VDS đón tuổi mới và nhận bằng khen của Thủ tướng Chính Phủ

Tuấn Kiệt (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:22 - 26.06.2024

Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn chủ trì chương trình gặp mặt kỷ niệm chiều ngày 26/6, với sự tham dự của Phó TGĐ Tập đoàn Đỗ Minh Phương, lãnh đạo các cơ quan, đơn vị trong Tập đoàn và lãnh đạo, CBNV VDS.

CBNV VDS cũng như CBNV Tập đoàn đã ôn lại hành trình của TCT từ những ngày đầu. Hành trình ấy thậm chí khởi nguồn từ năm 2007 với dự án nghiên cứu mở rộng dịch vụ cung cấp cho khách hàng di động nhằm gìn giữ thuê bao và thúc đẩy tiêu dùng viễn thông, đáp ứng được nhu cầu của khách hàng trong việc chuyển tiền và nạp cước viễn thông qua điện thoại di động. Năm 2010, sản phẩm Bankplus của Viettel tiên phong đưa dịch vụ ngân hàng truyền thống lên thiết bị di động, đặt nền móng đầu tiên cho thanh toán số tại Việt Nam.

Đến năm 2018, ViettelPay ra đời và trở thành ứng dụng tài chính số có tốc độ tăng trưởng nhanh nhất trên thị trường, đáp ứng nhu cầu chi tiêu mua sắm mỗi ngày cũng như hàng trăm tác vụ thanh toán khác trên điện thoại của khách hàng. Năm 2019, TCT Dịch vụ số Viettel chính thức được thành lập, như sự khẳng định của Tập đoàn rằng tài chính số, thanh toán số là mảnh ghép không thể thiếu trong hệ sinh thái của Viettel. Đến năm 2021, ViettelPay được đổi tên thành Viettel Money. Đến nay, Viettel Money đã trở thành hệ sinh thái dịch vụ tài chính số toàn diện hàng đầu tại Việt Nam với 10 triệu khách hàng thường xuyên, chiếm 30% thị phần và là top 3 ví điện tử lớn nhất cả nước.

Nhờ VDS, dịch vụ tài chính số đã được phổ cập tới mọi người không chỉ ở Việt Nam mà còn các quốc gia Viettel đang đầu tư, dù nơi đó có Internet hay không, người dân có tài khoản ngân hàng hay không.

ADS_5987

Với những thành tích đạt được cùng nỗ lực xây dựng, triển khai các dịch vụ tài chính số, góp phần xây dựng Chủ nghĩa Xã hội và bảo vệ Tổ quốc, VDS đã vinh dự được Thủ tướng Chính phủ, ghi nhận, đánh giá cao và trao tặng bằng khen.

Chủ tịch – TGĐ Tập đoàn chúc mừng những thành tựu đạt được của VDS trong 5 năm qua khi đã trở thành mảnh ghép hoàn thiện cho hệ sinh thái số của Tập đoàn, thể hiện vai trò then chốt trong chiến lược chuyển đổi số của Viettel cũng như công cuộc xây dựng, kinh tế số, xã hội số ở Việt Nam. Chủ tịch Tào Đức Thắng điểm lại các cột mốc quan trọng trong quá trình phát triển của dịch vụ ví điện tử tại Viettel cũng như hành trình phát triển của VDS, qua đó nhắc nhở CBNV VDS nói riêng và người Viettel nói chung “luôn hiểu được lịch sử của Tập đoàn, của đơn vị mình để luôn biết ơn những hạt mầm đã được các thế hệ đi trước gieo trồng, để chúng ta được thừa hưởng quả ngọt như ngày hôm nay.

Người đứng đầu Tập đoàn nhấn mạnh CBNV VDS phải có trách nhiệm tiếp nối giấc mơ, tiếp tục gieo trồng những hạt mầm mới cho các thế hệ tiếp theo bằng cách mở rộng không gian cho tương lai của chính mình.

ADS_6024

Trên cơ sở đó, Chủ tịch Tào Đức Thắng giao nhiều nhiệm vụ quan trọng cho Đảng ủy, Ban TGĐ và CBNV VDS, trong đó có không ngại dấn thân vào những bài toán khó, những việc mới, việc chưa có tiền lệ, phải mang tinh thần “7 dám” mà Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đã quán triệt tại Hội nghị Quân ủy Trung ương lần thứ 6 là: Dám nghĩ; dám nói; dám làm; dám chịu trách nhiệm; dám đổi mới, sáng tạo; dám đương đầu với khó khăn, thử thách và dám hành động vì lợi ích chung. “Tập đoàn đặt nhiều kỳ vọng và chờ đợi ở các đồng chí bứt phá trong giai đoạn mới, trước mắt là hoàn thành thắng lợi tất cả các mục tiêu đã đặt ra trong năm 2024.”, Chủ tịch Tập đoàn Tào Đức Thắng phát biểu.

  • 1323
  • 7

Hơn cả một dự án, đó là văn hóa Hạnh phúc

  • 2228

VDS và hành trình nỗ lực vì cộng đồng

  • 273

Sinh nhật VDS 5 tuổi: VDS-ers của “Ngày ấy & Bây giờ” nói gì?

  • 338

Những bước chân 'thần tốc' của VDS

  • 639

VDS và tương lai trở thành TCT Công nghệ Tài chính số

  • 2001

Lan tỏa yêu thương từ Hội phụ nữ VDS

  • 110

Excellence Award: 6 ý tưởng thực tế giúp phát triển Tập đoàn

  • 39

Viettel triển khai thành công mạng 5G độc lập đầu tiên tại Việt Nam

  • 125

Chủ tịch Tập đoàn nhấn mạnh hình ảnh người lính với cầu thủ Thể công - Viettel

  • 178

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 671
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua