCT Viettel Globlal, đồng chí Bùi Thế Hùng - PTGĐ TCT Viettel Solutions, đồng chí Hà Thế Dương - PTGĐ TCT Viettel Global. Sự kiện cũng vinh dự đón tiếp nhiều lãnh đạo cấp cao của Nhà nước, Chính phủ Timor-Leste như Bộ trưởng Bộ Giao thông và Truyền thông, Bộ trưởng Bộ Công, Thống đốc Ngân hàng Trung ương,...


Từ trái qua phải: CEO Telemor, PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ, Bộ trưởng Bộ Giao thông và Truyền thông Timor-Leste, Tổng thống Timor-Leste, Chủ tịch HĐQT Viettel Global, PTGĐ Viettel Solutions, PTGĐ Viettel Global, CMO Telemor, CTO Telemor.

“Chúc mừng kỷ niệm 10 năm thành lập Telemor, nhân đây, tôi cũng muốn gửi lời cảm ơn đến tất cả các dịch vụ mà các bạn đã cung cấp cho đất nước này, đặc biệt là những đổi mới cho lĩnh vực viễn thông đã hỗ trợ và thúc đẩy Timor-Leste thích ứng với kỷ nguyên số hóa”, Ngài Tổng thống phát biểu.

Ngài Jose Ramos Horta cho biết, trong kỷ nguyên kỹ thuật số này, 5 - 10 năm nữa thế giới sẽ chứng kiến ​​sự đổi mới và tiến bộ lớn ở Đông Nam Á, với sự hiện diện của Telemor, ông tin rằng lĩnh vực công nghệ số của Timor-Leste sẽ được hỗ trợ và phát triển.

Cũng tại buổi lễ, thay mặt Thủ tướng Timor-Leste, Bộ trưởng Bộ Giao thông và Truyền thông José Agostinho da Silva cũng khẳng định: “Telemor đã có rất nhiều đóng góp quan trọng cho Timor kể từ khi có mặt, do đó, xin chúc mừng tất cả mọi người và nhân viên làm việc tại Telemor và cảm ơn sự đầu tư của Viettel vào đất nước chúng tôi”.

Với những thành tựu và cống hiến trong suốt 10 năm qua, Telemor là doanh nghiệp đầu tiên vinh dự nhận 3 bằng khen lần lượt của Tổng thống, Bộ trưởng Bộ Giao thông và Truyền thông, vinh danh vì “những đóng góp cho cộng đồng và sự tiến bộ công nghệ của ngành viễn thông Timor-Leste”; của Hiệp hội Công thương Timor-Leste vinh danh “nhà đầu tư hiệu quả”.


Tổng thống Timor-Leste trao bằng khen cho Telemor vinh danh những đóng góp cho cộng đồng và sự tiến bộ công nghệ của ngành viễn thông Timor-Leste.


Bộ trưởng Bộ Giao thông và Truyền thông Timor-Leste trao bằng khen cho Telemor vinh danh những đóng góp cho cộng đồng và sự tiến bộ công nghệ của ngành Viễn thông Timor-Leste.


Hiệp hội Công Thương Timor-Leste trao bằng khen cho Telemor vinh danh thành tích đầu tư hiệu quả của Telemor tại Timor.

Đáp lại những mong đợi của ban lãnh đạo cấp cao Nhà nước, Chính phủ Timor-Leset, PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ cam kết: “Telemor nói riêng và Viettel nói chung xin nhận về mình một sứ mệnh mới là trở thành doanh nghiệp tiên phong, dẫn dắt trong quá trình chuyển đổi số tại Đông Timor. Chúng tôi sẽ ứng dụng, phát triển những công nghệ 4.0 tiên tiến để cung cấp các nền tảng, giải pháp, dịch vụ số, góp phần đưa đất nước trở nên thịnh vượng và bền vững với 4 trọng tâm: Chính phủ số để người dân được phục vụ tốt hơn; Kinh tế số để người dân giàu có hơn; Xã hội số để người dân hạnh phúc hơn; An ninh mạng để người dân sống và làm việc an toàn hơn”.


PTGĐ Tập đoàn Đào Xuân Vũ phát biểu tại sự kiện.

Tại sự kiện, CEO Telemor Trần Văn Bằng cũng chia sẻ mục tiêu to lớn của Telemor trong những năm tiếp theo là xây dựng thế hệ số phục vụ cho việc kiến tạo xã hội số tại Timor. Gen Z là thế hệ những người trẻ năng động, hiểu biết và sử dụng công nghệ vào trong toàn bộ các hoạt động đời sống cũng như công việc. Một thế hệ hiểu rõ về công nghệ sẽ góp phần thúc đẩy sự phát triển của đất nước Timor, từ đó góp phần kiến tạo xã hội số tại Timor.

Viettel nghiên cứu đầu tư trung tâm logistic tại Nam Ninh, Trung Quốc

Tập đoàn thành lập Trung tâm Công nghệ thông tin

3 từ đồng nghiệp dành tặng Viettel Family

Viettel cam kết đưa Bệnh viện 175 là bệnh viện mẫu trong toàn quân

CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua