Viettel lần thứ 6 nhận danh hiệu 'Vinh quang Việt Nam'

Khánh Lê (Ban Thương hiệu & Truyền thông) đã đăng lúc 17:02 - 21.05.2024

Viettel là 1 trong 10 tập thể tiên tiến điển hình được vinh danh tại sự kiện “Vinh quang Việt Nam” tổ chức vào chiều ngày 19/5/2024 vừa qua. Đây cũng là lần thứ 6, Tập đoàn có được vinh dự này.

Với chủ đề “20 năm khơi nguồn sức mạnh Việt Nam”, chương trình năm nay đặc biệt nhấn mạnh sứ mệnh của mình trong việc tôn vinh những cá nhân, tập thể điển hình xuất sắc, có những đóng góp nổi bật và sức ảnh hưởng lớn tới diện mạo kinh tế - xã hội quốc gia.

Trong không khí hướng tới lễ kỷ niệm 35 năm ngày thành lập Tập đoàn, việc được vinh danh tại sự kiện uy tín này càng thêm ý nghĩa khi những thành tựu và cống hiến xuất sắc của Viettel không những trong ngành công nghệ và viễn thông quốc gia, mà còn trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài và dịch vụ số lại một lần nữa được tôn vinh. Từ một doanh nghiệp nhỏ bé, Viettel vươn mình trở thành công ty hàng đầu về viễn thông, công nghệ trong nước và khu vực, đồng thời khẳng định vị thế, tầm vóc của Việt Nam trên trường quốc tế.

IMG_8924
Thiếu tướng Nguyễn Thanh Nam, Bí thư Đảng ủy, Phó TGĐ Tập đoàn đại diện Viettel nhận danh hiệu “Vinh quang Việt Nam” năm 2024.

Phía sau những thành quả đáng tự hào hôm nay không thể không nhắc đến tinh thần quyết chiến, quyết thắng, bản lĩnh đương đầu với những khó khăn, thử thách và niềm khát khao chinh phục những mục tiêu cao hơn, xa hơn luôn cháy bỏng trong trái tim mỗi người Viettel. Điều này được nhấn mạnh trong nội dung chia sẻ của Chủ tịch - TGĐ Tập đoàn Tào Đức Thắng về danh hiệu mà Viettel được trao tặng trong chương trình: “Ngoài môi trường làm việc, ngoài các chế độ lương thưởng phúc lợi thì mục tiêu, thách thức là động lực vô cùng quan trọng để các CBNV nỗ lực, đoàn kết cùng nhau thực hiện những nhiệm vụ quan trọng, góp phần vào sự phát triển kinh tế và xã hội của đất nước. Đây là một vinh dự rất lớn đối với Viettel và là động lực để chúng tôi bước tiếp trên hành trình khó khăn phía trước để đóng góp nhiều hơn nữa cho xã hội và cho nhân dân”.

Việc giành được danh hiệu tập thể xuất sắc trong chương trình "Vinh quang Việt Nam" năm 2024 là một minh chứng rõ ràng cho những nỗ lực của Tập đoàn trong việc không ngừng sáng tạo để tiếp tục tạo ra những giải pháp, sản phẩm sáng tạo hơn, cống hiến những thành tựu mới, góp phần vào phong trào thi đua yêu nước và xây dựng tương lai đất nước ngày càng hiện đại và phát triển.

 

2024 là năm thứ 20 chương trình "Vinh quang Việt Nam" được tổ chức dưới sự chỉ đạo của Hội đồng Thi đua khen thưởng Trung ương và Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam.

Với sự phối hợp nhiệt tình của các bộ, ban, ngành trung ương và địa phương trong việc lựa chọn và đề cử những đơn vị và cá nhân nổi bật trong mọi lĩnh vực, chương trình đã có tổng số 110 tập thể và 184 cá nhân với thành tích đặc biệt xuất sắc được tôn vinh.

“Vinh quang Việt Nam” đã trở thành một chương trình thường niên uy tín, vinh danh những đóng góp to lớn cho công cuộc xây dựng, bảo vệ Tổ quốc và truyền cảm hứng để các cá nhân, tập thể tiếp tục cống hiến và nỗ lực hết mình vì một Việt Nam hùng cường, hạnh phúc và phồn vinh. 

  • 2289
  • 8

Bộ trưởng Nguyễn Mạnh Hùng: ‘Viettel hãy mạnh mẽ hơn nữa’

  • 5361

VHT - đại diện duy nhất của Viettel được vinh danh 'Vinh quang Việt Nam'

  • 1510

Viettel Hà Giang và 20 năm biến giấc mơ thành sự thật nơi địa đầu Tổ quốc

  • 1

Giải thưởng lớn chờ người Viettel tại Lễ tôn vinh, trao giải Innovative-me 2024

  • 72
  • 9

Chuyển đổi thuê bao 2G lên 4G và những bài học cho Viettel

  • 236

Nghe hacker mũ trắng Viettel bật mí cách đặt mật khẩu

  • 939
CBNV vui lòng đăng nhập để đọc nhiều nội dung hơn
Bỏ qua